SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Dàn sao 'Siêu nhân X' sau 7 năm: Diệp Lâm Anh thành nữ doanh nhân, Thanh Hằng - Ngô Kiến Huy 'vẫn ế'

01:05, 13/01/2022
(SHTT) - Được đánh giá là bộ phim siêu anh hùng đầu tiên của Việt Nam, "Siêu nhân X" từng gây được chú ý thời điểm ra mắt.

Với những nền điện ảnh nổi tiếng trên thế giới, đặc biệt là ở Hollywood, đề tài siêu anh hùng - siêu nhân là một trong những nội dung được khai thác nhiều nhất và thường thu về lợi nhuận khổng lồ. Còn với ngành điện ảnh non trẻ như Việt Nam, ít ai dám nghĩ đến việc làm một bộ phim về siêu anh hùng với kỹ xảo và những cảnh hành động đẹp mắt.

Bởi lý do đó nên khi thông tin về bộ phim "Siêu nhân X" của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng từng đánh dấu sự kiện này. Được ra mắt vào dịp Tết Nguyên đán 2015, "Siêu nhân X" là một trong những bộ phim chiếu rạp được khán giả Việt trông chờ nhất thời điểm đó. Bộ phim của đạo diễn Dũng "khùng" có sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi như Ngô Kiến Huy, Thanh Hằng, Phạm Anh Khoa, Phương Thanh..., đặc biệt là "nhân tố mới" Diệp Lâm Anh. Sau 7 năm kể từ ngày công chiếu, dàn diễn viên của phim đều có nhiều thay đổi.

Dàn diễn viên của "Siêu nhân X"

Thanh Hằng

Kỳ Kỳ (Thanh Hằng) - một tiểu thư giàu có đỏng đảnh. Cô nàng tìm đủ mọi cách để chinh phục trái tim người anh hùng, mà không hề biết rằng phía sau lớp mặt nạ, Siêu nhân X. chỉ là một thanh niên bình thường, vẫn phải tất tả lo toan cuộc sống để thực hiện ước mơ riêng và giúp đỡ bà mẹ nghiện cờ bạc.

Hình ảnh nàng hot girl hợm hĩnh sính ngoại, thích nói chuyện nửa Anh nửa Việt, tưởng như đáng ghét nhưng lại cực kỳ dễ thương qua diễn xuất của Thanh Hằng. Ít ai ngờ được rằng một Kiều Thị lạnh lùng sắt đá trong "Mỹ nhân kế", nay lại có thể vui tươi nhí nhảnh và tạo ra nhiều tiếng cười đến vậy trong "Siêu nhân X".

Thanh Hằng đảm nhận vai cô tiêu thư khác hoàn toàn với tính cách ngoài đời

Thời điểm tham gia phim, Thanh Hằng đã là một ngôi sao lớn. Chính bởi vậy, sau bộ phim, Thanh Hằng vẫn tiếp tục xuất hiện như một ngôi sao vụt sáng trên sàn runway, phủ sóng khắp các mặt báo, tạp chí danh tiếng suốt nhiều năm sau khi đăng quang rồi nghiễm nhiên trở thành chân dài luôn được lựa chọn cho vị trí trình diễn Vedette trong phần lớn các sự kiện thời trang lớn.

Người đẹp càn quét trên sàn catwalk

Thành công trong lĩnh vực điện ảnh của Thanh Hằng ngoài sự nỗ lực bền bỉ đáng ngưỡng mộ còn đến từ sự can đảm, dám nhận nhiều dạng vai khác biệt để không bị đóng khung diễn xuất. Cô chủ resort đam mê ca hát, kiểu cách có phần "over" gây cười trong "Những nụ hôn rực rỡ", "Kiều thị" quyền lực, quyến rũ, giỏi võ nghệ nhưng lại mềm lòng trong "Mỹ nhân kế" hay cô Ba Trân nham hiểm, đầy khổ tâm trong "Mẹ chồng", phát thanh viên Thiên Kim phải sống 2 cuộc đời trong "Chị chị em em" đều hoàn toàn khác biệt, đòi hỏi kỹ thuật diễn xuất và sự đầu tư rất lớn từ diễn viên.

Thanh Hằng trở thành gương mặt quen thuộc trong các dự án phim điện ảnh lớn

Về chuyện đời tư, cô chưa từng công bố danh tính người yêu và vẫn duy trì cuộc sống khá kín tiếng. Thậm chí chân dài U40 còn không mặn mà với chuyện kết hôn dù tuổi đời không còn trẻ.

