SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

Dàn hoa hậu quốc tế hội tụ trong show diễn 'Gõ cửa 90' của NTK Đinh Văn Thơ

14:37, 15/03/2022
(SHTT) - Show diễn có sự góp mặt hết sức đặc biệt của Trà Ngọc Hằng, Hoa hậu Du lịch thế giới 2018 Huỳnh Vy, Hoa hậu Du lịch toàn cầu 2018 Diệu Linh, Hoa hậu Du lịch quốc tế 2019 Dương Yến Nhung.

Tạo nên những thiết kế áo dài không chỉ gây tiếng vang trong nước, NTK Đinh Văn Thơ còn là cái tên "xứng tầm" được mời rất nhiều lần để thiết kế phần thi Trang phục Dân tộc cho nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế. Điều này đã góp thêm sức mạnh mang hình ảnh áo dài Việt Nam vươn xa ra thế giới tạo nên ấn tượng về khía cạnh Văn hoá với bạn bè khắp nơi.

Với một show diễn được chờ đợi rất nhiều bởi ý tưởng ấp ủ của NTK Đinh Văn Thơ, "Gõ cửa 90" chắc hẳn không chỉ là không gian của Thời trang thuần tuý, của Áo dài, mà còn là khoảnh khắc tôn vinh giá trị thẩm mỹ đẹp giữa người phụ nữ Việt, với lụa Việt và khả năng sáng tạo của người Việt bởi chính những người đẹp, Hoa hậu quốc tế. Đó chính là sự góp mặt hết sức đặc biệt của Trà Ngọc Hằng, Hoa hậu Du lịch thế giới 2018 Huỳnh Vy, Hoa hậu Du lịch toàn cầu 2018 Diệu Linh, Hoa hậu Du lịch quốc tế 2019 Dương Yến Nhung.

Cả 4 người đẹp không chỉ yêu mến tà áo dài của NTK Đinh Văn Thơ mà còn chia sẻ rằng rất ngưỡng mộ dòng ý tưởng sáng tạo không ngơi nghỉ mỗi khi anh giới thiệu một bộ sưu tập mới nào. Áo dài Đinh Văn Thơ đã cùng với rất nhiều người đẹp bước đi trên sàn catwalk danh giá của những cuộc thi nhan sắc tầm cỡ. Bởi, qua mỗi thiết kế được NTK Đinh Văn Thơ đầu tư ý tưởng, chúng ta vừa thấy được linh hồn của văn hoá ăn mặc truyền thống vừa khơi dậy sức mạnh sáng tạo tiếp nối không ngừng hướng tới tương lai.

Vừa qua, cả 4 người đẹp đã có buổi thử áo dài tại showroom của NTK Đinh Văn Thơ. Ca sĩ Trà Ngọc Hằng thướt tha, mềm mại trong tà áo dài màu trắng rất chỉn chu về đường cắt may gần như tuân thủ khắt khe với áo dài nguyên bản. Trên áo điểm những nét vẽ vô cùng tự nhiên, hình ảnh làng quê Việt Nam xuất hiện bình dị trên nền vải lụa, tạo nên phần hình ảnh vô cùng sinh động.

Dàn hoa hậu quốc tế hội tụ trong show diễn Gõ cửa 90 của NTK Đinh Văn Thơ

Hay Hoa hậu Huỳnh Vy, Hoa hậu Diệu Linh, Dương Yến Nhung - những người đẹp từng "mang chuông đi đánh xứ người" và gặt hái thành tích, góp phần quảng bá hình ảnh du lịch, văn hóa Việt Nam ra thế giới. Cả ba nhan sắc cùng nhau xuất hiện trong buổi thử trang phục và lựa chọn các sắc màu rực rỡ, ấm hơn như vàng và đỏ...Cả Huỳnh Vy và Diệu Linh đều ưa thích các màu tươi nhờ sở hữu làn da trắng cùng vóc dáng cân đối. Trong trang phục áo dài, các người đẹp đều trở nên uyển chuyển và tha thướt trong mỗi bước chân di chuyển.

Dàn hoa hậu quốc tế hội tụ trong show diễn Gõ cửa 90 của NTK Đinh Văn Thơ
Dàn hoa hậu quốc tế hội tụ trong show diễn Gõ cửa 90 của NTK Đinh Văn Thơ
Hoa hậu Huỳnh Vy
Dàn hoa hậu quốc tế hội tụ trong show diễn Gõ cửa 90 của NTK Đinh Văn Thơ
Hoa hậu Diệu Linh

Hoa hậu Dương Yến Nhung thì yêu thích màu đỏ nổi bật. Cô cho biết những trang phục của Đinh Văn Thơ vừa tôn lên nét nữ tính nhưng cũng không kém phần giúp người mặc thêm sang trọng, tự tin khi xuất hiện ở các sự kiện đặc biệt. Mới thấy, NTK Đinh Văn Thơ có thể sáng tạo trên bất kỳ một màu sắc nào, và tạo nên một chỉnh thể thời trang hoàn thiện đỉnh cao.

Dàn hoa hậu quốc tế hội tụ trong show diễn Gõ cửa 90 của NTK Đinh Văn Thơ

Không riêng gì 4 Hoa hậu sẽ xuất hiện trong show "Gõ cửa 90" vào ngày Quốc tế hạnh phúc 20/03/3022 tới đây, mà còn rất nhiều những nàng hậu đình đám khác hứa hẹn sẽ tạo ra không gian thời trang đa màu sắc lôi cuốn, và truyền đi nguồn cảm hứng mới mẻ, tràn đầy hy vọng.

“Gõ cửa 90” sẽ diễn ra vào ngày 20/3/2022 – ngay ngày quốc tế hạnh phúc – với sự tham gia của 90 khách mời và phần trình diễn của đông đảo Hoa hậu, Siêu mẫu, các ca sĩ, diễn viên, giới thiệu hàng chục bộ trang phục mới nhất của NTK Đinh Văn Thơ qua 3 bộ sưu tập nhỏ: Nàng lụa – Nàng dâu – Nàng ngọc.

TH

Tin khác

Media 7 giờ trước
(SHTT) - Những ngày đầu triển khai tháng ATTP trên địa bàn, Đội QLTT số 9, Cục QLTT thành phố Hà Nội đã kiểm tra, phát hiện gần nửa tấn cam có xuất xứ từ nước ngoài, có dấu hiệu là hàng hóa nhập lậu.
Media 10 giờ trước
(SHTT) - Vào ngày 22/4 tới đây, trong khuôn khổ Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024 sẽ diễn ra Lễ ra mắt Chương trình phục dựng di ảnh màu cho các Văn nghệ sĩ, Trí thức đã hi sinh, hoặc có công trong kháng chiến và giới thiệu Tác phẩm “Phượng” của tác giả Phạm Kiều Phượng.
Media 5 ngày trước
(SHTT) - Cục QLTT thành phố Đà Nẵng xử phạt 33 triệu đồng đối với các tổ chức, cá nhân trên địa bàn quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng có thiết lập website thương mại điện tử bán hàng vi phạm quy định của pháp luật.
Media 5 ngày trước
(SHTT) - Công ty thiết kế Nhật Bản Nendo đã cho ra đời một ngôi nhà có tường làm từ 2.050 khối bê tông hấp thụ cacbon đầu tiên trên thế giới.
Media 6 ngày trước
(SHTT) - Sáng 08/4/2024 Đội cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận Tây Hồ phối hợp với UBND phường Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội tổ chức tập huấn các kiến thức, kỹ năng về PCCC&CNCH cho hơn 30 người là lãnh đạo, cán bộ Đảng uỷ, UBND phường.