SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 24/03/2024
  • Click để copy

Dàn người đẹp Việt biểu diễn tại Nữ hoàng Quyền năng phái đẹp 2016

15:40, 09/12/2016
(SHTT) - Đệ nhất quý bà Kim Hồng, Hoa hậu Diệu Hoa, Diễn viên Mai Thu Huyền, Diễn viên Hiền Mai, Á khôi Băng Châu là những người đẹp nổi tiếng của Việt Nam sẽ tham gia biểu diễn tại Đêm vinh danh Nữ hoàng Quyền năng phái đẹp 2016.

Nhận lời mời của ban tổ chức, các người đẹp nổi tiếng của Việt Nam sẽ cùng nhau tham gia một tiết mục đặc biệt mở màn cho chương trình. Đệ nhất quý bà Kim Hồng, Hoa hậu Diệu Hoa, Diễn viên Mai Thu Huyền, Diễn viên Hiền Mai và Á khôi Băng Châu sẽ hòa giọng trong một ca khúc được nhạc sĩ Đức Thịnh “đo ni đóng giày” cho chương trình Nữ hoàng Quyền năng phái đẹp với tên gọi “Mỹ nhân tài sắc”. Với ca khúc “Mĩ nhân tài sắc”, nhạc sĩ Đức Thịnh mong muốn thể hiện hình ảnh của những người phụ nữ Việt Nam thời đại mới: bản lĩnh trong công việc, đảm đang trong gia đình, nhưng vẫn thể hiện nét đẹp vừa truyền thống, vừa hiện đại khi biểu diễn trên sân khấu.

Dan nguoi dep viet o nu hoang quyen nang phai dep

 

Dan nguoi dep viet o nu hoang quyen nang phai dep d

 Dàn người đẹp Việt biểu diễn tại Nữ hoàng Quyền năng phái đẹp 2016

Đây chắc chắn sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo và thu hút khán giả của những mỹ nhân đình đám của Việt Nam. Bằng sắc đẹp, trí tuệ và tài năng của mình, những người đẹp này vẫn có sức hút khó cưỡng đối với khán giả. Tiết mục này sẽ mở màn cho Đêm vinh danh Nữ hoàng Quyền năng phái đẹp được phát sóng trực tiếp lúc 20h ngày 11.12 trên kênh VTV9 – ĐTH Việt Nam

Là những khách mời danh dự đã cùng đồng hành với Nữ hoàng Quyền năng phái đẹp qua 2 mùa tổ chức, các người đẹp của Việt Nam vô cùng háo hức và chờ đợi vào những phần trình diễn tuyệt vời và ấn tượng của các ứng viên.

Cùng lắng nghe những chia sẻ của họ về chương trình bình chọn Nữ hoàng Quyền năng phái đẹp 2016:

Dan nguoi dep viet o nu hoang quyen nang phai dep a

 

Dan nguoi dep viet o nu hoang quyen nang phai dep b

 

Dan nguoi dep viet o nu hoang quyen nang phai dep c

 

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 17 giờ trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 17 giờ trước
(SHTT) - Cuộc thi Sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương (ABU Robocon) năm nay sẽ được tổ chức tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 23/8 đến 27/8/2024. Chủ đề thi của ABU Robocon 2024 mang tên "Ngày mùa", lấy ý tưởng từ việc canh tác lúa trên các thửa ruộng bậc thang.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/3, Microsoft đã tiết lộ Surface Pro 10 và Surface Laptop 6 có phím Copilot AI được thiết kế riêng trên bàn phím giúp truy cập nhanh vào chatbot.
Đời sống sáng tạo 3 ngày trước
Nghiên cứu của Phạm Minh Đức đã khiến các nhà toán học cùng lĩnh phải chú ý. Đó là một bài nghiên cứu "đẳng cấp Oxbridge".
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Dự báo những năm tới, Việt Nam sẽ có sự bùng nổ về Data Center với quy mô đến năm 2030 đạt 1.266 triệu USD, tốc độ tăng trưởng kép bình quân 10,8%...