SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Hoài Linh được minh oan vụ nghi vấn giải ngân tiền từ thiện

07:20, 22/05/2021
Sau những đồn đoán về số tiền hơn 13 tỷ ủng hộ miền Trung, Hoài Linh được minh oan sau thời gian chịu nhiều lời ra tiếng vào.

Sau những đồn đoán về số tiền hơn 13 tỷ ủng hộ miền Trung, Hoài Linh được minh oan sau thời gian chịu nhiều lời ra tiếng vào.

Thời gian gần đây, dư luận xôn xao khi danh hài Hoài Linh bị bà Nguyễn Phương Hằng réo tên, đấu tố vô cùng căng thẳng. Trong lúc lùm xùm này chưa dứt, nam danh hài lại bị nghi ngờ thiếu minh bạch trong việc kêu gọi ủng hộ miền Trung vào cuối năm 2020.

Cụ thể, vào ngày 11/11, nam danh hài đã thông báo “chốt sổ" khi nhận được hơn 13 tỷ đồng, đồng thời sẽ lên đường về miền Trung trao cho bà con số tiền quyên góp trên. Tuy nhiên kể từ đó, đã 6 tháng trôi qua, dù thường xuyên cập nhật cuộc sống hàng ngày và những clip hài ngắn trên trang cá nhân của mình nhưng NSƯT Hoài Linh tuyệt nhiên không hề có động thái thông báo kết quả làm từ thiện số tiền hơn 13 tỷ đồng kia cho bà con miền Trung. Việc có lên đường tới vùng bão lũ hay không cũng không được nam danh hài đề cập tới.

Bài đăng vào ngày 11/11 của NSƯT Hoài Linh thông báo sẽ “chốt sổ" với số tiền hơn 13 tỷ đồng từ thiện cho miền Trung

Chính điều này đã khiến một bộ phận khán giả không hài lòng và chất vấn nam danh hài. Nhiều ý kiến cho rằng Hoài Linh đã thiếu minh bạch trong chuyện ủng hộ tiền cho đồng bào miền Trung, nhất là với số tiền lớn như vậy. Lập tức, một làn sóng chỉ trích mạnh mẽ đã hướng về phía anh.

Tuy nhiên, NSƯT Hoài Linh vẫn một mực giữ im lặng, không hề lên tiếng đính chính cho bản thân dù chỉ bằng một động thái nhỏ nhất. Mới đây, bất ngờ xuất hiện một bằng chứng vô cùng đanh thép, đập tan mọi tin đồn không hay về NSƯT Hoài Linh được một bên thứ 3 công bố trên MXH. Cụ thể, trên một fanpage chuyên đăng tin về showbiz đột nhiên đăng tải hình ảnh được cho là thông báo chuyển tiền mang tên Võ Hoài Linh.

Trang tin chuyên về showbiz giúp danh hài Hoài Linh được minh oan

Bằng chứng anh Bốn đã chuyển tiền.

Theo đó, số tiền chuyển khoản lên tới 14 tỷ đồng được chuyển vào tài khoản của Ủy Ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam với nội dung “Nghệ sĩ Hoài Linh ủng hộ miền Trung chống lũ". Đáng chú ý, số tiền này đã được chuyển khoản vào 05/12/2020, tức sau khoảng 1 tháng “Anh Bốn" kêu gọi ủng hộ lũ lụt miền Trung.

Tuy nhiên, hiện tại độ xác thực của thông báo này vẫn chưa được khẳng định từ phía Hoài Linh hay các bên liên quan. Nhiều người thắc mắc rằng liệu đây là biên bản thực hay chỉ là một sản phẩm chỉnh sửa PTS. Hy vọng thời gian tới phía NSƯT Hoài Linh hoặc các bên liên quan như ngân hàng hay Ủy Ban TW Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam sẽ đứng ra xác minh.

Những người bảo vệ Hoài Linh

Ngay lập tức, bài đăng này đã thu hút hàng trăm nghìn người vào bình luận. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ nam danh hài khi âm thầm hỗ trợ người dân miền Trung mà không cần khoa trương. Mặt khác nhiều người lại nhắc tên bà Phương Hằng, hả hê khi sự chân tình, tấm lòng vì mọi người của nam danh hài được công nhận sau hàng loạt biến cố, tai tiếng mà bà chủ Đại Nam gây ra.

Trên thực tế, chuyện lời ra tiếng vào đã có từ trước. Ngay từ lúc NSƯT Hoài Linh thông báo kêu gọi quyên tiền cho các tỉnh miền Trung, một số người đã để lại bình luận mỉa mai. Thậm chí, có người còn lố bịch nhắn nam danh hài: “Đừng ăn chặn xây nhà thờ Tổ nha chú Hoài Linh”.

Danh hài Hoài Linh sau khi đọc được đã đáp trả thẳng thắn: “Cảm ơn con, con có công đức 100 tỉ chú cũng không nhận để làm việc riêng cho chú đâu, con đừng lo. Nhà Tổ chú xây xong rồi, con nói động tới chú thì được nhưng con đừng nên động tới tâm linh con nhé. Mong con cũng đừng ăn chặn gì của ai dù chỉ là trong suy nghĩ, chúc con vui”.

Hiện tại dư luận vẫn chờ Hoài Linh lên tiếng.

Tổng hợp : Webtintuc 

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.