SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Dàn sao nữ 'Mùi ngò gai' sau 15 năm: Hồng Ánh liên tục thành công, Angela Phương Trinh rút khỏi showbiz

18:06, 30/10/2021
(SHTT) - Sau thành công của "Mùi ngò gai", tên tuổi của dàn sao nữ trong phim đến gần hơn với quý khán giả.. Hiện tại, cuộc sống của dàn diễn viên ngày ấy đã có nhiều thay đổi, song vẫn là những cái tên được công chúng quan tâm.

"Mùi ngò gai" - bộ phim công chiếu năm 2006 được mệnh danh là "biểu tượng" của dòng phim truyền hình, tạo dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả. Bên cạnh nội dung, kịch bản hấp dẫn, bộ phim còn quy tụ dàn diễn viên thực lực lúc bấy giờ như: Ngọc Trinh, Kim Hiền, Lê Khánh,... Với thành công của bộ phim, dù đã 15 năm trôi qua nhưng cuộc sống của dàn sao nữ trong phim vẫn rất được khán giả quan tâm, chú ý. 

Bộ phim "Mùi ngò gai" quy tụ dàn diễn viên thực lực nhất thời điểm bấy giờ

Ngọc Trinh 

Đảm nhận vai diễn Vy trong "Mùi ngò gai", tên tuổi của Ngọc Trinh nhanh chóng vụt sáng, được khán giả yêu mến. Tuy nhiên, khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, cô bất ngờ tạm dừng đóng phim, không tham gia tiếp tục phần 3. Được biết, thời điểm đó sức khỏe của nữ diễn viên không tốt, thậm chí phải đối mặt với căn bệnh trầm cảm trong suốt một thời gian dài. 

Ngọc Trinh vào vai Vy trong "Mùi ngò gai"

Năm 2009, Ngọc Trinh lên xoa hoa với chồng là đạo diễn người Hàn Quốc. Sau 10 năm gắn bó, cặp đôi quyết định "đường ai nấy đi" dù chưa có con chung. Nhiều tin đồn cho rằng, cả hai ly hôn vì không có con nhưng Ngọc Trinh đã từng phủ nhận thông tin này. 

Ở tuổi U50, Ngọc Trinh vẫn trẻ trung, rạng ngời và chưa có thêm mối tình nào

Hiện tại ở tuổi U50, nữ diễn viên vẫn giữ cuộc sống độc thân, xinh đẹp. Cô khá kín tiếng trong chuyện đời tư của mình. Ngọc Trinh cho biết cô hài lòng với bản thân ở hiện tại khi vẫn có thể đi theo con đường nghệ thuật. Bên cạnh tham gia diễn xuất, cô còn đảm nhận vai trò thỉnh giảng tại trường Sân khấu Điện ảnh để truyền tải kinh nghiệm cho các bạn trẻ. 

Angela Phương Trinh

Bộc lộ năng khiếu diễn xuất từ nhỏ, Angela Phương Trinh "lọt mắt xanh" của đạo diễn, được đảm nhận vai chính trong phim "Mùi ngò gai". Khi đó, Angela Phương Trinh là sao nhí nổi tiếng nhất, liên tiếp gặt hái nhiều thành công. 

Angela Phương Trinh vào vai Vy lúc nhỏ

Tuy nhiên hào quang đến sớm khiến Angela Phương Trinh dần bị sa ngã. Nữ diễn viên trẻ từng bị khán giả gắn cho biệt danh "gái hư" bởi những hình ảnh phản cảm quá mức so với lứa tuổi. Từ một diễn viên nhí hồn nhiên, Angela Phương Trình khiến công chúng "choáng váng" vì ăn mặc sexy, hở bạo cùng nhiều scandal như bỏ học, phát ngôn gây sốc,...

Trải qua nhiều thăng trầm, Angela Phương Trinh rút lui khỏi showbiz, tìm về cõi Phật. Nữ diễn viên trở thành một người biết tu tập, ăn chay trường, chăm làm việc thiện và hưởng thụ cuộc sống bình yên, thanh tịnh. Điều này đã giúp Angela Phương Trinh thay đổi hoàn toàn, không còn là "nữ hoàng thị phi" ngày nào mà thường xuất hiện trong những trang phục kín đáo, được khán giả yêu mến trở lại. 

Hiện tại, Angela Phương Trinh gần như vắng mặt trong các dự án phim. Cô tập trung vào việc đi từ thiện và kinh doanh nhà hàng chay của mình. 

Kim Hiền 

Khi tham gia bộ phim "Mùi ngò gai", Kim Hiền đã gương mặt diễn viên nổi tiếng lúc bấy giờ. Cô liên tục gặt hái nhiều vai diễn ấn tượng trong các bộ phim như "Hương phù sa", "Ngũ quái Sài Gòn",...

Ở thời điểm thành công nhất trong sự nghiệp, Kim Hiền và người chồng đầu tiên xảy ra rạn nứt. Sau đó 4 năm, nữ diễn viên tìm được bến đỗ thực sự của đời mình, kết hôn cùng doanh nhân Việt kiều Andy Lê. Cũng vì người đàn ông này, Kim Hiền đã chọn dừng lại hoạt động nghệ thuật để chăm lo cho gia đình. Hiện tại, cô đang có cuốc sống viên mãn, khá giả tại Mỹ với chồng và hai con. 

Cuộc sống hạnh phúc của Kim Hiền tại Mỹ

Hồng Ánh 

Đảm nhận vai Vy thay thế cho diễn viên Ngọc Trinh trong phần 3, Hồng Ánh nhận nhiều phản ứng tích cực từ khán giả. Mặc dù gặp phải những khó khăn nhất định nhưng cô vẫn làm tròn vai diễn, tạo được dấu ấn riêng. 

