SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Dàn sao Việt bàng hoàng, thương tiếc khi nhạc sĩ Ngọc Châu đột ngột qua đời ở tuổi 55

17:10, 17/03/2022
(SHTT) - Ca sĩ Khánh Linh - em gái nam nhạc sĩ thông báo tin buồn khiến bạn bè, khán giá vô cùng xót xa.

Sáng 17/3, ca sĩ Khánh Linh nghẹn ngào đăng ảnh của anh trai kèm dòng trạng thái: "Nhẹ bước chân đi, em gái chào anh. Không buồn, không đau, không mệt, anh đi vui vẻ". Được biết, nhạc sĩ Ngọc Châu đã qua đời lúc 7h30 sáng 17/3 tại bệnh viện. Thông tin anh qua đời đột ngột sáng nay khiến người thân, bạn bè rất sốc và buồn.

Ca sĩ Khánh Linh nghẹn ngào thông báo tin buồn

Trên bài đăng của ca sĩ Khánh Linh, nhiều bạn bè, đồng nghiệp bàng hoàng, để lại những lời chia buồn tới nam nhạc sĩ. Ca sĩ Lưu Hương Giang bàng hoàng: "Ôi, không tin được! Tớ chia buồn với cả nhà, tạm biệt anh Châu". Trong khi đó, MC Diễm Quỳnh cũng nghẹn ngào: "Ôi trời ơi, sao các anh Hoa Sữa lại rủ nhau đi tháng 3 thế này. Chị chia buồn với Khánh Linh và gia đình. Ôm em".

Nhiều sao Việt bàng hoàng gửi lời chia buồn

Ngọc Châu tốt nghiệp khoa sáng tác - Nhạc viện Hà Nội khóa 1983 - 1993. Anh là con của NSƯT Vũ Dậu và nghệ sĩ đàn bầu Phạm Ngọc Hướng. Ngọc Châu là anh trai của ca sĩ Khánh Linh. Giai đoạn cuối những năm 1990, đầu những năm 2000, nhạc sĩ Ngọc Châu là một trong số ít những nhạc sĩ trẻ nổi bật nhất trong nước. 

Anh nổi tiếng với các ca khúc như "Thì thầm mùa xuân", "Chiều Xuân", "Cô Tấm ngày nay", "Mặt trời dịu êm"... Nhạc sĩ Ngọc Châu là người đã nâng dỡ, dìu dắt, dạy dỗ nhiều thế hệ nghệ sĩ trẻ Việt Nam. Nhiều năm qua anh gần như không xuất hiện và cũng ít sáng tác khiến thông tin về Ngọc Châu vô cùng ít ỏi. Chính vì vậy thông tin anh đột ngột qua đời ở tuổi 55 khiến nhiều nghệ sĩ và người hâm mộ sốc và tiếc thương. 

Nhạc sĩ Ngọc Châu qua đời ở tuổi 55

 

Tin khác

Giải trí 1 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, tại Khu du lịch Thiên Cầm, tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức Lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề: Hà Tĩnh - thanh âm ngày nắng mới. Chương trình với nhiều tiết mục văn hóa văn nghệ đặc sắc đã thu hút đông đảo người dân và du khách trên địa bàn cả nước tham gia.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Có thể nói, Carnaval Hạ Long là một trong những sản phẩm du lịch đặc sắc nhất, lễ hội đường phố ấn tượng nhất mỗi dịp hè về đã được Quảng Ninh duy trì, phát triển suốt nhiều năm qua, để lại những dấu ấn, kỷ niệm sâu sắc trong lòng mỗi du khách khi được hoà mình vào không khí lễ hội.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Adidas hiện đang phải đối mặt với sự thẩm vấn gay gắt của tòa phúc thẩm Hoa Kỳ trong nỗ lực khôi phục vụ kiện tuyên bố hãng thời trang Thom Browne đã xâm phạm nhãn hiệu ba sọc mang tính biểu tượng của công ty.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/4, Hooked Entertainment tổ chức buổi họp báo ra mắt thông báo chính thức trở lại thị trường âm nhạc điện tử Việt Nam và mong muốn đưa dòng nhạc EDM này trở lại thời kì “hoàng kim”.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Hi_King Lake, khu resort đẳng cấp, một danh xưng mang dấu ấn đặc biệt của vùng đất “địa linh nhân kiệt”, gắn liền với nhiều điển tích lịch sử từ thời vua Lê, mang vẻ đẹp hài hòa của thiên và nhân tạo đem đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng độc đáo mà hiếm nơi nào có được.