SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Đàn bà ly hôn hãy nhớ: Lúc đến đàng hoàng thì lúc ra đi cũng phải thật kiêu ngạo

14:21, 17/10/2019
Đàn bà rời bỏ một người đàn ông không phải vì khổ, vì nghèo mà vì cảm thấy trong mối quan hệ này bản thân không được trân trọng. Nhiều người phụ nữ lòng còn yêu, trái tim còn nhiều nặng nợ nhưng lại quyết định buông xuôi trước. Họ hiểu rằng, dù có ở lại, có cố gắng nhiều thế nào đi chăng nữa thì cũng chỉ là vô nghĩa mà thôi.

Tâm lí của đàn ông khi yêu chính là càng yêu càng nhạt, càng sâu lại càng chán. Ban đầu họ nồng nhiệt, theo đuổi bao nhiêu thì càng yêu lâu lại hờ hững vô tình bấy nhiêu. Ngày trước, chỉ cần người phụ nữ rơi một giọt nước mắt đã khiến anh thấy đau lòng, xót xa nhưng hiện tại, chỉ cần người phụ nữ tỏ ý không vui anh đã thấy phiền phức.

Tệ nhất trong tình yêu chính là vẫn bên nhau, đàn ông vẫn nói rằng mình còn tình cảm nhưng họ lại đối xử với người phụ nữ như người dưng. Họ xem trọng bạn bè, những cuộc vui hơn vợ con của mình.

Nhớ ngày trước để cưới được vợ về họ đã phải mất công tán tỉnh, yêu thương chiều chuộng thậm chí có người sứt đầu mẻ trán, trồng cây si suốt mấy năm trời mới nhận được cái gật đầu của nàng. Rồi sau này khi sắp kết hôn, họ hân hoan chờ ngày về chung nhà với cô gái mình yêu, rước họ về bằng nghi lễ trang trọng nhất, chọn ngày đẹp nhất, chọn cho họ chiếc váy đẹp nhất, tiệc mừng to nhất.  Vậy mà cưới về nhiều người lại trở nên vô tâm hờ hững, có người chẳng ngại trở tay tát vợ, có người vô tư cặp bồ thậm chí còn công khai nhơn nhơn tự đắc, có khi còn đưa cả bồ nhí lẫn con rơi về.

Phụ nữ lấy được người mình yêu cứ ngỡ là cuộc đời từ nay yên ấm, nhưng nào ngờ bên cạnh những người được yên ấm thật thì cũng có những người rơi vào bể khổ trần gian, sống không được chết chẳng song.

Có những người vợ ăn cơm chan nước mắt, suốt ngày bị mắng chửi đánh đập như bao tải. Có người thì sống khổ tâm, tổn thương vì bị phản bội. Thế mới nói phụ nữ lấy chồng cứ ngỡ đã gặp được chân tình nào ngờ lại gặp phải chân tường. Phụ nữ vốn giỏi hi sinh chịu đựng, có những người chịu khổ suốt đời cũng chẳng dám ly hôn.

Nhưng chị em à, cuộc đời này chỉ có 1 thôi vì thế nếu 1 ngày không còn được trân trọng, nếu 1 ngày đã quá mỏi mệt không muốn cố gắng nữa thì hãy buông tay nhé. Hãy mạnh mẽ lên, đừng lo sợ rằng không có anh ta đời bạn sẽ khổ bởi vì bạn chỉ khổ khi sống cùng anh ta mà thôi còn cuộc đời ngoài kia vẫn đẹp đẽ lắm và cũng còn nhiều đàn ông tốt lắm. Nếu níu kéo đủ rồi mà vẫn không ăn thua thì hãy mạnh dạn buông bỏ.

Tiếc làm gì 1 gã đàn ông không trân trọng mình. Đàn bà hãy nhớ  nếu 1 ngày phải kí vào đơn ly hôn và bước đi, hoặc thậm chí bị đuổi đi thì cũng phải đi 1 cách đường hoàng kiêu ngạo như cách chúng ta bước vào nhà họ. Nếu bị vứt đồ ra đường hãy nhặt vào và nói:

– Nếu có ra khỏi cái nhà này tôi cũng sẽ đi thật đàng hoàng, không cần đuổi. Và nên nhớ 1 khi đi thì tôi sẽ không bao giờ quay lại căn nhà địa ngục này nữa.

Hãy đi bình thản như khi mình đến, đừng để gã đàn ông khốn đó thấy mình khóc hay yếu mềm, cũng đừng yếu đuối mà níu kéo 1 kẻ chẳng ra gì. Bởi vì người dành cho mình sẽ không làm mình khóc, còn người không dành cho mình thì níu kéo cũng chỉ dư thừa.

Tuệ Tâm / Webtintuc 

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.