SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Đàm Vĩnh Hưng góp 1,8 tỷ bảo trợ 100 học sinh, dàn sao Việt đóng học phí cho 300 em

09:27, 19/08/2021
(SHTT) - “Ông hoàng nhạc Việt” đã ký kết bảo trợ học tập cho 100 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, mất bố hoặc mẹ do dịch Covid-19 học xong lớp 12.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng khiến người hâm mộ vô cùng xúc động khi tiếp tục có đóng gớp ý nghĩa, hướng đến cộng đồng trong mùa dịch. Theo đó, "Ông hoàng nhạc Việt" ký kết bảo trợ học tập cho 100 em học sinh (bản thân là F0 hoặc có cha, mẹ là F0) học xong lớp 12 với tổng chi phí hơn 1,8 tỷ đồng. Thông tin này được công bố trong tập 3 chương trình "Thành phố 18h" tối 17/08. 

Ê-kíp chương trình "Thành phố 18h" chia sẻ thông tin ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bảo trợ học phí cho 100 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Mr. Đàm chia sẻ anh biết đến thông tin chương trình bảo trợ học tập cho các em thiếu nhi do Hội đồng Đội TP.HCM phát động thông qua một người chị thân thiết. Chia sẻ với Tuổi trẻ, Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ: “Hưng thấy chương trình này rất nhân văn và ý nghĩa nên gọi ngay cho Phạm Thành Trung trong đêm khuya để hỏi thêm về chương trình. Ngay sau đó, Hưng quyết định đăng ký bảo trợ cho 100 em. Hưng nghĩ, thời điểm này một bàn tay đưa ra che chở là rất cần".

Không chỉ hỗ trợ 3 triệu học phí mỗi năm cho 100 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, Đàm Vĩnh Hưng còn hứa sẽ kêu gọi nhiều bạn bè và đồng nghiệp để tiếp tục chung tay đóng góp, giúp đỡ thêm nhiều em nhỏ tiếp tục đến trường.

Nam ca sĩ còn khẳng định sẽ kêu gọi nhiều bạn bè, đồng nghiệp ủng hộ chương trình này

Ngoài “ông hoàng nhạc Việt” thì chương trình “Thành phố 18h” cũng thu hút sự quan tâm của nhiều nghệ sĩ Việt tham gia góp sức giúp các em nhỏ có bố hoặc mẹ mất do Covid-19 tiếp tục đến trường. Theo như Ngọc Hùng - đạo diễn sân khấu Thế Giới Trẻ chia sẻ: “Hưởng ứng lời kêu gọi anh chị văn nghệ sĩ tham gia Bảo trợ học tập cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, cơ nhỡ, em đã nhận được sự ủng hộ của các em diễn viên sân khấu Thế Giới Trẻ là Diệu Nhi, Puka, Minh Dự, Ngọc Phước, ca sĩ Gin Tuấn Kiệt cùng quản lý Lý Minh Tùng, mỗi người một em".

Ngọc Hùng chia sẻ về các nghệ sĩ tham gia ủng hộ

Khả Như, Huỳnh Lập, Hồng Tú, Huỳnh Phương, Lê Dương Bảo Lâm, Duy Khánh, Ngô Kiến Huy, Lâm Vỹ Dạ - mỗi nghệ sĩ nhận bảo trợ cho 1 em học sinh. Cặp đôi diễn viên Thu Trang - Tiến Luật đóng góp học phí 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Hành động ý nghĩa của các nghệ sĩ Việt nhận được sự quan tâm lớn từ cư dân mạng, nhiều khán giả mong muốn những hành động đẹp này sẽ luôn được phát triển và lan tỏa rộng rãi đến với mọi người. 

Các nghệ sĩ nổi tiếng cùng nhau đóng góp ủng hộ các học sinh khó khăn
MC Quỳnh Hoa thăm hỏi và trao học phí cho một em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19
Hoa hậu H\'Hen Niê đến tận nhà trao tiền học phí cho học sinh có người thân mất do Covid-19

Được biết, tính đến tối ngày 17/08, Hội đồng Đội TP.HCM có hơn 560 trường hợp trẻ em cần hỗ trợ (số lượng này có thể tăng thêm trong thời gian tới). Đến thời điểm này, có 300 trường hợp thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng do Covid-19 được các nhà hảo tâm đăng ký nhận bảo trợ, trong đó khoảng 50 nghệ sĩ đồng hành, riêng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bảo trợ cho 100 em.

TH

Tin khác

Giải trí 1 ngày trước
Giá vé máy bay tăng cao ảnh hưởng đến việc kích cầu của du lịch nội địa. Nhiều doanh nghiệp lữ hành đang nỗ lực đa dạng hóa các sản phẩm du lịch để giảm phụ thuộc vào đường hàng không.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ UBND Thành phố Sầm Sơn, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng nhiều chương trình độc đáo, mùa du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 dự kiến sẽ đón khoảng 8,5 triệu lượt khách tới tham quan và nghỉ dưỡng.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Thanh Hóa đã hoàn tất công tác chuẩn bị đón khách, đồng thời tung ra thị trường nhiều chương trình ưu đãi trong dịp hè. Mùa hè cũng là thời điểm diễn ra nhiều sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch nổi bật ở khắp các địa phương trên địa bàn tỉnh, hứa hẹn thu hút đông đảo du khách gần xa.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Nếu muốn được thưởng thức những món hải sản trứ danh bậc nhất Hải Tiến, Thanh Hóa với những siêu phẩm tươi ngon từ biển Đông, du khách chắc chắn không thể bỏ qua trải nghiệm chìm đắm trong những đặc sản địa phương tại nhà hàng Phong Cảnh.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Cùng với đổi mới sản phẩm du lịch, việc nâng cao chất lượng các sản phẩm là một trong những yếu tố được các doanh nghiệp trong chuỗi cung ứng dịch vụ trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh đặc biệt chú trọng.