SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Đầm dạ hội của Đỗ Thị Hà tại Miss World bị nghi đạo nhái?

07:51, 19/11/2021
(SHTT) - Thiết kế mà HH Đỗ Thị Hà mang đi chinh chiến Miss World 2021 có phần tùng "na ná" mẫu váy từng xuất hiện tại Miss Universe 2020. Vì vậy cư dân mạng đặt ra nghi vấn đạo nhái.

Đỗ Thị Hà chính thức trở thành đại diện Việt Nam tại Miss World 2021 diễn ra ở Puerto Rico vào tháng 12. Cuộc thi đang đến gần, "nhất cử nhất động" của Hoa hậu sinh năm 2001 đều được công chúng dõi theo nhiệt tình. Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã gấp rút chuẩn bị từ trang phục đến kỹ năng catwalk để có thể tự tin chinh chiến tại một trong những đấu trường nhan sắc nóng bỏng nhất hành tinh.

Tuy nhiên trang phục Đỗ Thị Hà diện trong buổi họp báo chính thức mới đây khiến nhiều người cho là đạo nhái.

Tại buổi họp báo, chân dài gốc Thanh Hóa trình diễn từ Quốc phục đến Trang phục dạ hội. Trong đó, bộ cánh màu hồng được đỉnh kết tỉ mỉ và đuôi cá bồng xòe giúp cô tỏa sáng và gây ấn tượng trên sân khấu. Được biết, chiếc váy được lấy cảm hứng từ ruộng bậc thang Tây Bắc khi nhìn từ trên cao. Trang phục dạ hội được may đo ni đóng giày theo số đó của Hoa hậu sinh năm 2001 giúp chủ nhân tôn triệt để đường cong hình thể.

hh do thi ha

Đầm dạ hội của Đỗ Thị Hà tại Miss World bị nghi đạo nhái? 

Tuy nhiên ngay lập tức HH Đỗ Thị Hà vướng luôn nghi án diện đầm nhái khi dân tình "đào mộ" được một thiết kế gần giống với bộ đầm hồng cô đang mặc. Thiết kế ấy đến từ một NTK Michael Cinco, được khoác lên người của Hoa hậu Hoàn vũ Canada: Nova Stevens tại Miss Universe 2020 vừa qua.

Mẫu váy do NTK Michael Cinco thực hiện có phần chân váy xếp khối tinh tế, cùng với chi tiết đính kết cầu kỳ. Mẫu váy này cũng từng một thời gian gây xôn xao khi Hoa hậu Hoàn vũ Canada tố NTK đã hoàn thiện váy muộn gây ảnh hưởng đến thành tích của cô. Chính bởi bộ đầm này vướng tố tụng ầm ĩ suốt những ngày tháng hậu Miss Universe 2020 nên thiết kế càng in sâu vào tâm trí của cư dân mạng. 

HH Nova Stevens và đại diện cũng phải lên tiếng rằng NTK Michael Cinco gửi đầm dạ hội sang Mỹ quá muộn và không có một bộ nào vừa với số đo của cô. Đại diện của HH Nova Stevens cũng thẳng thắn nói: “Một sai lầm khủng khiếp như vậy không nên xảy ra! Chúng tôi yêu Michael! Nhưng điều này không thể giải thích được. Tuy nhiên, họ có thời gian để may đầm dạ hội cho một đại biểu khác. Đáng buồn thay!”.

NTK cũng đã phản bác lại: “Đầu tiên, những bộ đầm đã được chuyển đến đúng giờ. Nếu không thì làm sao các bạn có thể gửi cho tôi những bức ảnh và video cô ấy mặc chúng, cho thấy những chiếc đầm vừa vặn với cô ấy như thế nào, vài ngày trước mỗi sự kiện. Đoạn video cho thấy chiếc váy hoàn toàn phù hợp với cô ấy. Không hề có sự chậm trễ hay không vừa vặn nào ở đây cả, bạn đang tung tin đồn".

Quay trở lại thiết kế đầm dạ hội của HH Đỗ Thị Hà, công bằng mà nói thì mẫu váy của Đỗ Hà vẫn có nhiều chi tiết khác biệt. Điển hình như phần cổ áo đã được cách điệu và chân váy không hề có chi tiết xẻ giữa. Hiện tại, phía Hoa hậu Việt Nam 2020 chưa lên tiếng về sự cố này.

Hà Vy

Tin khác

Tài sản trí tuệ 9 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tỉnh Bắc Ninh đã phối hợp với UBND thị xã Quế Võ tổ chức Lễ công bố Văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ nhãn hiệu chứng nhận “Dưa gang muối Quế Võ”.
Tài sản trí tuệ 9 giờ trước
(SHTT) - Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 1, Cục QLTT tỉnh Đắk Lắk vừa ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với ông H.P.Đ về hành vi kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ là mỹ phẩm.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Adidas hiện đang phải đối mặt với sự thẩm vấn gay gắt của tòa phúc thẩm Hoa Kỳ trong nỗ lực khôi phục vụ kiện tuyên bố hãng thời trang Thom Browne đã xâm phạm nhãn hiệu ba sọc mang tính biểu tượng của công ty.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Thực hiện Quyết định xử phạt vi phạm hành chính của Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Yên Bái đối với ông Lê Tiến M. về hành vi Kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc, xuất xứ là thực phẩm và buộc tiêu hủy lô hàng gần 7 tấn Chân gà đông lạnh không rõ nguồn gốc, xuất xứ.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Cục An toàn thực phẩm đã phát đi thông tin cảnh báo về việc phát hiện chất cấm Sibutramin trong sản phẩm giảm cân Detox Táo.