SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Dần – Ngọ – Thân lấy chồng năm 2020 sẽ giàu sang phú quý, sống như bà hoàng

04:45, 04/02/2020
Đây chính là 3 con giáp nếu lên xe hoa trong năm 2020 sẽ hưởng vinh hoa phú quý trời ban khiến ai nấy cũng phải ghen tỵ.

Tuổi Dần

Con gái tuổi Dần có tính cách hướng ngoại, hoạt bát và khá nhiều tham vọng, đặc biệt là trong tình yêu. Hơn thế, họ gây ấn tượng mạnh với người khác bằng nhan sắc mặn mà, cách nói chuyện chu đáo và có duyên. Sở hữu nhan sắc và khí chất hơn người nhưng nàng giáp này không hề tỏ vẻ kiêu căng mà vẫn khiêm nhường nên được đàn ông xếp hàng dài theo đuổi từ khi còn trẻ. Sự chân thành và mãnh liệt trong tình cảm sẽ giúp những cô nàng này giữ chặt trái tim ý chung nhân của mình.Từ đó, tạo sức hút lớn đối với các chàng trai lãng tử có xuất thân trong gia đình giàu có. Năm 2020 chẳng những các cô nàng tuổi Dần có thể lên xe hoa với người chồng như ý mà còn hưởng cơ ngơi riêng, gia đình thịnh vượng rực rỡ không ai sánh bằng.

Tuổi Ngọ

Phụ nữ tuổi Ngọ vốn số trời sinh đã có sức hút khó cưỡng với người khác giới bởi vẻ ngoài ưa nhìn, nét khiêm nhường, tinh tế và sự độc lập trong kinh tế cũng như có lối sống khá hiện đại. Ngoài ra, các quý cô thuộc con giáp này còn thông minh, nhanh nhẹn và cư xử một cách vô cùng khéo léo nên được đàn ông thành đạt yêu mến. Một khi đã muốn làm bất cứ điều gì, họ luôn cố gắng hết mình để đạt được thành công như mình mong muốn. Phụ nữ tuổi Ngọ có những tiêu chuẩn chọn chồng rõ ràng và khá cao. Nếu là người đàn ông chí hướng và giàu có sẽ dễ dàng khiến nàng giáp này động lòng. Tử vi đã nói, tuổi Ngọ nếu năm 2020 lấy chồng sẽ có cuộc hôn nhân vô cùng viên mãn. Họ chỉ cần ngồi không hưởng thụ, không cần phải lao động vất vả. Lấy được người chồng giỏi giàng, có chí làm ăn, nhờ vậy mà cuộc sống không còn phải chạy ngược chạy xuôi vất vả như thời còn độc thân. Sau khi kết hôn, có thể thoải mái ở nhà nội trợ, làm mẹ, ngượi vợ tốt khiến ai nấy cũng phải ngưỡng mộ.

Tuổi Thân

Trời sinh những cô nàng tuổi Thân có nhan sắc, tài hoa và khối óc sáng tạo hơn người. Cộng thêm, tính cách dịu dàng, hòa thuận, luôn hướng về gia đình và rất khéo léo trong quá trình giao tiếp nên họ dễ lọt vào mắt xanh của anh chàng giàu sang phú quý. Bên cạnh đó, nhờ sự khôn ngoan, khéo léo của mình cho nên nàng giáp này dễ dàng đạt được mục đích mà mình mong muốn. Cho dù đường đời khó khăn, thử thách càng giúp họ trưởng thành và luôn độc lập về tài chính cá nhân không cần nhờ vả bất cứ một ai.

Nhờ nhan sắc trời ban, những quý cô tuổi Khỉ sẽ lấy được tấm chồng giàu có, muốn tiền có tiền, muốn xe có xe, muốn nhà cao cửa rộng cũng không thiếu nếu họ kết hôn vào năm 2020 sắp tới.

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.