SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Đàn ông "sợ vợ" nhất 3 điểm này, có được bí quyết này sợ gì chồng ngoại tình, hôn nhân viên mãn dài lâu

13:36, 26/06/2022
Muốn hôn nhân viên mãn, được chồng yêu thương, tôn trọng, cưng chiều thì chị em cần nắm rõ 3 điều dưới đây.

1. Bí ấn

Dù ở độ tuổi nào đi chăng nữa, bản chất con người sẽ luôn muốn khám phá, tò mò tìm hiểu những điều bí ẩn. Đặc biệt là ở nam giới, họ luôn muốn chinh phục được người phụ nữ mà họ chưa thể hiểu hết và luôn tạo cho họ những điều bất ngờ. Hãy là người phụ nữ mong manh, yếu đuối, cần được chồng che chở. Nhưng khi anh ấy gặp khó khăn, buồn bã, chán nản bạn hãy là chỗ dựa tinh thần cho chồng, hoặc có thể đứng ra xử lý rắc rối mà chồng gặp phải. Điều này sẽ làm anh ấy bất ngờ và nể bạn.

Người phụ nữ tự biến bản thân thành một tờ giấy trắng cho chồng mặc sức vẽ gì, chỉ cần nhìn qua anh ấy cũng biết bạn định làm gì thì ắt hẳn anh ấy sẽ nhanh chán vợ và sớm muộn cũng sẽ tìm niềm vui mới bên ngoài. Người phụ nữ biết cách tạo cho mình là bí ẩn để chồng luôn cảm thấy bất ngờ thì chồng sẽ luôn muốn dành cả đời để tìm hiểu bạn và bên cạnh bạn.

2. Lạt mềm buộc chặt

 

Thay vì việc luôn luôn quản thúc chồng về giờ giấc, các mối quan hệ xã hội, cặn kẽ chi tiết việc anh ấy đi đâu, làm gì ở với ai phải khai báo cho bạn sẽ khiến chồng bạn cảm thấy khó chịu, không những không kiểm soát được chồng cũng như trái tim của anh ấy mà ngược lại còn phản tác dụng. Chồng sẽ thấy mất đi sự tự do, ngột ngạt và không muốn về ngôi nhà được xem như tù ngục với vợ là quản giáo. Lâu dần, chồng sẽ muốn vùng vẫy thoát ra và thậm chí là “nổi loạn”.

Người phụ nữ thông minh thay vì quản thúc chồng sẽ để anh ấy tự hiểu giới hạn và giá trị của anh ở đâu để biết điểm dừng. Bạn nên biết mềm mại, linh hoạt xử lý trong mọi tình huống, thời điểm nào nên im lặng và thời điểm nào nên nói để chồng bạn “nể bạn” hơn. Chiêu ‘lạt mềm buộc chặt” không chỉ làm chồng bạn thấy được coi trọng mà cũng sẽ tự giác khai báo cho bạn những việc anh ấy làm mà không cần bạn phải hỏi.

3. Khí chất riêng

 

Nhan sắc của người phụ nữ theo thời gian cũng sẽ bị nhạt nhòa, bạn sẽ cần duy trì nét đẹp, sự tươi trẻ của mình qua son phấn, quần áo. Thêm vào đấy một nhân phẩm được trau dồi, bồi đắp qua năm tháng sẽ tạo nên một khí chất riêng cho bản thân bạn.

Trau dồi nội tâm bên trong giúp bạn có chủ kiến và góc nhìn riêng biệt, giàu ý tưởng khiến người khác bất ngờ, không tranh giành những thứ không thuộc về mình, tinh tế và hiểu lòng người. Điều này sẽ làm bạn có sức hút, sự hấp dẫn đối với mọi người xung quanh và chồng bạn. Bởi tâm sinh tướng, một người có tâm hồn đẹp thì sẽ chẳng xấu bao giờ. Đầu tư cho bản thân chính là một khoản đầu tư có lợi mà chẳng lỗ bao giờ, khi có được một cốt cách riêng biệt mà bản thân có, chẳng cần phải níu giữ chồng bằng ngoại hình cũng khiến chồng bạn mê say đắm.

Nguồn: THỂ THAO VĂN HÓA
 
https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/dan-ong-so-vo-nhat-3-diem-nay-co-duoc-bi-quyet-nay-so-gi-chong-ngoai-tinh-hon-nhan-vien-man-dai-lau.html

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.