SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Dân mạng săn lùng danh tính chú rể bí ẩn của ca sĩ Phương Thanh

15:02, 29/12/2018
"Chị Chanh" Phương Thanh mới đây đăng tải hình ảnh thiệp cưới che tên chú rể khiến dân mạng tò mò. Hôn lễ sẽ được cử hành vào ngày mai 30-12. Ai nghe tin cũng mừng cho nữ ca sĩ.

Trên Facebook cá nhân mới đây, Phương Thanh đã đăng tải hình ảnh thiệp cưới ghi tên cô nhưng chú rể giấu tên, có in cụ thể thời gian cử hành hôn lễ vào lúc 8 giờ ngày 30-12 tại tư gia. Kèm theo đó, nữ ca sĩ còn để lại chú thích: "Rồi xong, em xin phép giấu tên chú rể không mọi người truy lùng, tội nghiệp chồng em".

Thiệp cưới ghi cụ thể ngày giờ tổ chức hôn lễ được Phương Thanh chia sẻ làm "dậy sóng" dư luận. Đông đảo người hâm mộ, bạn bè, đồng nghiệp đều tỏ ra bất ngờ và gởi lời chúc mừng "chị cả" của làng nhạc Việt thoát "ế".

Thông tin này đã khiến đông đảo khán giả, bạn bè, đồng nghiệp của Phương Thanh bất ngờ. Nhiều người còn tỏ ý ngờ vực "đùa hay thật?". Trong khi đó, ca sĩ Phương Thanh vẫn chưa lên tiếng xác nhận trực tiếp thông tin mình chia sẻ trên trang cá nhân với truyền thông. Dù vậy, trong phần tương tác với bạn bè, chị để lại lời nhắn: "Đây chỉ là tiệc kín của hai bên gia đình nên chưa mời bạn bè".

Trước đó, vào cuối năm 2017, Phương Thanh cũng từng khiến khán giả xôn xao khi đăng ảnh nắm tay một người đàn ông giấu mặt kèm sổ đăng ký kết hôn. Chia sẻ về điều này trên náo chí, chị cho biết: "Tôi chỉ lên mạng báo tin cho mọi người vậy thôi. Còn kế hoạch cụ thể ra sao, tôi xin hẹn sẽ sớm có câu trả lời dành cho mọi người vào năm 2018. Bây giờ đã là cuối năm 2017 rồi, cũng không còn lâu nữa đâu".

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.