SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Đăk Lăk: Bắt kẻ mạo danh Công an đánh đập 3 thiếu niên để cướp tài sản

06:20, 18/12/2021
Công an TP.Buôn Ma Thuột khởi tố 1 thanh niên mạo danh công an vô cớ đánh đập 3 thiếu niên, rồi hăm dọa, buộc những em này đưa tiền.

Sáng 17-12, Công an TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đã ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Thiện (23 tuổi, trú huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Sáng 17/12, thông tin từ Công an TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Văn Thiện (23 tuổi, ngụ huyện Cư Kuin) để điều tra về hành vi cướp tài sản. 

2

Nguyễn Văn Thiện tại Cơ quan CSĐT (ảnh Công an cung cấp). 

Trước đó, chiều 14/12, Công an TP Buôn Ma Thuột nhận được đơn trình báo của 3 thiếu niên về việc có một đối tượng xưng là công an đã đánh đập và ép buộc phải đưa số tiền 2,5 triệu đồng.

Theo kết quả điều tra ban đầu, chiều 11-12, đang đi trên đường Y Wang (xã Ea Kao, TP. Buôn Ma Thuột), Thiện  thấy em H. chạy xe máy vào 1 quán cá viên chiên bên đường. Lúc này, Thiện tấp xe vào và hỏi em H. có phải vừa nẹt pô không rồi ập vào đấm em H. nhiều cái.

Do tại quán có đông người, Thiện  tự nhận mình là Công an đang trực chốt ở đoạn hồ Ea Kao. Sau đó, gã  bắt em H. cởi áo, mở cốp xe máy để kiểm tra. Thiện còn bắt em H. để xe máy lại và chở em H. đi tìm bạn. 

Khi đến đoạn cua ở đập Ea Kao, xe bị ngã. Lúc này, hai em A. và M. (bạn H.) vừa chạy xe tới thì bị Thiện đấm nhiều cái vào mặt và đầu. Hành hung xong, Thiện hù dọa phải đền tiền sửa xe nếu không sẽ đưa về Công an xã giải quyết.

1

Nguyễn Văn Thiện bị bắt sau hơn 2 giờ gây án. 

Nghe vậy, A. đồng ý thì Thiện ra giá đền 2,5 triệu đồng. A đã gọi về nhờ người thân chuyển vào tài khoản do Thiện cung cấp số tiền trên.

Biết gặp phải tên lừa đảo, các nạn nhân đã đến Công an TP Buôn Ma Thuột để trình báo. Công an TP đã vào cuộc, chỉ hơn 2 giờ đơn vị đã phối hợp với Công an xã Ea Kao bắt giữ được đối tượng Thiện. Tại cơ quan Công an, Thiện khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Được biết Thiện từng có 1 tiền án về tội trộm cắp tài sản.

Mỹ Ngọc 

Tin khác

Media 1 2 năm trước
Diễn viên hài Bob Saget được xác nhận qua đời ở tuổi 65, ông được phát hiện tử vong trong phòng khách sạn của mình. Hiện nguyên nhân cái chết vẫn chưa được tiết lộ. Nam diễn viên được nhiều người biết đến và yêu mến với vai diễn trong bộ phim "Full House".
Media 1 2 năm trước
Quảng Tây (Trung Quốc) đã chính thức khôi phục thông quan tại các cửa khẩu ở Quảng Ninh. Đây là những cặp cửa khẩu/lối mở có ý nghĩa rất quan trọng đối với hàng hóa xuất nhập khẩu của cả 2 bên.
Media 1 2 năm trước
Cuộc đời của Sidney Poitier là chuỗi ngày khó khăn đi đến thành công. Nam diễn viên được cho là người Mỹ tự lập nhất thế kỷ 20 với nhiều phi thường nhất. Nam diễn viên da màu đầu tiên nhận giải Oscar danh giá vừa qua đời hôm thứ 6 (giờ Mỹ), ở tuổi 94. 
Media 1 2 năm trước
Giải thưởng Quả cầu vàng hàng năm lần thứ 79 tại khách sạn Beverly Hilton ở Los Angeles, California sẽ không có khán giả hoặc người được đề cử nào tham dự vì sự gia tăng nhanh chóng của các trường hợp COVID-19.
Media 1 2 năm trước
Người đại diện của Diệp Lâm Anh xác nhận nữ diễn viên và chồng đã ly thân. Trước đó, cô nói cả hai thường xuyên xảy ra bất đồng.