SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Dâm ô học sinh, thầy hiệu trưởng sẽ bị xử phạt ra sao?

14:42, 18/12/2018
Sự ra đời của các trường nội trú đã trở thành phương án tốt để các em nhỏ ở vùng sâu vùng xa có thể đến lớp học chữ. Việc học tập trung, có sự quản lý của nhà trường giúp gia đình và bản thân  các em yên tâm học tập. Có lẽ vì thế mà thông tin về việc 1 thày hiệu trưởng trường nội trú dâm ô hàng loạt học sinh nam trong nhiều năm trời đã khiến nhiều người phẫn nộ, hoang mang.

Ngày 12/12/2018, những bài báo phán ảnh  nhiều học sinh nam trường Phổ thông Dân tộc Nội trú THCS tỉnh Phú Thọ đứng ra tố cáo thầy Hiệu trưởng Đinh Bằng My đã nhiều lần gọi các em lên phòng và yêu cầu các em thực hiện một số hành vi lạm dụng tình dục. Nếu làm thầy vui, các em sẽ được cho 20 => 30 nghìn đồng. Các em học sinh này đều bị thầy dọa sẽ đuổi học nếu nói cho ai biết.

Ngày 15/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thanh Sơn đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với ông Đinh Bằng My để điều tra hành vi Dâm ô với người dưới 16 tuổi.

Đinh Bằng My - đối tượng đã dâm ô hàng loạt nam học sinh trường nội trú với tư cách Hiệu trưởng

Ảnh minh họa: internet

Ngày 17/12, Bộ trưởng Bộ GD-ĐT Phùng Xuân Nhạ đã thừa nhận vụ việc ở trường nội trú Phú Thọ đang khiến cho rất nhiều trường học nói chung và đặc biệt là các trường phổ thông dân tộc nội trú nói riêng lo lắng, hoang mang.

Đến nay, Đinh Bằng My đã bị bắt giam để phục vụ cho công tác điều tra. Nhiều luật sư cho rằng  cơ quan điều tra cần làm rõ 2 khả năng trong vụ án xem đây là tội dâm ô với người chưa đủ 16 tuổi hay thực hiện hàng vi quan hệ tình dục với người chưa đủ 16 tuổi. Tùy vào mức độ phạm tội mà hình phạt có thể là từ 7 đến 10 năm tù.

Dù như thế nào cũng cần phải xử lý nghiêm minh để làm gương, để phụ huynh có thể tiếp tục tin tưởng và tiếp tục an tâm gửi gắm con em mình trong những trường nội trú mà không phải lo ngại rằng liệu con mình có đang phải chịu những tổn thương do chính những người thầy đáng kính gây ra hay không.

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.