SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Dàn quán quân “Gương mặt thân quen”: Hoài Lâm về quê bán cà phê, Khởi My rời showbiz, làm streamer

10:52, 16/10/2021
Sau "Gương mặt thân quen", các quán quân đều có những hướng đi riêng trong sự nghiệp và cuộc sống.

Khởi My

Khởi My tham gia "Gương mặt thân quen" mùa đầu tiên. Ca sĩ 9X chứng tỏ nội lực cùng khả năng biến hóa đa dạng qua mỗi tiết mục. Màn nhập vai thành Đặng Lệ Quân thể hiện ca khúc “Ánh trăng nói hộ lòng tôi” hay hóa thân thành Shakira với “Give it up to me” trong đêm chung kết của cô nhận được sự yêu thích từ đông đảo công chúng. 

Nữ ca sĩ sinh năm 1990 đã xuất sắc giành giải cao nhất. Không những vậy, với lượng fan đông đảo, Khởi My đã ẵm luôn giải Thí sinh được yêu thích nhất tại cuộc thi này. Danh hiệu quán quân chính là bước đệm hoàn hảo để Khởi My đưa ra hai bản hit đình đám: “Gửi cho anh” và “Người yêu cũ”. Đặc biệt là MV “Người yêu cũ” cán mốc 2 triệu lượt xem chỉ sau 4 ngày ra mắt.

Năm 2018, Khởi My kết hôn với Kelvin Khánh sau thời gian dài hẹn hò. Hôn lễ được tổ chức kín đáo với lượng khách mời giới hạn. Chỉ khoảng 20 đồng nghiệp thân thiết của cặp đôi như Cát Phượng, Đại Nhân, Hòa Minzy, Đức Phúc... được mời đến chung vui. Khởi My cũng cho biết rút khỏi showbiz và chuyển sang một công việc khác là streamer.

Hiện tại, cặp ca sĩ tận hưởng cuộc sống độc thân, thường xuyên đi du lịch. Trong một buổi gặp gỡ người hâm mộ, Kelvin Khánh cho biết vợ chồng anh chưa có dự định sinh em bé. Nam ca sĩ chia sẻ: “Chúng tôi thống nhất không sinh con mà sống với nhau như vậy đến già. Cuộc sống hai người hiện tại rất vui, do đó, cứ sống với nhau như vậy. Đến thời điểm nào, chúng tôi thấy cần có con sẽ tính tiếp".

Hoài Lâm

Tham gia Gương mặt thân quen mùa 2, Hoài Lâm đã cái bóng “con nuôi” của danh hài Hoài Linh để chứng minh thực lực. Những màn hóa thân của Hoài Lâm thành nghệ nhân Hà Thị Cầu hay Sơn Tùng tạo "viral" lớn trên mạng xã hội, góp phần đưa tên tuổi nam ca sĩ đến gần hơn với công chúng. Anh đăng quang "Gương mặt thân quen" trong sự ủng hộ của đồng nghiệp và khán giả.

Khi ấy, Hoài Lâm được ví von là "một bước thành sao". Hoài Lâm sở hữu lượng fan hùng hậu và đắt show cả trong nước lẫn hải ngoại. Không dừng lại ở thành công trong lĩnh vực âm nhạc, Hoài Lâm còn lấn sân điện ảnh. Anh góp mặt trong 2 bộ phim chiếu Tết cùng Hoài Linh: “Quý tử bất đắc dĩ”, “Tía tui là cao thủ”. Thời điểm này, nhiều người so sánh Hoài Lâm với Sơn Tùng về sự thành công.

Không bao lâu sau từ đỉnh cao hào quang nam ca sĩ đã có cú trượt dài trong sự nghiệp. Năm 2016, Hoài Lâm công khai chuyện tình cảm với Bảo Ngọc - cháu gái NSƯT Bảo Quốc và hứa hẹn chuyện kết hôn dù mới ở độ tuổi đôi mươi. Mặc cho làn sóng phản đối, nam ca sĩ vẫn khoe những khoảnh khắc yêu đương ngọt ngào bên bạn gái. Cùng thời điểm, giọng ca trẻ ngày càng thể hiện rõ sự sa sút trong nghề ca hát. Anh ít đi diễn, bùng show và không ra sản phẩm mới. Chàng ca sĩ cứ thế biến mất dần trong showbiz.

Năm 2020, cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng khi Cindy Lư tuyên bố đường ai nấy đi với Hoài Lâm. Cả hai đã có 2 con chung. Sau đó, Hoài Lâm về quê, bán cà phê bình dân ở Vĩnh Long. Thời gian này, con nuôi Hoài Linh thường xuyên đăng tải những bản cover trên mạng xã hội và nhận phản ứng tích cực từ người hâm mộ. Anh cũng trở nên mũm mĩm hơn khi không còn quan trọng vẻ ngoài như khi còn trong showbiz khiến nhiều fan nuối tiếc vẻ mỹ nam trước đây của Hoài Lâm.

Thanh Duy

Dù đã khá nổi tiếng khi tham gia "Vietnam Idol 2008" nhưng phải đến "Gương mặt thân quen 2015", cái tên Thanh Duy mới thật sự trở thành một hiện tượng mà công chúng yêu mến. Không chỉ sở hữu giọng hát tốt, “tắc kè hoa” Thanh Duy còn có phong cách biểu diễn linh hoạt trên sân khấu. Anh đặc biệt gây ấn tượng với khán giả khi hóa thân thành những nữ danh ca nổi tiếng như NSND Thanh Hoa, NSND Thu Hiền, Lệ Quyên…

Tuy nhiên, con đường ca hát của Thanh Duy không mấy suôn sẻ. Nhiều năm qua, anh vẫn chưa có một bản hit ghi dấu tên tuổi. Anh xuất hiện nhiều trong các game show nhờ hoạt ngôn.

