SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Đàn ông từng ngoại tình thừa nhận đây chính là 3 điều khiến họ thích ''của lạ'' bỏ quên vợ con

16:42, 20/02/2023
Là vợ chồng đi đến kết hôn đã trải qua nhiều thử thách. Chính vì vậy mà cả hai nhất định phải cố gắng làm mới hôn nhân để kẻ thứ 3 không có cơ hội xen vào.

Sự mới mẻ ở nhân tình

Đàn ông khi chưa nếm mùi ‘của lạ’ thì sẽ không biết được rằng sức hút nhất ở nhân tình đó chính là sự mới mẻ. Đây cũng chính là lý do mà họ không tìm thấy được ở vợ mình. Người thứ 3 lúc nào chiều chuồng, đánh vào nhược điểm của vợ ở nhà là không dịu dàng, nhẹ nhàng nên khiến đàn ông mê đắm.

Thực tế thì sự mới mẻ khi ngoại tình cũng là sự nhất thời, chẳng có gì lúc mới mà không trở thành cũ cả. Nhưng so với vợ thì nhân tình thua xa ở nhiều mặt. Bởi thế nên đàn ông có khôn ngoan thì đừng dại mà bỏ vợ theo bồ.

 

Mâu thuẫn gia đình, vợ chồng xuất hiện khoảng cách

Đây chính là lý do vì sao đàn ông ngoại tình. Nhiều người chồng thừa nhận rằng họ không tìm được sự đồng điệu trong giao tiếp với vợ. Lúc nào hai vợ chồng chạm mặt cũng cãi vã, mâu thuẫn khiến tình cảm rạn nứt.

 

Trong khi đó ra ngoài đàn ông được nhân tình thấu hiểu, nên họ cảm thấy muốn rời xa vợ để đến với bồ. Là vợ chồng đi đến kết hôn đã trải qua nhiều thử thách. Chính vì vậy mà cả hai nhất định phải cố gắng làm mới hôn nhân để kẻ thứ 3 không có cơ hội xen vào.

Khi phát hiện chồng ngoại tình nếu còn có thể tha thứ thì phụ nữ nhất định phải biết cách giúp chồng từ chối những cám dỗ bên ngoài.

 

Mất cảnh giác với những cám dỗ

Có nhiều người đàn ông nghĩ rằng cả đời này mình sẽ không ngoại tình, họ tin tưởng vào tình cảm mà mình dành cho vợ. Nhiều người đàn ông sau khi ngoại tình mới ngộ ra nếu bản thân biết đề phòng với đàn bà lạ, giữ khoảng cách với những mối quan hệ thì lúc đó họ có thể không phạm phải sai lầm.

Bất kỳ ai cũng có thể ngoại tình, cám dỗ sẽ đến khi các anh không tập trung vào vợ và tập trung vào người phụ nữ khác. Bởi thế nên đàn ông phải hết sức tỉnh táo để bảo vệ hạnh phúc của mình.

Nguồn: XE VÀ THỂ THAO 
 
https://xevathethao.vn/uncategorized/dan-ong-tung-ngoai-tinh-thua-nhan-day-chinh-la-3-dieu-khien-ho-thich-cua-la-bo-quen-vo-con.html

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.