SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Đắk Lắk: Nghi án chồng giết vợ rồi nhảy xuống giếng tự tử

06:23, 03/03/2017
(SHTT) - Ngay sau khi người dân phát hiện người vợ tử vong do nhiều vết đâm trên người. Thi thể của người chồng cũng được tìm thấy ở giếng nước trước của nhà.
nhay-gieng-1488441595734

Người dân tập trung xem cơ quan chức năng trục vớt thi thể ông Hùng. Ảnh Dân Trí 

Chiều 2/3, lực lượng chức năng tỉnh Đắk Lắk cho biết đã vớt được thi thể anh Nguyễn Văn Hùng (48 tuổi, ngụ xã Ea Tu, TP Buôn Ma Thuột), người nhảy giếng tự tử trước đó.

Ông Hùng là nghi can chính liên quan đến cái chết của vợ, bà Lê Thị Mỹ Trang (35 tuổi, cùng ngụ thôn 12, xã Ea Tu).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8 giờ cùng ngày, nghe tiếng kêu cứu của bà Trang, một số người sống quanh khu vực đã chạy đến, tại đây phát hiện bà Trang đã tử vong với nhiều vết thương trên người.

Những người chứng kiến vụ việc cho hay, thời điểm đó có nhìn thấy ông Hùng đứng cạnh giếng nước một lúc rồi không rõ đi đâu. Tuy nhiên sau đó cơ quan công an đã xác định được ông Hùng chết dưới giếng trước nhà mình.

Theo thông tin từ đại tá Nguyễn Văn Bôn, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (Công an tỉnh Đắk Lắk), bước đầu xác định được Hùng chính là người sát hại vợ mình, rồi nhảy xuống giếng để tự tử. Ngay tại hiện trường cũng phát hiện một con dao dài 50 cm và một chiếc búa.

Theo người thân của nạn nhân chia sẻ, thời gian gần đây 2 vợ chồng ông Hùng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Họ đã nộp đơn li dị và đang chờ tòa xem xét giải quyết. Sáng nay ki chị Trang đi chợ về thì vụ việc đau lòng trên xảy ra.

Được biết, vợ chồng chị Trang có 3 con, lớn nhất 16 tuổi, nhỏ nhất 6 tuổi. Thời gian gần đây giữa hai người thường xảy ra mâu thuẫn, cãi vã, đang làm thủ tục ly hôn. Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

PV 

Tin khác

Pháp luật 4 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ môn Sở hữu trí tuệ - Khoa Khoa học Quản lý phối phợp cùng Hội Sở hữu trí tuệ (SHTT) Việt Nam tổ chức tạo đàm “Luật Sở hữu Trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại”.
Pháp luật 4 giờ trước
)SHTT) - Ngày 17/4/2024, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an TP. Thanh Hoá vừa triệt phá đường dây sản xuất, buôn bán thực phẩm bảo vệ sức khỏe giả, khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 8 đối tượng để phục vụ điều tra.
Pháp luật 21 giờ trước
(SHTT) - Trong buổi tọa đàm Luật sở hữu trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại, luật sư Lê Xuân Lộc (TGVN) đã có phần trình bày của mình về những sửa đổi của quyền sở hữu trí tuệ cho đến thực tiễn áp dụng của hệ thống pháp luật này tại Việt Nam.
Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty Johnson Controls (JCI.N) đã đồng ý trả 750 triệu USD để giải quyết vụ kiện liên quan đến "hóa chất vĩnh viễn" vô cùng độc hại trong bọt chữa cháy do công ty sản xuất.
Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Tại Tọa đàm Luật Sở hữu trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành, Luật sư Nguyễn Thị Thu Hà (Vision & Associates) - thành viên của Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam đã mang tới nhiều thông tin hữu ích liên quan đến hệ thống pháp luật về xác nhận quyền đối với nhãn hiệu.