SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Đàn ông đừng nghĩ phụ nữ chẳng biết gì nên mặc sức đùa giỡn và phản bội.

08:22, 27/12/2018
Các anh nên nhớ, phụ nữ biết hết, chẳng qua là họ chọn cách im lặng để nhà cửa êm ấm, giữ thể diện cho chồng mà thôi.

Đàn ông đừng nghĩ phụ nữ chẳng biết gì nên mặc sức đùa giỡn và phản bội. Phụ nữ biết hết, chẳng qua là họ chọn cách im lặng để nhà cửa êm ấm, giữ thể diện cho chồng mà thôi.

Tối đó chỉ mới 6 giờ, chồng chưa đi làm về, không hiểu sao tôi đứng ngồi không yên, trong lòng bứt rứt rất khó chịu. Gọi điện thoại mãi vẫn không thấy chồng bắt máy, tôi càng thấy lo. Không phải là lo anh gặp chuyện, không phải là lo chuyện xe cộ như thường ngày. Mà là nỗi sợ hãi bản thân sắp mất chồng. Bởi hôm nay là ngày anh đi với người phụ nữ kia.

Sở dĩ tôi có nỗi lo lắng như vậy là vì từ nhiều ngày trước, tôi đã có linh cảm không hay về việc anh có người đàn bà khác. Không chỉ là thái độ, hành động hay thói quen sinh hoạt của anh, mọi thứ đều có những thay đổi nho nhỏ, đủ để tôi nhận ra.

Ngoài mặt anh vẫn cười nói, đưa vợ con đi chơi đó đây vào dịp cuối tuần, nhưng tôi nghĩ anh thật sự không vui. Khi đi chơi với cả nhà, anh vẫn đăm đăm nhìn vào chiếc điện thoại như đợi chờ một điều gì đó. Hỏi đến thì anh lại chối bay chối biến bảo không có gì. Nhưng với trực giác của một người phụ nữ, tôi linh cảm được chồng mình đã đổi khác.

Trước đây, vợ chồng tôi thường “đánh lẻ”, gửi con cho ông bà ngoại để có không gian riêng. Anh chở tôi trên chiếc xe máy dạo vòng quanh thành phố ôn lại kỷ niệm thời sinh viên. Còn bây giờ, họa hoằn lắm anh mới miễn cưỡng chở tôi đi chơi.

Tôi đã nhiều lần tự hỏi bản thân đã làm gì khiến chồng phải như vậy. Sinh con xong tôi đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng như trước. Tôi vẫn đi làm kiếm tiền phụ giúp chồng kinh tế gia đình. Do đó, không thể lấy lý do vợ sồ sề hay vô dụng để anh chán nản. 

Sau khi tự vạch ra hàng loạt lý do, tôi đành chấp nhận rằng “ai rồi cũng thay lòng”. Tuy nhiên tôi chỉ muốn nhắn đến các anh chồng như thế này: Đừng nghĩ vợ ngu ngốc, chỉ cần khéo léo giấu giếm một chút sẽ không sao.

Phụ nữ chúng tôi không ngốc như các anh nghĩ. Ông trời ban cho chúng tôi một thứ vô cùng quý giá, đó là giác quan thứ sáu. Bằng trực giác, chúng tôi có thể biết được các anh còn chung thủy hay đã thay lòng. Vì vậy đừng cho rằng phụ nữ ai cũng ngốc như nhau, chỉ biết quanh quẩn nơi xó bếp.

Tuy họ không ra khỏi nhà, nhưng chồng làm gì, đi đâu họ đều biết được. Chỉ cần một cái nhăn mặt, họ có thể biết được chồng đang có vấn đề gì, không hài lòng ở chỗ nào. Chung sống với nhau ngần ấy năm trời, họ đã tường tận mọi thói quen của chồng. Vì thế, chỉ cần chồng khác trước một chút, họ sẽ biết được ngay lòng dạ anh ấy đã thay đổi. Những người vợ hiểu và biết được mọi thứ, nhưng đành chọn cách nhắm mắt làm ngơ vì gia đình.

Lệ Quyên 

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.