Ở tuổi 38, Thanh Hằng vẫn chọn cuộc sống độc thân

Nói về chuyện tình của mình, Thanh Hằng tâm sự: “Bao nhiêu năm nay, tôi luôn chia sẻ rằng, khi nào tôi cưới ai đó thì mọi người sẽ biết chính xác mà. Tôi không giấu nhưng đây chưa phải lúc”. Trong tình yêu, cô cho rằng: “Chỉ cần trái tim đó hướng duy nhất về tôi là đủ. Yêu nhau bình yên và cùng nhau tạo nên giá trị bền vững. Để có được điều này cần sự tin tưởng và thấu hiểu”. Cô quan niệm, chậm một chút mà có một cái kết bền vững tốt hơn rất nhiều so với việc vội vàng, chọn nhầm người.

Ngô Kiến Huy

Ngô Kiến Huy đảm nhận vai chính - Siêu nhân X, là một người hùng bí ẩn, sở hữu sức mạnh phi thường. Nhờ đó mà anh bảo vệ người dân vô tội và đánh bại những kẻ hung ác. Bỏ đi bộ giáp anh hùng, Siêu nhân X. chỉ là một kẻ vô danh, cũng khó kiềm lòng trước những món đồ giá trị như bọn cướp. Nhân vật này có nhiều tật xấu, cũng biết tham-sân-si, không phải tài đức vẹn toàn. 

Ngô Kiến Huy đảm nhận vai chàng siêu nhân X đáng yêu

Sau bộ phim, Ngô Kiến Huy khẳng định được vị thế trong làng điện ảnh cũng như có sức phủ sóng mạnh mẽ hơn khi xuất hiện trong nhiều vai trò, từ ca sĩ đến MC... Anh mải miết với nghệ thuật thứ bảy khi liên tục thử sức nhiều vai diễn từ chính đến phụ trong “49 ngày”, “Cô gái đến từ hôm qua”, “Yêu đi đừng sợ”... Hiện nay, Ngô Kiến Huy vẫn là cái tên được săn đón bởi vẻ ngoài điển trai cùng lối diễn xuất đậm chất duyên dáng trên màn ảnh.

Ngoài ra, Ngô Kiến Huy còn còn là cái tên siêu "hút fan" trong nhiều show truyền hình thực tế như “Chạy đi chờ chi”... Nhờ hiệu ứng của chương trình, anh cũng thoát mác ca sĩ một hit khi phát hành “Truyền thái y”.

Ngô Kiến Huy trở thành ngôi sao hạng A, chiếm sóng trên mọi mặt trận showbiz

Bên cạnh sự nghiệp phát triển, Ngô Kiến Huy lại nhận được nhiều sự chú ý của khán giả khi kết thúc mối tình 8 năm với Khổng Tú Quỳnh. Những năm 2011-2012, nam ca sĩ vướng vào những lùm xùm có con riêng, tuy nhiên khi tai tiếng và sự nghiệp của Ngô Kiến Huy rơi vào bế tắc thì anh luôn có Khổng Tú Quỳnh ở bên.

Họ bên nhau khi chưa nổi tiếng và cùng trải qua những năm tháng thanh xuân. Chính vì vậy, dấu chấm hết của mối tình 8 năm này cũng để lại nhiều nuối tiếc trong lòng khán giả. Mới đây, Ngô Kiến Huy vướng tin đồn hẹn hò hot girl sinh năm 1997. Tuy nhiên chính chủ vẫn chưa lên tiếng về nghi vấn này.

Sau mối tình với Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy hiện vẫn chưa kết hôn

Diệp Lâm Anh

Trong phim, Diệp Lâm Anh vào một vai diễn phản diện. Quán quân của Cuộc đua kỳ thú 2013 khiến khán giả phải kinh ngạc ngay lần đầu tiên bước lên màn ảnh rộng mà còn là trong một bộ phim hành động. Ít ai nghĩ rằng một cô nàng chân dài cùng gương mặt quý phái khả ái lại có thể hóa thân thành “đả nữ” thời đại mới khi đối đầu trực tiếp với siêu nhân, đua xe tốc độ cao, đặc biệt là màn đánh nhau trong mưa.

Diệp Lâm Anh, người thủ vai phản diện Thủy Tiên, tự mình thực hiện tới 90% các pha mạo hiểm trên màn ảnh như chạy trên tường, phi thân, đánh đấm với Siêu nhân X….

