SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Dàn sao 'Ngôi nhà hạnh phúc' sau 12 năm: Minh Hằng - Lương Mạnh Hải vẫn độc thân, Thủy Tiên suýt giải nghệ

21:52, 07/09/2021
Minh Hằng, Lương Mạnh Hải, Thủy Tiên, Lam Trường đều có sự nghiệp ổn định, cuộc sống hạnh phúc sau 12 năm cùng tham gia bộ phim đình đám.

Ra mắt công chúng vào năm 2009, "Ngôi nhà hạnh phúc" tạo được tiếng vang lớn đối với khán giả vì sức nóng của phiên bản gốc cũng như diễn xuất đỉnh cao của dàn diễn viên đình đám: Minh Hằng, Lương Mạnh Hải, Lam Trường, Thủy Tiên, Hiếu Hiền,... Đến nay, sau 12 năm bộ phim vẫn được  ghi nhớ. Dàn sao đầy sức hút năm ấy đến hiện tại cũng đã có nhiều thay đổi trong sự nghiệp và cuộc sống.

Dàn sao của "Ngôi nhà hạnh phúc" phiên bản Việt đều là những gương mặt tài năng

Trước khi bén duyên với vai Minh Minh trong "Ngôi nhà hạnh phúc", Minh Hằng vốn đã là gương mặt sáng giá của làng giải trí Việt. Sau thành công của bộ phim này, sự nghiệp của Minh Hằng càng lên như "diều gặp gió", cô liên tiếp góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám như: "Vừa đi vừa khóc", "Bao giờ có yêu nhau",... Đồng thời trở thành gương mặt phủ sóng ở nhiều lĩnh vực ca hát, thời trang, game show,...

Minh Hằng trong phim "Ngôi nhà hạnh phúc"

Ở thời điểm hiện tại, Minh Hằng đã được vị trí vững chắc trong showbiz Việt và là một trong những diễn viên của "Ngôi nhà hạnh phúc" có sự nghiệp nghệ thuật thành công nhất. Bên cạnh đó, sao nữ này còn rất "mát tay" trong khoản kinh doanh, nhờ đó khối tài sản mà cô sở hữu ngày càng đồ sộ. Nữ ca sĩ có căn biệt thự dát vàng trị giá hơn 20 tỷ đồng, thường xuyên check-in tại những địa điểm nổi tiếng trên thế giới khiến khán giả trầm trồ.

Thành công trong sự nghiệp, Minh Hằng tạo dựng được khối tài sản đáng mơ ước
Nữ ca sĩ vừa tậu thêm biệt thự trị giá 20 tỷ cách đây không lâu

Về đời tư, Minh Hằng là người khá kín tiếng. Tuy nhiều lần úp mở về chuyện tình cảm nhưng nữ ca sĩ chưa từng công khai danh tính nửa kia. Chia sẻ về kế hoạch hôn nhân, Minh Hằng tiết lộ đến năm 35 tuổi sẽ kết hôn. Hiện tại, nữ diễn viên đã 34 tuổi nên người hâm mộ vô cùng mong chờ thông tin hỷ sự. 

Minh Hằng từng úp mở về nửa kia nhưng chưa công khai

Đóng cặp cùng Minh Hằng trong bộ phim này là nam diễn viên Lương Mạnh Hải. Anh từng được mệnh danh là "Hoàng tử của màn ảnh Việt" vì xuất hiện ở rất nhiều các bộ phim đình đám ngày ấy như: "Bỗng dưng muốn khóc", "Hotboy nổi loạn", "Tuyết nhiệt đới", "Đẹp từng centimet", "Vừa đi vừa khóc",... Anh là Minh Hằng dường như rất có duyên trong sự nghiệp diễn xuất khi đóng cặp trong 2 tác phẩm đình đám của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng.

Lương Mạnh Hải và Minh Hằng đóng cặp rất ăn ý trong "Ngôi nhà hạnh phúc"

Đến nay, chàng diễn viên họ Lương đã trở thành tên tuổi có chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí. Ngoài đóng phim, Lương Mạnh Hải còn tham gia nhiều vai trò như MC, nhà sản xuất phim và ở mỗi vai trò anh đều tạo được dấu ấn đậm nét. Về chuyện tình cảm, Lương Mạnh Hải cũng giống với Minh Hằng, anh là người cực kỳ kín tiếng. Chỉ biết rằng, ở tuổi U40, anh vẫn độc thân vui tính, chưa từng một lần công khai bạn gái.

Sau bao năm, Lương Mạnh Hải vẫn là sao nam độc thân sáng giá của Vbiz

Nói về vấn đề này, nam diễn viên gốc Hà Nội từng bộc bạch rằng: "Đối với tôi, công việc là chuyện của công chúng còn tình cảm là chuyện riêng tư nên tôi không bao giờ muốn chia sẻ. Kể từ khi còn làm phóng viên, tôi ngộ ra chân lý cái gì riêng thì sẽ mãi là của riêng. Rất khó để biết được công chúng quan tâm vì yêu thương mình hay vì hiếu kỳ. Vậy nên quan điểm của tôi là cái gì riêng thì sẽ phải giấu".

