SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Tai nạn 11 người thương vong: Xe tải nổ lốp, dừng trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn

08:22, 11/03/2024

Lực lượng chức năng xác định, xe ô tô tải bị nổ lốp và dừng trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn, sau đó xe khách đi tới không quan sát thấy và xảy ra tai nạn.

Theo Vtcnews.vn, đến sáng 11/3, lực lượng chức năng tỉnh Thừa Thiên - Huế vẫn đang tích cực điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn thảm khốc xảy ra khoảng 19h40 ngày 10/3 trên tuyến cao tốc Cam Lộ - La Sơn khiến 2 người chết, 3 người bị thương và 6 người phải đến cơ sở y tế thăm khám. 

Tại hiện trường, lực lượng chức năng ban đầu xác định, xe tải BKS: 75C - 016.91 do anh Phan Đình T. (SN 1988, trú TP Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế) cầm lái di chuyển hướng Bắc - Nam. Khi đến Km 58 cao tốc Cam Lộ - La Sơn thì xe bị nổ lốp nên dừng xe tại vị trí chỉ có 2 làn đường và không có làn đậu xe khẩn cấp.

Lực

Lực lượng chức năng xác định thời điểm xảy ra tai nạn, xe tải bị nổ lốp và dừng trên cao tốc. (Ảnh: NV)

Sau đó, xe khách BKS: 51B-261.49 do anh Lê Hoàng Q. (SN 1973, trú Đắk Nông) cầm lái di chuyển cùng chiều do không quan sát thấy xe tải dừng nên xảy ra va chạm, gây tai nạn.

 

Trả lời VTC News, tài xế xe khách BKS: 51B-261.49 cho biết, trên xe có khoảng hơn 40 hành khách. Thời điểm xảy ra tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn trời tối và không có đèn đường. Khi xe đang di chuyển thì bất ngờ phát hiện xe tải dừng trên cao tốc nhưng không có đèn báo khẩn cấp.

Phần

Phần đuôi xe khách biến dạng hoàn toàn sau tai nạn. (Ảnh: NV)

Do trời tối, xe tải dừng nhưng không bật đèn báo khẩn cấp nên khi gần đến nơi tôi mới phát hiện ra. Lúc đó tôi buộc phải đánh lái gấp sang làn đường bên trái để tránh đâm trực diện vào xe tải. Tuy nhiên, do khoảng cách quá gần khiến đuôi xe va vào xe tải.

Thời điểm đó tôi không dám phanh vì nếu phanh rất có thể xe sẽ bị lật. Do đó, tôi phải thả cho xe lướt đi theo quán tính, khi xe ổn định thì mới đánh lái sát vào lề đường bên phải rồi dừng lại. Tiếc là trên xe tôi cầm lái không có camera hành trình để ghi lại hình ảnh thời điểm tai nạn, anh Lê Hoàng Q. nói.

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục thu thập thông tin, làm rõ các tình tiết trong vụ tai nạn trước khi đưa ra kết luận chính thức về nguyên nhân vụ tai nạn. 

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.