SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Đan Trường, Trung Quang ủng hộ 3 tấn rau củ giúp đỡ bà con Sài Gòn mùa dịch

11:02, 31/08/2021
(SHTT) - Vợ cũ của nam ca sĩ cũng gửi tặng số lượng lớn lương thực đến những người dân cần sự giúp đỡ trong thời gian dịch bệnh.

Mới đây, Đan Trường và học trò Trung Quang đã hỗ trợ bà con trên địa bàn TP.HCM 3 tấn rau củ. Trong suốt thời gian giãn cách vừa qua, hai nghệ sĩ cũng thường xuyên kết hợp tổ chức nhiều hoạt động từ thiện. "Anh Bo" cùng học trò đã ủng hộ nhiều lương thực, thực phẩm cho bà con gặp khó khăn tại quê nhà. Dù hiện tại đang ở Mỹ nhưng Đan Trường vẫn luôn sẵn sàng giúp đỡ cho người dân trong giai đoạn cần lương thực, vượt qua khó khăn trước mắt.

Đan Trường và Trung Quang ủng hộ rau tươi cho bà con

Đan Trường chia sẻ rằng với một chút tấm lòng này hy vọng sẽ tiếp thêm sức mạnh cùng mọi người vượt qua đại dịch lần này. Nam ca sĩ bày tỏ thêm: "Mùa dịch này, Đan Trường và Trung Quang, cố gắng tìm nguồn rau tươi tặng người dân bị phong tỏa và tại địa phương. Hơn 3 tấn rau muống, dưa leo,... đã được mua về".

Không có "thầy" ở Việt Nam, Trung Quang vẫn cùng nhóm tình nguyện phát rau cho bà con

"Buổi sáng 28/8 thì trời đẹp, cả ê-kíp giao rau tươi cho UBND Quận, để phân phối cho bà con nghèo bị phong tỏa. Nhưng đến trưa thì trời mưa to, cả ê-kíp vẫn phải dầm mưa để xuống rau, để kịp phân phối người dân tại địa phương. Ai cùng phải thoa dầu cả người, để phòng bị cảm. Vất vả, nhưng nhìn bà con trật tự nhận rau do các tổ dân phố phân phối, với nụ cười rạng rỡ, vì cả tuần không có rau tươi để ăn, Đan Trường và cả ê-kíp cảm thấy rất hạnh phúc", Đan Trường chia sẻ.

Nam ca sĩ trẻ tích cực vận chuyển nhiều rau củ đến địa điểm tập kết

Nam ca sĩ tâm sự rằng chưa bao giờ bản thân cảm thấy việc làm từ thiện có ý nghĩa như hiện tại và rất muốn làm được nhiều điều hơn nữa cho bà con. Thời gian trước, Đan Trường và Trung Quang đã kết hợp trao rất nhiều lương thực cho bà con như: gạo, mì, trứng, sữa,... Công ty của anh luôn cố gắng kêu gọi sự hỗ trợ hay tìm mua số lượng lớn các món đồ cần thiết trong công tác từ thiện. 

Số lượng rau củ khá nhiều đã được hoàn thành
Nhóm tình nguyện đội mưa phân phát rau cho bà con

Không chỉ riêng Đan Trường cảm thấy xót xa trước những hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam mà vợ cũ cũng rất nhiệt tình trong công tác thiện nguyện, giúp đỡ mọi người. Vừa qua doanh nhân Thủy Tiên cũng gửi số lượng thực phẩm lớn đến cho bà con quê nhà.

Đan Trường và vợ cũ rất tích cực tham gia thiện nguyện

Doanh nhân Thủy Tiên chia sẻ: "Tiên muốn mở ra một quỹ hỗ trợ để có thể giúp đỡ mọi người được phần nào trong cuộc sống. Ở đây, Tiên không kêu gọi quyên góp vì Tiên là người sẽ chịu trách nhiệm chính cho quỹ hỗ trợ, Tiên chỉ muốn thông báo để những ai đang có thành ý muốn giúp đỡ cho các hoàn cảnh tại Việt Nam có thể chung tay cùng với Tiên góp phần cho quỹ hỗ trợ được lớn mạnh hơn, giúp đỡ được nhiều người hơn".

Những hành động đẹp của Đan Trường cùng học trò và vợ cũ đều rất đáng được ghi nhận. Dù thời gian gần đây câu chuyện ly hôn của cặp đôi khá ồn ào nhưng công tác thiện nguyện vẫn được họ đặt lên hàng đầu. Bên dưới bài viết, đa số khán giả đều dành những bình luận khen ngợi, cùng nhau lan tỏa năng lượng tích cực đến cộng đồng.

TH

Tin khác

Giải trí 3 giờ trước
(SHTT) - Với lịch sử cư trú lâu đời, cộng đồng người dân tộc Hoa đã để lại những dấu ấn văn hoá đặc sắc trên mảnh đất kinh kỳ. Việc giữ gìn tốt các dấu tích, giá trị văn hóa của người Hoa có vai trò quan trọng để phát triển văn hóa Hà Nội một cách khách quan, trung thực.
Giải trí 1 ngày trước
Giá vé máy bay tăng cao ảnh hưởng đến việc kích cầu của du lịch nội địa. Nhiều doanh nghiệp lữ hành đang nỗ lực đa dạng hóa các sản phẩm du lịch để giảm phụ thuộc vào đường hàng không.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ UBND Thành phố Sầm Sơn, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng nhiều chương trình độc đáo, mùa du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 dự kiến sẽ đón khoảng 8,5 triệu lượt khách tới tham quan và nghỉ dưỡng.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Thanh Hóa đã hoàn tất công tác chuẩn bị đón khách, đồng thời tung ra thị trường nhiều chương trình ưu đãi trong dịp hè. Mùa hè cũng là thời điểm diễn ra nhiều sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch nổi bật ở khắp các địa phương trên địa bàn tỉnh, hứa hẹn thu hút đông đảo du khách gần xa.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Nếu muốn được thưởng thức những món hải sản trứ danh bậc nhất Hải Tiến, Thanh Hóa với những siêu phẩm tươi ngon từ biển Đông, du khách chắc chắn không thể bỏ qua trải nghiệm chìm đắm trong những đặc sản địa phương tại nhà hàng Phong Cảnh.
Liên kết hữu ích