Sau bộ phim, Diệp Lâm Anh tiếp tục toả sáng khi xuất hiện trong nhiều sự kiện trong showbiz. Tháng 5/2018, Diệp Lâm Anh lên xe hoa với thiếu gia Đức Phạm từng làm Vbiz dậy sóng bởi đám cưới siêu hoành tráng. Trong ngày rước dâu, chồng Diệp Lâm Anh đã rước cô nàng về dinh bằng siêu xe 7 tỷ, đi kèm với đó là dàn xế hộp đắt đỏ. Đám cưới Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm cũng được tổ chức tại nhà hàng sang trọng bậc nhất Sài Gòn.

Diệp Lâm Anh từng khiến nhiều người ghen tị bởi có chuyện tình đẹp bên chàng thiếu gia

Từ đó, cuộc sống của Diệp Lâm Anh như bước sang trang mới. Tuy nhiên, cô không phụ thuộc kinh tế vào chồng, ngược lại bắt đầu tự lập kinh doanh ở nhiều lĩnh vực. Tổ ấm của cô viên mãn hơn khi sinh cho ông xã 2 thiên thần nhỏ đáng yêu "đủ nếp lẫn tẻ" Nhiều người dành sự ngưỡng mộ khi người đẹp có thể sắp xếp chu toàn giữa việc chăm sóc gia đình và kinh doanh. Nhờ kinh doanh mát tay, kinh tế của cô ngày càng ổn định, vững chắc.

Tổ ấm nhỏ của nữ người mẫu

Tuy nhiên cuối năm 2021, thông tin rạn nứt hôn nhân của người đẹp khiến nhiều người xôn xao. Theo đó, có nhiều tin đồn cho rằng người đẹp 8X và chồng đã ly hôn do có người thứ ba chen ngang. Tuy nhiên, trong khi phía Diệp Lâm Anh một mực phủ nhận thông tin trên, có nhiều động thái bảo vệ hạnh phúc thì Đức Phạm gây hoang mang khi đăng trạng thái xác nhận cả hai có trục trặc hôn nhân và đang ly thân.

Mới đây, Diệp Lâm Anh đã chính thức xác nhận chuyện ly thân chồng thiếu gia. Được biết, Diệp Lâm Anh đã dọn ra khỏi biệt thự nhà chồng cách đây 1 tuần. Nguyên nhân ly thân là vì trong quá trình chung sống, Diệp Lâm Anh và chồng xảy ra những bất đồng trong quan điểm về cuộc sống và công việc.

Diệp Lâm Anh xác nhận ly thân chồng, dọn ra ở riêng cùng 2 con

Phương Thanh

Rất có duyên với các vai nữ phụ như mẹ, chị, thầy bói hay thậm chí là tiên nữ quá tuổi, và ở Siêu Nhân X, Phương Thanh tiếp tục đảm nhận vai mẹ của chàng siêu nhân. Bên cạnh các chi tiết hành động đẹp mắt hay tính cách đanh đá, Phương Thanh còn được đầu tư về trang phục khéo léo, đơn giản mà tinh tế lột tả trọn vẹn được đặc tính của nhân vật này. Dù không được cầu kỳ như các nhân vật khác, Má Siêu Nhân lấy nét quê mùa màu mè làm chủ đạo, dễ dàng di chuyển nhưng cũng có nét hậu đậu rất duyên.

Phương Thanh thể hiện một vai diễn duyên dáng trong phim

Thành công ở sự nghiệp nhưng Phương Thanh lại cực kỳ kín đáo với chuyện đời tư. Ca sĩ tuổi Sửu này bị đồn không lập gia đình nhưng đã có con. Tuy nhiên, chị vẫn giấu các con của mình. Những năm gần đây, Phương Thanh mới khoe 2 con khôn lớn. Chị cũng hé lộ về cha của các con. Tuy nhiên, phải đến khi người đàn ông này đã mất một năm, Phương Thanh mới chia sẻ.

Phương Thanh hiện làm mẹ đơn thân nuôi con gái
Cô cũng là nữ ca sĩ rất tích cực làm thiện nguyện

Tiết lộ về cha các con, Phương Thanh cho biết nên gọi là bạn trai thì đúng hơn ông xã bởi cô chưa từng kết hôn. Theo đó, thời điểm khi bé Gà chào đời, cô và bố của bé đã không thể kết hôn do không hợp nhau, gặp nhiều trục trặc, mà theo cô thường tâm sự là không có đủ nhân duyên phu thê.

