SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Đắk Lắk: Hỗ trợ kinh nghiệm để người trẻ khởi nghiệp đổi mới, sáng tạo

08:48, 14/09/2022
Ngày 13/9, Hội doanh nhân trẻ tỉnh Đắk Lắk tổ chức Chương trình cà phê Doanh nhân – Doanh nghiệp với lãnh đạo tỉnh nhà tại Văn phòng hội (28B Y Bih Aleo – TP Buôn Ma Thuột) xoay quanh vấn đề hỗ trợ người trẻ khởi nghiệp.

Nhằm trả lời những thắc mắc kiến nghị của các Doanh nhân – Doanh nghiệp về phục hồi sau đại dịch Covid-19, định hướng phát triển kinh tế cho các doanh nhân, doanh nghiệp và chia sẻ những kiến thức bổ ích trong việc khởi nghiệp, giải quyết các khó khăn vướng mắc trong đầu tư kinh doanh, Hội doanh nhân trẻ đã tổ chức buổi giao lưu chương trình cà phê Doanh nhân – Doanh nghiệp kết hợp với “Talkshow doanh nhân đồng hành cùng phong trào khởi nghiệp và chia sẻ kỹ năng gọi vốn thành công".

1

 Chương trình cà phê Doanh nhân – Doanh nghiệp có sự góp mặt của những vị khách mời đặc biệt.

Tham dự chương trình đặc biệt này có sự góp mặt của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk - bà H’ Yim Kđoh; đại diện các sở, ngành tại địa phương. Ngoài ra, ông Phạm Đông Thanh – Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ tỉnh, Giám đốc Cty TNHH Vận tải An Phước; ông Phan Bảo Long – Huấn luyện viên khởi nghiệp đổi mới sáng tạo của tổ chức SIC và bà Nguyễn Thị Thu Phương – Giám đốc Công Ty CP Damaca Nguyên Phương là những khách mời dự buổi talkshow tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm kêu gọi vốn khi khởi nghiệp.

Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Đắk Lắk - ông Phạm Đông Thanh chia sẻ: “Các sự kiện được tổ chức liên tiếp để lãnh đạo tỉnh nhà gặp gỡ, đối thoại với doanh nhân, kịp thời giải quyết, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho các doanh nghiệp trong hoạt động đầu tư kinh doanh. Riêng chương trình cà phê doanh nhân mang ý nghĩa thiết thực đối với doanh nhân, doanh nghiệp, góp phần vào sự phát triển chung của nền kinh tế Đắk Lắk”.

2

 Các khách mời chia sẻ những kinh nghiệm khởi nghiệp, kỹ năng gọi vốn thành công.

Nội dung chương trình tập trung vào những vấn đề liên quan đến khởi nghiệp. Các doanh nhân, doanh nghiệp đã đặt nhiều câu hỏi cho khách mời về kỹ năng gọi vốn thành công cũng như giải quyết các vướng mắc, các vấn đề phát sinh về thủ tục hành chính, quá trình đầu tư, kinh doanh và việc sử dụng, đào tạo nhân sự, duy trì hoạt động lâu dài của doanh nghiệp, từ đó tạo ra doanh thu bền vững. 

3

 Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ Đắk Lắk trao kinh phí tài trợ cho cuộc thi khởi nghiệp năm 2022 do UBND tỉnh tổ chức.

“Vấn đề khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ. Thực tế cho thấy nhu cầu khởi nghiệp, khởi sự tại tỉnh Đắk Lắk nói riêng, Việt Nam nói chung đang rất cao. Chính vì lẽ đó, chúng tôi đã nỗ lực tổ chức tốt buổi talkshow nói trên nhằm trang bị các kiến thức, kinh nghiệm cần có để các bạn khởi nghiệp đạt được kết quả khả quan. Ngoài ra, các khách mời cũng chia sẻ kỹ năng giúp các bạn trẻ kêu gọi vốn thành công - điều rất cần thiết khi khởi sự kinh doanh”, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Đắk Lắk cho biết thêm.

Nhân dịp này, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Đắk Lắk cũng tài trợ số tiền trị giá 100 triệu đồng cho Cuộc thi Khởi sự, khởi nghiệp kinh doanh tỉnh Đắk Lắk năm 2022 do UBND tỉnh Đắk Lắk tổ chức từ ngày 1/8/2022 đến 13/10/2022.

     Phúc Vinh – Phi Vũ

Tin khác

Tin tức 52 phút trước
(SHTT) - Đó là ý kiến được Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đặc biệt nhấn mạnh trong buổi làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045" diễn ra hôm 22/4 vừa qua.
Tin tức 2 giờ trước
(SHTT) - Xác định chuyển đổi số là xu thế tất yếu, là nền tảng, động lực tạo đột phá cho sự phát triển, tăng sức cạnh tranh của nền kinh tế, ngày 5/2/2022, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã ban hành Nghị quyết số 09-NQ/TU về chuyển đổi số toàn diện tỉnh Quảng Ninh đến năm 2025, định hướng đến năm 2030.
Tin tức 4 giờ trước
(SHTT) - Sáng ngày 22/4, Trường Cao đẳng Công nghệ cao Hà Nội (HHT) đã trao 100 suất học bổng toàn phần trị giá 6 tỷ đồng cho các em học sinh trường THPT Cẩm Thủy 1, THPT Cẩm Thủy 2, tỉnh Thanh Hóa.
Tin tức 19 giờ trước
(SHTT) - Hôm nay, UBND thành phố Hà Nội đã ban hành Công văn về việc tăng cường công tác phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội trong phòng chống bạo lực học đường, phòng ngừa tội phạm và tệ nạn xã hội trong học sinh, sinh viên.
Tin tức 21 giờ trước
Giải bóng đá khối sở hữu trí tuệ phía Nam lần thứ 11 năm 2024 đã để lại nhiều ấn tượng với những trận tranh đấu kịch tính.