Diện mạo của nam diễn viên ở tuổi U40 vẫn xứng danh "Hoàng tử màn ảnh Việt"

Ca sĩ Thủy Tiên cũng là một nhân tố góp phần tạo nên thành công của "Ngôi nhà hạnh phúc" phiên bản Việt. Cô đảm nhận vai Bảo Yến - tình địch của cô nàng Minh Minh. Ngoài ra, cô nàng cũng là chủ nhân của những bài nhạc trong phim như: "Chàng trai tháng 12", "Quay về đi",... Thủy Tiên cũng là một trong những sao nữ tài sắc vẹn toàn.  Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, Thủy Tiên không còn mấy mặn mà với showbiz, phần lớn thời gian cô đều dành cho gia đình và công tác thiện nguyện.

Mới đây, ồn ào liên quan đến việc minh bạch, sao kê tiền từ thiện cứu trợ đồng bào miền Trung khiến Thủy Tiên tổn thương. Công Vinh tiết lộ bà xã từng muốn giải nghệ vì chịu quá nhiều điều tiếng vô lý. Dù bị nghi ngờ, chê trách suốt thời gian qua chỉ vì việc hoạt động thiện nguyện nhưng Thủy Tiên luôn sẵn sàng giúp đỡ những hoàn cảnh gặp khó khăn. Trong đợt dịch vừa qua, vợ chồng Công Vinh vẫn cố gắng tặng lương thực, rau củ cho bà con.

Thủy Tiên và dàn sao "Ngôi nhà hạnh phúc" ngày ấy
Thủy Tiên và Công Vinh có được một cô con gái

Hiện tại, Thủy Tiên và ông xã Công Vinh đã có hơn 10 năm chung sống mặn nồng. Cặp đôi có một cô con gái tên, ở nhà gọi Bánh Gạo. Cuộc sống gia đình vô cùng hạnh phúc, viên mãn và sung túc, đúng chuẩn hình mẫu vạn người mơ. Bản thân Thủy Tiên cũng nhiều lần bày tỏ niềm hạnh phúc khi may mắn có được tấm chồng lý tưởng, con cái ngoan ngoãn. Thậm chí, có lần nữ ca sĩ còn tiết lộ được ông xã yêu chiều đến độ cho hẳn 40 tỷ đồng chỉ đề xài tiêu vặt. 

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh những năm gần đây rất hăng hái làm thiện nguyện

Thủ vai chàng giám đốc lịch lãm Đình Phong trong phim là ca sĩ Lam Trường. Anh tạo được dấu ấn riêng trong mắt khán giả vì diễn xuất duyên dáng và giọng nói trầm ấm. Sau khi tham gia một vài bộ phim, "Anh 2" vẫn lựa chọn tập trung, đầu tư nhiều nhất hơn cho sự nghiệp ca hát cũng như việc xây dựng tổ ấm.

Lam Trường cũng là sao nam đa tài đa nghệ, vừa ca hát vừa diễn xuất

Riêng về chuyện tình duyên, Lam Trường là người khá lận đận trong số các diễn viên "Ngôi nhà hạnh phúc". May mắn là hiện tại, sao nam này đã có được hạnh phúc viên mãn sau một lần tan vỡ hôn nhân. Nói về người vợ thứ 2 kém mình 17 tuổi, Lam Trường bộc bạch: "10 năm bên nhau, chúng tôi từ tình yêu thơ mộng đến những gam màu thăng trầm, có hồng mà cũng có đen, xám như một bức tranh".

Lam Trường và tổ ấm hạnh phúc ở thời điểm hiện tại

Có thể thấy, dàn sao "Ngôi nhà hạnh phúc" sau 12 năm đều có thành tựu rực rỡ trong sự nghiệp. Điểm chung của họ là đều có cuộc sống giàu sang, sung túc. Chính điều này đã khiến dân tình trầm trồ vì hiếm có dàn cast của bộ phim nào sau khi đóng máy lại thành công và tỏa sáng đồng đều như thế.

TH

Tin khác

Giải trí 1 giờ trước
(SHTT) - Sở Du lịch Thành phố Hà Nội mới đây đã có công văn đề nghị các cơ quan, ban ngành trên địa bàn phối hợp đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch, giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô dịp lễ 30/4 và 1/5 sắp tới.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, tại Khu du lịch Thiên Cầm, tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức Lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề: Hà Tĩnh - thanh âm ngày nắng mới. Chương trình với nhiều tiết mục văn hóa văn nghệ đặc sắc đã thu hút đông đảo người dân và du khách trên địa bàn cả nước tham gia.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Có thể nói, Carnaval Hạ Long là một trong những sản phẩm du lịch đặc sắc nhất, lễ hội đường phố ấn tượng nhất mỗi dịp hè về đã được Quảng Ninh duy trì, phát triển suốt nhiều năm qua, để lại những dấu ấn, kỷ niệm sâu sắc trong lòng mỗi du khách khi được hoà mình vào không khí lễ hội.
Tài sản trí tuệ 3 ngày trước
(SHTT) - Adidas hiện đang phải đối mặt với sự thẩm vấn gay gắt của tòa phúc thẩm Hoa Kỳ trong nỗ lực khôi phục vụ kiện tuyên bố hãng thời trang Thom Browne đã xâm phạm nhãn hiệu ba sọc mang tính biểu tượng của công ty.
Giải trí 3 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/4, Hooked Entertainment tổ chức buổi họp báo ra mắt thông báo chính thức trở lại thị trường âm nhạc điện tử Việt Nam và mong muốn đưa dòng nhạc EDM này trở lại thời kì “hoàng kim”.