SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Đàn bà chỉ đánh mất thuỷ chung khi lòng họ tan nát và nhà không còn là nơi để về

09:35, 19/03/2019
Chị chưa từng từ bỏ anh, chưa từng nghĩ một ngày phá bỏ sự thủy chung của mình, chỉ là chính anh đã sẵn sàng buông tay chị trước.

Anh và chị đã bên nhau những ngày giông bão nhất, nghèo khó nhất, cái ngày mà mà bụng chị to vượt mặt vẫn thức thâu đêm làm việc để dành dụm tiền mua một cái thắt lưng mới nhất để anh trông thật bảnh bao đi gặp khách hàng. Vẫn chăm chút từng bữa ăn giấc ngủ, để anh đi làm về có cơm ngon canh ngọt. Nhưng đúng là như người ta vẫn nói, lúc bình yên chúng ta thường quên lời thề trong giông bão.

kHS_QZkaiG0k7vVxeJjfMqbHwr0yr4dkt1uhq3cTANHDAk-GQ3GniG4-o9lIYbjMwJOrMvU5LJKkkr3Wcqyqhnw_5-HO

Chị luôn cố gắng để phù hợp với những đổi thay, để sửa đổi nếu thấy vẫn còn khả năng, nhưng trái tim anh thì khác, khi chị chưa từng bỏ anh thì anh lại sẵn sàng buông tay chị.

Người ta vẫn nói lòng thủy chung của đàn bà thường gắn liền với trái tim và mái nhà của họ, bởi thế chị đã cùng anh vượt qua hết thăng trầm vì trái tim chị còn đầy yêu thương và gia đình là nơi chị trân quý nhất. Trái tim và não bộ của phụ nữ có tới vài ngăn nhưng lúc nào cũng chiếm cả 90% cho chồng con, gia đình đồng thời là bến đỗ duy nhất họ đã chọn. Phụ nữ chỉ thật sự đánh mất thủy chung khi lòng họ đã nát tan và nhà đã không còn là nơi họ muốn trở về. Ngày mà bão tố đến từ chính trái tim anh chứ chẳng phải từ bất kì ngoại cảnh nào khác, chị vẫn không từ bỏ, vẫn hy vọng anh quay về.

gpIvKWlbKuNgRGqp8t7PTswrSwQgH_i7HTBq9BFulck7xEYhLHpI0o6LAgAdBTZqfO49dtxHU7_9epgKiat8SARFUpAZrQ

Thấy vậy, có người bảo chị thật ngu ngốc và cố chấp, rõ ràng chồng đã thay đổi, đã trở nên tệ bạc hơn, sao vẫn không chịu buông tay, thậm chí có người bảo do chị quá nhu nhược và yếu đuối. Nhưng họ lại không hề biết rằng, đằng sau mỗi sự cố chấp ấy luôn là ý nghĩ nhất định không thể từ bỏ. Chị cũng như bao người phụ nữ khác, xem hôn nhân là một sự cố gắng, và nếu còn có thể tiếp tục thì có thể kết quả sẽ khác, dù cho chồng chị đã muốn ra đi, chị vẫn sẵn sàng tha thứ để chồng sửa đổi.

Đàn bà là thế, vẫn cứ luôn có thể cố gắng hết bằng tất cả những gì mình có để phù hợp với những đổi thay, để sửa đổi nếu họ thấy vẫn còn khả năng. Thế nhưng trái tim anh đã không còn lý do để chị giữ lại sự chung thuỷ. Chẳng ai có thể trách được chị nữa rồi, bởi vì khi chị chưa từng từ bỏ thì anh lại sẵn sàng buông tay, sẵn sàng để mình sa ngã với những cám dỗ.

2w-A8KOLkneSzzJ2xRXqy5ff4tyRrCptH723tq7UVlt6KMQQaXuIqC8PINMeK7Gi5b8yZ3NotPDXt6tpESIEYZzqvAFAGRc

Đàn ông khác phụ nữ lắm, não bộ của họ chẳng nhiều ngăn như phụ nữ, nên một khi đã dành chỗ cho một điều gì đó rồi họ chẳng còn nơi để nghĩ về người vợ hiền thảo, nghĩ về mái nhà đầm ấm, nhất là khi đó là những cám dỗ, những bóng hồng đã khoả lấp tâm trí. Đàn ông không phải ai cũng xem vợ và gia đình là duy nhất, là cả cuộc đời, họ vẫn nghĩ mọi thứ có thể thay đổi và thay thế được cho nhau, trong khi với phụ nữ mọi thứ là bất biến và họ chỉ có một chốn đi về duy nhất.

Nhưng rồi nói cho cùng, đó là vì đàn bà sinh ra là để cho gia đình, để yêu thương và hy sinh. Họ hạnh phúc là vì thế nhưng rồi khổ ải cũng từ đó mà ra, niềm vui đi cùng với những tổn thương sâu sắc mà chẳng ai thấu hiểu. Bởi vậy nên đàn ông nếu có thể chắc chắn cho đàn bà một bến đỗ, thì hãy đừng ngại ngần gì một chút đã từ bỏ. Chỉ cần đàn ông một lòng thì phụ nữ chắc chắn sẽ một dạ, vì chỉ cần các anh cho đàn bà một cam đoan chắc chắn, cùng nhau đi hết quãng đường đời thì đàn bà sẽ dành cả đời còn lại để nhân lên hạnh phúc ấy gấp trăm nghìn lần.

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.