Bên cạnh diễn xuất, Hồng Ánh còn ghi điểm trong mắt khán giả khi lấn sân sang lĩnh vực đạo diễn phim. Bộ phim "Đảo của dân ngụ cư" của cô là tác phẩm giành nhiều giải thưởng điện ảnh. Mới đây nhất, nữ diễn viên còn liên tiếp tạo tiếng vang lớn khi đảm nhận vai chính trong 2 bộ phim đình đám "Tiệc trăng máu" và "Cây táo nở hoa". Cả hai vai diễn đều vô cùng thành công, giúp Hồng Ánh chiếm trọn tình cảm của khán giả. 

Cuộc sống hôn nhân của Hồng Ánh và chồng là nhà phê bình Thanh Sơn cũng rất đặc biệt. Cặp đôi có khoảng thời gian 6 năm yêu và 3 năm sống thử và cho đến hiện tại cặp đôi đã bên nhau hơn 10 năm tuy nhiên họ lại chưa có tin vui về con cái. Mặc dù vậy, vợ chồng nữ diễn viên không quá bận tâm đến những ý kiến của người ngoài, họ lựa chọn cách sống lạc quan, cùng nhau đi du lịch, làm mọt thứ cùng nhau để tìm kiếm niềm vui. 

Lý Thanh Thảo 

Vào vai Thủy của Mùi Ngò Gai, Lý Thanh Thảo rất thành công khi xây dựng hình tượng một cô gái chân thành khi yêu nhưng có phần ương bướng. Sau bộ phim, cô tiếp tục thành công ở Hương Phù Sa, Gia Đình Phép Thuật,... 

Năm 2009, Lý Thanh Thảo từng kết hôn và có 1 con trai. Tuy nhiên, mối quan hệ nhanh chóng kết thúc sau 2 năm đồng hành. Hiện tại, Lý Thanh Thảo đã có hạnh phúc mới với ông xã người nước ngoài. Giai đoạn nữ diễn viên gặp nhiều khó khăn nhất, chồng là người ở cạnh giúp đỡ cô hết lòng. Năm 2018, cặp đôi chính thức tổ chức hôn lễ sau 5 năm chung sống. Cả hai cũng đón thêm một cậu con trai kháu khỉnh. 

Cho đến nay, Lý Thanh Thảo đã gần như rút khỏi làng giải trí. Cô hiếm khi xuất hiện trong các sự kiện mà chỉ chia sẻ trên trang cá nhân cuộc sống đời thường, ảnh gia đình. 

Lê Khánh 

 

Trong "Mùi ngò gai", Lê Khánh đảm nhận vai Sanaly. Tuy nhiên, nhân vật này chưa thực sự có nhiều đất diễn để nữ diễn viên thể hiện bản thân. Tuy nhiên, cô vẫn thu hút sự chú ý bởi lối diễn tự tiên, duyên dáng và rất khéo léo, tinh tế. Cô thành công trong nhiều lĩnh vực như hài, kịch, MC,... 

Bên cạnh vai trò MC trong những chương trình truyền hình, Lê Khánh vẫn giữ lửa đam mê với diễn xuất. Gần đây nhất, cô xuất hiện trong bộ phim điện ảnh "Gái già lắm chiêu V" với vai diễn Thục Lan, góp phần tạo nên hiệu ứng thu vị cho phim. 

Mới đây, khán giả vô cùng vui mừng khi biết tin Lê Khánh đang mang bầu con thứ 2 ở tuần 29. Lê Khánh kết hôn với ông xã Tuấn Khải cuối năm 2014, sau 12 năm yêu nhau. Tháng 10/2018, cô sinh con trai đầu lòng, đặt tên là Tuấn Khang. Ngoài công việc nghệ thuật, Lê Khánh còn có hai cửa hàng ẩm thực và kinh doanh online. 

Quỳnh Chi

Tin khác

Giải trí 2 giờ trước
(SHTT) - Có thể nói, Carnaval Hạ Long là một trong những sản phẩm du lịch đặc sắc nhất, lễ hội đường phố ấn tượng nhất mỗi dịp hè về đã được Quảng Ninh duy trì, phát triển suốt nhiều năm qua, để lại những dấu ấn, kỷ niệm sâu sắc trong lòng mỗi du khách khi được hoà mình vào không khí lễ hội.
Tài sản trí tuệ 21 giờ trước
(SHTT) - Adidas hiện đang phải đối mặt với sự thẩm vấn gay gắt của tòa phúc thẩm Hoa Kỳ trong nỗ lực khôi phục vụ kiện tuyên bố hãng thời trang Thom Browne đã xâm phạm nhãn hiệu ba sọc mang tính biểu tượng của công ty.
Giải trí 21 giờ trước
(SHTT) - Ngày 21/4, Hooked Entertainment tổ chức buổi họp báo ra mắt thông báo chính thức trở lại thị trường âm nhạc điện tử Việt Nam và mong muốn đưa dòng nhạc EDM này trở lại thời kì “hoàng kim”.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Hi_King Lake, khu resort đẳng cấp, một danh xưng mang dấu ấn đặc biệt của vùng đất “địa linh nhân kiệt”, gắn liền với nhiều điển tích lịch sử từ thời vua Lê, mang vẻ đẹp hài hòa của thiên và nhân tạo đem đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng độc đáo mà hiếm nơi nào có được.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Theo kế hoạch, Quảng trường biển Sầm Sơn, quảng trường biển lớn nhất Thanh Hóa, rộng 2ha với sức chứa hơn 10.000 người sẽ khánh thành trước ngày nghỉ lễ 30/4, 1/5 năm nay.