Và đến hiện tại, Phương Thanh vẫn là mẹ đơn thân nuôi 2 con trai gái. Cô luôn hạnh phúc với lựa chọn của mình và hạnh phúc nhìn các con khôn lớn. Cách đây 7 năm, trả lời trên Duyên dáng Việt Nam, Phương Thanh cho biết cô không có duyên lấy chồng. "Nếu để lấy chồng có lẽ tôi phải 4 đời chồng, nhưng tôi không có duyên để lấy chồng, cứ gần đến khoảng 3, 4 tháng lại “banh xác”, nữ ca sĩ cho biết.

Phạm Anh Khoa

Đảm nhận vai diễn phản diện trong phim, Phạm Anh Khoa được đánh giá là diễn khá tròn vai dù xuất phát điểm là một ca sĩ. Nhân vật của Phạm Anh Khoa là đại ca của nhóm cướp tại triển lãm kim cương và bị bắt bởi Siêu nhân X. Sau khi được người yêu giải thoát, hắn lên kế hoạch trả thù và loại bỏ Siêu Nhân. Đây là một tên cướp vừa ác, mạnh mẽ, đôi khi lại rất trẻ con, ngu ngốc và lúc nào cũng thừa năng lượng quá mức cần thiết.

Dù thô kệch, cộc cằn nhưng sâu bên trong tâm hồn, hắn vẫn có tình cảm thầm kín dành cho cô gái đồng nghiệp Thủy Tiên (Diệp Lâm Anh thủ vai)

Sau bộ phim, Phạm Anh Khoa được xem là "gương mặt vàng" trong làng rocker tại Việt Nam khi có thời điểm anh rất được tung hô, "đắt show" đi diễn. Tuy nhiên, sự nghiệp của anh bắt đầu đi xuống từ sau khi bị một số vũ công nữ tố có nhiều hành động sàm sỡ, "gạ tình" vào năm 2018. Đỉnh điểm là khi vũ công Phạm Lịch lên tiếng khẳng định đàn anh thường xuyên đụng chạm, khiếm nhã đề cập đến chuyện nhạy cảm khi cùng cô tham gia một cuộc thi.

Năm 2018, Phạm Anh Khoa bị Phạm Lịch và một số vũ công nữ khác tố có hành động "gạ tình" khiếm nhã. Sự việc trở thành scandal lớn ở thời điểm đó, khiến anh phải lên tiếng xin lỗi trước sự chỉ trích, tẩy chay của số đông
Sau ồn ào, nam ca sĩ chọn cách sống bình yên bên bà xã

Scandal "gạ tình" của Phạm Anh Khoa đã gây chấn động showbiz trong năm 2018, khi số đông đứng về phía các nữ vũ công. Dù phủ nhận không có ý gạ tình như lời tố cáo của các cô gái nhưng scandal trên vẫn khiến sự nghiệp của Phạm Anh Khoa tụt dốc, khiến anh phải rời xa sân khấu, chọn cuộc sống "ở ẩn" suốt thời gian qua. Sau 3 năm vắng bóng, anh chính thức tái xuất trở lại làm HLV cho một chương trình về nhạc rock.

Nam ca sĩ tái xuất sau 3 năm "ở ẩn"

Tin khác

Media 2 ngày trước
(SHTT) - Sáng 17/4, Triển lãm quốc tế về năng lượng điện và chiếu sáng Việt Nam (EL Vietnam 2024) đã chính thức khai mạc tại Hà Nội. Đây là sự kiện được mong đợi của ngành năng lượng điện và chiếu sáng trong năm 2024.
Media 2 ngày trước
(SHTT) - Đại lễ giỗ tổ 10/3 năm nay tại chùa Lưu Ly (ngôi chùa nằm ở xã Công Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam) được tổ chức lớn với nhiều hoạt động ý nghĩa.
Media 3 ngày trước
(SHTT) - Những ngày đầu triển khai tháng ATTP trên địa bàn, Đội QLTT số 9, Cục QLTT thành phố Hà Nội đã kiểm tra, phát hiện gần nửa tấn cam có xuất xứ từ nước ngoài, có dấu hiệu là hàng hóa nhập lậu.
Media 3 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 22/4 tới đây, trong khuôn khổ Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024 sẽ diễn ra Lễ ra mắt Chương trình phục dựng di ảnh màu cho các Văn nghệ sĩ, Trí thức đã hi sinh, hoặc có công trong kháng chiến và giới thiệu Tác phẩm “Phượng” của tác giả Phạm Kiều Phượng.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Cục QLTT thành phố Đà Nẵng xử phạt 33 triệu đồng đối với các tổ chức, cá nhân trên địa bàn quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng có thiết lập website thương mại điện tử bán hàng vi phạm quy định của pháp luật.