SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Đài PT – TH Hà Nội tổ chức giải golf từ thiện kỷ niệm 65 năm thành lập

08:02, 02/10/2019
Chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày giải phóng Thủ đô và 65 năm thành lập đài (14/10/1954 – 14/10/2019), Đài PTTH Hà Nội phối hợp cùng Tập đoàn BRG và Ngân hàng SeA Bank tổ chức giải golf từ thiện mang tên Hanoi TV-BRG-SeABank.
Bài liên quan

Diễn ra vào ngày 5/10 tại sân King’s Course của BRG Kings Island Golf Resort, Hanoi TV-BRG-SeABank lần thứ nhất 2019 quy tụ 144 golfer là doanh nhân, các thành viên của CLB golf, cơ quan báo chí,... và được chia thành 4 bảng đấu, áp dụng thể thức đấu gậy tính điểm Net theo Handicap Ngày – System 36. Tổng giải thưởng của giải trị giá hơn 6 tỷ đồng, bao gồm 2 giải Hole in One (tiền mặt và 1 chiếc ô tô Toyota Fortuner hoặc Toyota Camry).

Giải golf từ thiện Hanoi TV-BRG-SeABank lần thứ nhất 2019 được tổ chức tại sân King’s Course do Jack Nicklaus II thiết kế

Giải golf từ thiện Hanoi TV-BRG-SeABank lần thứ nhất 2019 được tổ chức tại sân King’s Course do Jack Nicklaus II thiết kế

Phát biểu tại buổi họp báo ra mắt giải golf, ông Tô Quang Phán - Chủ tịch Hội Nhà báo Hà Nội, TGĐ Đài Phát thanh Truyền hình Hà Nội, Trưởng BTC cho biết: “Trong những năm qua, các hoạt động xã hội luôn được Đài PT-TH Hà Nội, Tập đoàn BRG, Ngân hàng SeA Bank quan tâm đặc biệt. Đài PT-TH Hà Nội, Tập đoàn BRG, Ngân hàng SeA Bank đã hỗ trợ nhiều gia đình, cá nhân có hoàn cảnh khó khăn, chia sẻ những thiệt thòi, mất mát với nhiều mảnh đời không may mắn. Giải golf từ thiện HanoiTV-BRG-Seabank lần thứ nhất kế thừa ý nghĩa nhân văn sâu sắc của các hoạt động xã hội mà 3 cơ quan chúng tôi đã thực hiện trong nhiều năm qua”.

Ông Tô Quang Phán, Trưởng BTC tại buổi họp báo giới thiệu giải golf vào ngày 30/9 vừa qua

Ông Tô Quang Phán, Trưởng BTC tại buổi họp báo giới thiệu giải golf vào ngày 30/9 vừa qua

Cũng theo ông Tô Quang Phán, tuy điều lệ dự kiến tổ chức thi đấu cho 144 golfer, nhưng số lượng đăng ký hiện tại đã lên đến hơn 200. Trong đó có hơn 30 golfer hàng đầu trong giới chơi golf nghiệp dư. Do vậy, BTC đang phải cân nhắc trong việc chốt danh sách thi đấu, đồng thời kỳ vọng sau kỳ giải đầu tiên này, giải đấu sẽ trở thành sự kiện thường niên và ý nghĩa, giúp nâng cao ý thức trách nhiệm đối với cộng đồng.

 Tài Nguyên/SHTT

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.