Mới đây nhất, Thanh Duy đã tham gia chương trình "The Heroes - Thần tượng đối thần tượng”. Tại đây, anh đã tạo cú twist từ sáng tác đến trình diễn đầy ấn tượng. Nam ca sĩ tiết lộ: "Duy đã dành 2 năm để lắng nghe bản thân, dành trọn thời gian để nghe nhạc, tìm ra bản thân trong âm nhạc. Những thay đổi từ bên trong khiến Duy hiểu hơn về bản thân, về cái mình có khả năng và điều mình mong muốn. Duy đã bắt đầu thử nghiệm việc sản xuất âm nhạc cho chính mình vì Duy hiểu mình nhất, hiểu điều gì tạo thành bản thân".

Bạch Công Khanh

Năm 2016, Bạch Công Khanh đến với "Gương mặt thân quen" và giành lấy ngôi vị quán quân. Đối với Bạch Công Khanh, việc đăng quang chương trình đánh dấu sự chuyển mình của anh cũng như đến gần hơn với khán giả. Tuy nhiên, anh vướng phải không ít thị phi như mua giải, được giám khảo ưu ái, là con nuôi của danh hài Hoài Linh...

Sau chương trình, Bạch Công Khanh cũng thực hiện một số MV nhưng hiệu ứng không cao. Anh thử sức với MC, diễn viên. Nam ca sĩ nhận được phản hồi tích cực sau vai cậu ba Xuân yếu đuối trong phim “Tiếng sét trong mưa”.

Dù như vậy, sự nghiệp diễn xuất cũng như âm nhạc của anh được đánh giá chưa có nhiều ấn tượng, không có nhiều vai diễn thực sự bứt phá hay bản hit đình đám. Sau 4 năm đăng quang, Bạch Công Khanh có sự thay đổi về phong cách. Không còn thư sinh như trước, hình ảnh hiện tại của anh chững chạc, cá tính hơn.

Jun Phạm

Giống như Bạch Công Khanh, Jun Phạm bước lên ngôi vị cao nhất của Gương mặt thân quen với nhiều tranh cãi. Bước ra khỏi cuộc thi, anh tham gia một số phim điện ảnh như “Dạ cổ hoài lang”, “Tháng năm rực rỡ”. Bên cạnh đó, học trò của Ngô Thanh Vân cũng có những bài hát được yêu thích như “Tân thời”, “Hai bàn tay”.

Ngoài ra, Jun Phạm còn được yêu mến khi xuất hiện trong hai mùa của "Running Man Vietnam". Vẻ ngoài dễ thương, tính cách hiền lành, thân thiện của cựu thành viên 365 chiếm trọn trái tim khán giả.

Ở tuổi 30, Jun Phạm cho biết anh sống cuộc sống của người độc thân, gần như tự làm mọi chuyện trong căn nhà của mình. Jun Phạm chia sẻ: "Ở tuổi 30, tôi nhận ra điều quan trọng là phải tận hưởng cuộc sống, danh vọng chẳng còn quan trọng nữa. Những ngày này, tôi đi show, đóng phim, viết sách, viết kịch bản. Nguồn thu nhập không quá cao nhưng tôi thấy đủ và sống rất vui".

Duy Khánh

Với khả năng giả giọng và hóa thân thành nhiều nhân vật, Duy Khánh đã chiến thắng thuyết phục tại Gương mặt thân quen 2018. Sau thành công này, Duy Khánh liên tục ghi dấu với nhiều dự án hài ấn tượng như “Cương thi biến”, “Bà 5 Bống”, “Xóm sân si”...

Các sản phẩm của Duy Khánh tạo hiệu ứng truyền thông lớn và thu hút khán giả với lượng view khủng. Không chỉ vậy, nam diễn viên còn gây ấn tượng với loạt MV parody hài hước. Với sự cống hiến nghiêm túc cho nghệ thuật, Duy Khánh đã nhận giải thưởng Ngôi Sao Xanh ở cả hai tác phẩm “Bà 5 Bống” và “Xóm sân si”. Hiện tại, Duy Khánh đã có chỗ đứng nhất định, khó có thể thay thế trong lòng người hâm mộ.

Tin khác

Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Với thành tích này, tác phẩm do Thu Trang – Tiến Luật sản xuất trở thành phim Việt có doanh thu cao thứ 3 kể từ đầu năm.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Năm 2001, Harry Potter Và Hòn Đá Phù Thủy (tựa gốc: Harry Potter and the Sorcerer’s Stone) ra mắt, mở đầu cho một trong những thương hiệu phim điện ảnh ăn khách nhất mọi thời đại.
Media 1 năm trước
(SHTT) - HLV Mano Polking của U23 Thái Lan nhận định U23 Indonesia mới là đội bóng mạnh nhất SEA Games 31.
Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Nếu Thu Hà thường vào những vai diễn đanh đá, chua ngoa, tính cách khó ưa thì ở ngoài đời thật chị lại hoàn toàn khác hăn.
Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Mùa hè này, nam tài tử Tom Cruise sẽ trở lại với Phi Công Siêu Đẳng Maverick (tựa gốc: Top Gun Maverick) tiếp nối câu chuyện từng được kể rất thành công 36 năm về trước. Chỉ sau 1 phim, rất nhiều cái tên đã được thay đổi.