SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Đẳng cấp rich kid Việt Nam, làm hàng rào quanh nhà bằng tivi

23:45, 05/08/2018
(SHTT) - Hàng chục chiếc ti vi được xếp lên để tạo thành hàng rào quanh nhà như thế này đã đủ để chứng tỏ độ chịu chơi của gia chủ chưa
3
Quên Dubai đi, đây mới là đẳng cấp của sang giàu đây.

Mới đây, trong nhóm thảo luận Facebook, một “chủ thớt” đã chia sẻ hình ảnh ngôi nhà “siêu giàu” đã dùng tivi làm hàng rào trước cổng khiến ai nấy đều há hốc mồm vì quá lạ lẫm và phi thường.

Nhìn ảnh bạn cũng có thể đoán được việc sắp xếp được hàng rào đồ sộ thế này, chủ nhà cần đến cả trăm cái tivi thùng kiểu cũ. Chưa hết, hàng rào sáng tạo này còn có thể ngồi lên được, đi lại được và rất đẹp nữa.

1
Trong chuyến du lịch thì anh chàng “chủ thớt” đã tìm được địa điểm sống ảo thú vị này.

Tài khoản Facebook tên Thánh Tiên đã đăng tải một số hình ảnh với dòng trạng thái “Nhà không có gì ngoài điều kiện!”. Ảnh chụp cũng tiết lộ có thể ngôi nhà này toạ lạc ở Phú Quốc và anh chàng đã vô tình phát hiện ra trong chuyến đi du lịch với gia đình.

2
Ngoài là hàng rào thì còn là băng ghế ngồi được nữa nhé!
4
Thậm chí là đi bộ trên đó luôn…

Ngay sau khi xuất hiện trong nhóm, bài đăng đã nhận được rất nhiều tương tác từ cộng đồng mạng. Mọi người đều tỏ ra ngạc nhiên với tác phẩm “giàu sang” này. Trong số đó, nhiều bạn còn lo ngại việc trời nắng nóng như đổ lửa ở Phú Quốc có khi sẽ làm nổ tivi nếu để ngoài trời lâu ngày.

6
Cư dân mạng dành lời khen cho sáng tạo thú vị và “giàu sang” này.
5
Trong đó cũng có nhiều ý kiến cho rằng làm hàng rào bằng tivi không hề tốt chút nào.

Chưa đầy 1 tiếng, bài post trên đã nhận được hơn 3.500 tương tác. Có thể sắp tới, hàng rào tivi này sẽ trở nên “siêu hot” tại Phú Quốc.

Có ai cũng muốn thiết kế hàng rào sang chảnh như ngôi nhà này không?

*Video những biệt thự đẹp tại Việt Nam*

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 3 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Liên kết hữu ích