SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Đám cưới Nam-Long đã định ngày, liệu gia đình bà Xuân có hủy hôn phút chót?

10:57, 31/08/2021
(SHTT) - Thân phận của ông Sinh khiến cho mọi thứ tưởng đã đâu vào đấy lại được dịp xáo xào.

Với những ai đang theo dõi "Hương vị tình thân" thì thời gian vừa qua chắc là vui nhất khi thông tin đám cưới của Nam (Phương Oanh) và Long (Mạnh Trường) liên tục được cập nhật từ phía nhà sản xuất. Dẫu đã định ngày làm lễ rồi nhưng với kinh nghiệm xem phim hơn 30 năm của mình thì rất có thể sẽ có những màn "quay xe" cực gắt đến từ đội nhà trai. Nói đâu xa, "người anh em" mang tên "11 tháng 5 ngày" chẳng khiến cho khán giả té ngửa khi chỉ vài ngày nữa cưới mà cô dâu tuyên bố hủy hôn khiến 2 bên gia đình được dịp khóc ròng ấy là gì. Đó chỉ vì lý do mẹ chồng tự ý sắp xếp buổi gặp mặt rồi bắt mặc áo cưới kín bưng thôi đấy nhé. Còn ngó sang bên nhà "Hương vị tình thân" thì mọi thứ rắc rối hơn nhiều. Ngay sau tập 23 phần 2 vừa rồi, khán giả đã chứng kiến được Nam phát hiện ra ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam) là bố đẻ của mình. Việc nhận cha là sớm muộn nhưng oái oăm thay, ông Sinh từng có tiền án tiền sự với tội danh khủng khiếp.

Trước giờ, bà Xuân (Quách Thu Phương) đã không ưa gì Nam vì cô sinh ra trong gia đình nghèo khó, nên mặc định trong đầu của người mẹ chồng tương lai này là cô tìm cách bước chân vào nhà bà chỉ vì của cải. Thêm đó, việc mẹ nuôi của Nam (Tú Oanh) bị vu là ăn cắp chiếc vòng vàng đã làm cho cái nhìn của bà Xuân về gia đình Nam đã xấu nay còn xấu hơn. 5 lần 7 lượt bà Xuân tìm cách chia rẽ Nam và Long, thậm chí không tiếc lời miệt thị để nữ chính vì uất ức mà phải buông bỏ. Tuy nhiên, kế sách này đã đổ bể khi tình cảm của Long dành cho Nam quá lớn, lại được sự hậu thuẫn của ông Khang và cụ Dần nữa. Chính vì thế, cuối cùng, bà Xuân cũng phải nhắm mắt gật đầu chấp nhận Nam làm dâu con nhà mình.

Ấy nhưng, mọi chuyện lại có chiều hướng khác khi thông tin về ông Sinh là cha đẻ của Nam rất có thể sẽ làm đám cưới có nguy cơ bị hoãn. Không những thế, đây còn là cơ hội để cho bà Xuân làm tổn thương lòng tự trọng của Nam thêm lần nữa, khiến cô lại phải rời đi trong tức tưởi.

Bà Xuân từng chạm mặt ông Sinh và bị "dạy dỗ" một trận
Khi biết sự thật liệu bà Xuân có để yên?

Dẫu vậy, khán giả cũng cứ yên tâm vì đám cưới sẽ diễn ra theo đúng lộ trình mà nhà sản xuất đã công bố. Những chuyện dây dưa vì gia cảnh của cô dâu sẽ giải quyết ở những tập sau đó, khi cô đã về chung một nhà với Long. Bên cạnh sức ép từ phía gia đình chồng, Nam cũng sẽ phải chịu những "đòn thù" từ phe kình địch của bố. Đặc biệt, giờ đây khi ông Tấn đã "hợp sức" cùng bà Sa thì ắt hẳn sự đe dọa đến với Nam còn tăng lên gấp nhiều lần. 

Thôi thì sóng gió còn nhiều, trước mắt cứ vui đám cưới của anh chị đi đã. Theo đúng lịch thì lễ thành hôn của Nam-Long sẽ diễn ra vào 21h thứ Tư, ngày 01/9 trên VTV1.

Phim còn dài, kệ, cưới trước đã

Tin khác

Giải trí 15 giờ trước
(SHTT) - Sở Du lịch Thành phố Hà Nội mới đây đã có công văn đề nghị các cơ quan, ban ngành trên địa bàn phối hợp đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch, giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô dịp lễ 30/4 và 1/5 sắp tới.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, tại Khu du lịch Thiên Cầm, tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức Lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề: Hà Tĩnh - thanh âm ngày nắng mới. Chương trình với nhiều tiết mục văn hóa văn nghệ đặc sắc đã thu hút đông đảo người dân và du khách trên địa bàn cả nước tham gia.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Có thể nói, Carnaval Hạ Long là một trong những sản phẩm du lịch đặc sắc nhất, lễ hội đường phố ấn tượng nhất mỗi dịp hè về đã được Quảng Ninh duy trì, phát triển suốt nhiều năm qua, để lại những dấu ấn, kỷ niệm sâu sắc trong lòng mỗi du khách khi được hoà mình vào không khí lễ hội.
Tài sản trí tuệ 3 ngày trước
(SHTT) - Adidas hiện đang phải đối mặt với sự thẩm vấn gay gắt của tòa phúc thẩm Hoa Kỳ trong nỗ lực khôi phục vụ kiện tuyên bố hãng thời trang Thom Browne đã xâm phạm nhãn hiệu ba sọc mang tính biểu tượng của công ty.
Giải trí 3 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/4, Hooked Entertainment tổ chức buổi họp báo ra mắt thông báo chính thức trở lại thị trường âm nhạc điện tử Việt Nam và mong muốn đưa dòng nhạc EDM này trở lại thời kì “hoàng kim”.