SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Đàn ông à, phụ nữ ngoài kia có thể đẹp nhưng chẳng ai tốt bằng vợ của anh đâu!

12:36, 05/06/2019
Thế giới ngoài kia có bao nhiêu người phụ nữ đẹp như vậy, nhưng thử hỏi xem có được mấy ai tốt như vợ của anh không? có được mấy ai sớm hôm chăm chồng con không ngại mệt nhọc? và có mấy ai chấp nhận được hết những thói hư tật xấu của chồng chứ? Những lúc anh đi làm về tháo chiếc cà vạt trên cổ ra xong nằm ngủ luôn ở ghế sofa.

Một lúc sau vợ ra gọi chồng dậy bảo vào rửa tay đi rồi ăn cơm. Những lời nói đó cũng làm cho anh cảm thấy khó chịu hơn vì lâu lắm rồi chị cũng chưa dành được cho anh những lời ngọt ngào nào. Mỗi lần cứ đi làm về là lại được nghe những câu cằn nhằn trống không từ vợ. Anh cũng rất giận nhưng cố gắng nhường nhịn vợ nên bỏ qua.

Còn lần này thì anh đã không thể chịu nổi nữa rồi: Cô không nói được những lời dễ nghe hay sao. Phụ nữ các cô đều như vậy, hèn chi đàn ông đều thích ngoại tình. Những người phụ nữ bên ngoài vừa xinh lại ăn nói nhẹ nhàng, dễ thương. Ai như những bà vợ, khó chịu, cứ càm ràm suốt ngày

Mặc dù mặt chị đang rất nóng nhưng vẫn phải kiềm chế để đáp lại câu nói của chồng: Nếu như anh thích thì có thể ngoại tình, cũng có thể đưa người đàn bà nào đó về đây sống chung. Mẹ con tôi sẽ dọn ra ngoài ở mà không một lời than trách. Để xem cô ấy có chịu được cảnh quần quật suốt ngày trong bếp. Có chịu được cảnh cơm bưng nước rót hàng ngày cho anh. Có chịu được những lời chỉ trích thậm tệ của mẹ anh hay không.

Sau đó chị lại rơm rớm nước mắt rồi tiếp tục nói: Ngoài kia có rất nhiều người đẹp. Bởi vì họ được đi làm đẹp, đi spa mỗi ngày, họ có tiền mua những loại mỹ phẩm tốt. Họ có tiền mua những bộ quần áo đẹp. Nếu thời gian qua, anh đưa tôi nhiều tiền thì những việc làm đó tôi cũng sẽ làm được. Còn đằng này, tiền lương của anh tôi phải chắt chiu từng đồng. Vun vén miếng ăn cho gia đình đã khiến tôi mệt mỏi lắm rồi, anh biết không? Nói xong rồi thì anh chỉ biết im lặng còn chị mệt mỏi ngồi tựa vào ghế, nước mắt cứ thế không ngừng rơi.

Đàn ông mà lại, ai chẳng mê gái đẹp chứ, ai chẳng khen hết cô này xinh đến cô kia đẹp. Nhưng họ cũng chẳng biết rằng con gái đẹp thì ngoài kia nhiều lắm, nhưng vợ tốt như vậy thì kiếm mòn mắt cũng chẳng có đâu.

Người đẹp ngoài kia thì rất nhiều nhưng có được mấy ai đủ can đảm để chọn cuộc sống làm mẹ, làm vợ cực khổ và vất vả như này chứ? Vậy nên các anh đàn ông ạ, phụ nữ dù có đẹp hay không thì đều phải nhờ vào sự yêu thương của các anh đó. Chỉ cần các anh có tâm một chút, vợ nào mà không xinh đẹp, không tươi cười mỗi ngày chứ? Cũng đừng mãi trách vợ của mình cộc cằn hay càm ràm nhiều mà phải nhìn lại chính bản thân của mình. Xem thử mình đã làm được điều gì cho vợ rồi, xem mình đã cho vợ được những gì mà cô ấy cần hay chưa?

Ở ngoài kia anh chỉ cần đi vài bước là thấy được một người phụ nữ xinh đẹp, nhưng có mấy ai tốt được như vợ của các anh chứ? Có mấy ai sớm hôm chăm chồng, chăm con không ngại mệt mỏi và khó khăn? có được mấy ai chấp nhận hết mọi thói hư tật xấu của chồng? Hãy tỉnh lại đi, người có thể làm được những điều đó thì chẳng có ai ngoài vợ của các anh đâu. Nhân tình sớm muộn gì cũng sẽ chán và bỏ các anh đi thôi, nhưng vợ của anh thì ở bên cạnh anh mãi dù cho anh có thất bại hay vấp ngã đi chăng nữa !


Theo webtretho

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.