SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Dàn hậu GenZ tụ họp tại Miss World Vietnam: Tiểu Vy, Lương Thùy Linh cực quyến rũ, Tường San đẹp 'hút hồn'

22:01, 14/04/2022
(SHTT) - Dàn hậu GenZ xuất thân từ cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam", "Hoa hậu Thế giới Việt Nam" tụ họp, tạo nên "bữa tiệc nhan sắc" khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ.

Họp báo vòng Chung khảo toàn quốc của "Miss World Vietnam 2022" diễn ra ngày 13/04/2022 có sự góp mặt của hoa hậu Hà Kiều Anh, Lương Thùy Linh, Tiểu Vy, Đỗ Hà, Á hậu Kiều Loan, Tường San, Ngọc Thảo. Á hậu Phương Nga - Phương Anh cùng đảm nhận vai trò MC của sự kiện.

Hoa hậu Việt Nam 2018 - Tiểu Vy diện thiết kế táo bạo khoe trọn vòng 2 thon gọn, hút mắt
Đương kim Hoa hậu Thế giới Việt Nam - Lương Thùy Linh diện thiết kế váy dạ hội thêu hoa màu nude cực kỳ tinh tế

Đây là lần hiếm hoi dàn hậu GenZ xuất thân từ cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam", "Hoa hậu Thế giới Việt Nam" tụ họp, tạo nên "bữa tiệc nhan sắc" khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ. Tiểu Vy - Lương Thùy Linh cùng chọn thiết kế xuyên thấu khoe trọn đường cong quyến rũ. Á hậu Tường San khiến fans "cạn lời" vì nhan sắc ngọc nữ vừa sắc sảo vừa ngọt ngào dù đã là "mẹ bỉm sữa".

Á hậu Kiều Loan "mê hoặc" fans khi trở lại với hình ảnh "beauty queen"
Evening Gown vàng đồng, thiết kế tinh tế làm tôn lên nét đẹp thanh lịch, quý phái của á hậu Phương Anh 

"Miss World Vietnam" là đấu trường nhan sắc thu hút sự quan tâm, theo dõi của đông đảo khán giả, người hâm mộ trong năm 2022. Dàn hậu Genz sẽ cùng góp mặt trong chuỗi sự kiện Vietnam Beauty Fashion Festival (VBFF) kết hợp với vòng thi Người đẹp Thời trang của "Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022".

Hai đêm thời trang quy tụ những cái tên như Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Đỗ Mỹ Linh, Trần Tiểu Vy, Lương Thùy Linh, Đỗ Hà, Minh Tú, Hà Kiều Anh, Tường San, Phương Anh, Ngọc Thảo, Phương Nga,… cùng dàn nghệ sĩ như Uyên Linh, LONA, Hà Nhi, Hồ Quỳnh Hương, DALAB, Lyly, Anh Tú…

Đương kim Hoa hậu Việt Nam - Đỗ Thị Hà lộng lẫy với thiết kế dạ hội đính đá cực kỳ bắt mắt
Á hậu Ngọc Thảo trung thành với phong cách quyến rũ, gợi cảm
Gây trầm trồ nhiều nhất chính là á hậu Tường San bởi dù đã lập gia đình và đang chăm con nhỏ nhưng cô nàng lại ngày càng xinh đẹp, sắc sảo
Thân hình thon gọn, mảnh mai cùng visual "miễn chê" của Tường San thu hút mọi ánh nhìn

Đêm thời trang hứa hẹn mang đến những bộ sưu tập lộng lẫy, đa dạng sắc màu đến từ các NTK hàng đầu Việt Nam như Tùng Vũ, Lê Ngọc Lâm, Nguyễn Minh Tuấn, Phạm Đăng Anh Thư, Võ Thanh Can, Hà Thanh Việt.

Người chiến thắng phần thi này cũng sẽ được đặc cách vào top 20 của vòng Chung kết cũng như được thực hiện bộ ảnh riêng cùng đương kim Miss World Vietnam Lương Thùy Linh.

Tổng đạo diễn của "Miss World Vietnam" - Hoàng Nhật Nam
Chủ tịch của cuộc thi - doanh nhân Kim Dung nhận được nhiều câu hỏi về giá trị giải thưởng, vương miện cũng như tiêu chí lựa chọn tân hoa hậu
Hoa hậu Lương Thùy Linh ngoài vừa là đại sứ vừa là giám khảo chính thức tìm kiếm ra hoa hậu kế nhiệm
Hoa khôi Nam Em đang nhận được sự chú ý, kỳ vọng lớn từ khán giả khi quyết định tham gia "Miss World Vietnam 2022"
Người đẹp Nhân ái - Mai Phương là nhân tố sáng giá của "Miss World Vietnam" năm nay
Tuy vậy, cuộc thi vẫn có rất nhiều người đẹp đầy tiềm năng, hứa hẹn gây bất ngờ ở chặng đua cuối cùng

Theo như thông tin đã công bố trước đó, ban giám khảo năm nay gồm có: Nhà báo Hữu Việt, Hoa hậu Hà Kiều Anh, Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Hoa hậu Lương Thùy Linh, Ca sĩ Lệ Quyên, Ca sĩ diễn viên Minh Hằng. Hội tụ những cái tên nổi bật đầu kinh nghiệm và đến từ những lĩnh vực khác nhau, các vị giám khảo của Miss World Vietnam 2022 hứa hẹn sẽ tìm ra chủ nhân xứng đáng cho chiếc vương miện danh giá.

TH

Tin khác

Media 1 ngày trước
(SHTT) - Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày. Đối với những người yêu thích du lịch khám phá thiên nhiên thì Thác Mây Thanh Hoá là sự lựa chọn thích hợp. Ở đây có gì? Chúng ta hãy cùng khám phá!
Media 1 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 15-16/06, Công ty TNHH Lee Creative Việt Nam sẽ tổ chức chương trình âm nhạc với tên gọi "Chúng ta là một" lần thứ 6 nhằm kỷ niệm 32 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc tại phòng hòa nhạc KBS Busan, Hàn Quốc.
Media 2 ngày trước
(SHTT) - Đội QLTT số 2, Cục QLTT thành phố Đà Nẵng kiểm tra đột xuất và xử phạt 12 triệu đồng đối với hai cửa hàng tại quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng có hành vi trưng bày để bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu.
Media 6 ngày trước
(SHTT) - Tối ngày 17/04/2024, Lễ khai mạc và các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 đã diễn ra tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám với chủ đề “Sách - Sức mạnh lan tỏa tri thức”.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Sáng 17/4, Triển lãm quốc tế về năng lượng điện và chiếu sáng Việt Nam (EL Vietnam 2024) đã chính thức khai mạc tại Hà Nội. Đây là sự kiện được mong đợi của ngành năng lượng điện và chiếu sáng trong năm 2024.