SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Đại công trường siêu dự án NovaWorld Phan Thiết 5 tỷ USD hiện giờ ra sao?

10:39, 21/09/2020
Được giới thiệu là dự án Siêu thành phố biển - Du lịch - Sức khỏe với tổng mức đầu tư gần 5 tỷ đô la Mỹ. Sau hơn 1 năm được triển khai, hình hài của siêu dự án NovaWorld Phan Thiết đang dần được lộ diện.

NovaWorld Phan Thiết tọa lạc tại phường Tiến Thành, TP Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận. Đây là vị trí vô cùng đắc địa vì vừa nằm trong trung tâm, vừa sở hữu mặt tiền đường huyết mạch và gần gũi hàng loạt các công trình nổi tiếng. Đồng thời là một trong ba thương hiệu bất động sản nghỉ dưỡng của Tập đoàn Novaland (NovaHills, NovaBeach và Novaworld).

Dự án có quy mô 1.000 ha, dài 7km theo đường bờ biển với đa dạng các sản phẩm như nhà phố, biệt thự nghỉ dưỡng (second-home), nhà phố thương mại với tầm nhìn hướng ra biển.

Là khu phức hợp nghỉ dưỡng đa chức năng số 1 Phan Thiết

Với hơn 1.000 tiện ích đẳng cấp, dự án hứa hẹn sẽ là nơi lý tưởng để du khách “xài không tiếc tiền” và trải nghiệm những điều tuyệt vời chỉ có tại Novaworld. Có thể kể đến:

– 2 Sân Gofl Bikini Beach 18 lỗ, được Huyền thoại golf thế giới – Greg Norman – thiết kế và quản lý thi công theo tiêu chuẩn quốc tế.

– Sân vận động Trung Tâm Thể dục Thể thao, là nơi tổ chức các sự kiện thể thao lớn của địa phương và khu vực.

– Trường Đấu La Mã, Khu vui chơi giải trí, Khu trò chơi dưới nước, Vòng quay Khổng lồ trên cao… cung cấp các trò chơi vui nhộn, mạo hiểm.

– Vườn thú Petting Zoo, Khu công viên biển rộng 16 ha, Công viên nước, Cụm công viên chủ đề… không chỉ mang đến bầu không khí trong lành mà còn dẫn dắt du khách đến những miền thực vật trù phú và kỳ quan động vật nhiệt đới.

– Bến du thuyền và đường biển dài 7km thơ mộng, là nơi lý tưởng để thong dong dạo bộ và tận hưởng cuộc sống thượng lưu…

Bên cạnh đó du khách nghỉ dưỡng tại đây còn được trải nghiệm nhiều mạng bí ẩn, độc đáo bậc nhất hiện nay:

– Nhà hàng ven biển 5 sao, Nhà hàng hang động, Cầu thang nghệ thuật, Vườn mê cung, Thác nước nhân tạo… đậm chất Tây Ban Nha, mang đến cho du khách những trải nghiệm kỳ bí ngay tại dự án.

– Pub, Lounge, Beach club, Quán cafe trà…

Hình hài của siêu dự án dần được lộ diện

Sau hơn 1 năm khởi công (từ quý II/2020) tổ hợp đô thị du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí NovaWorld Phan Thiết đang từng bước được hình thành.

Mặc dù phải chịu ảnh hưởng không nhỏ do đại dịch COVID 19 tuy nhiên không vì thế mà tiến độ triển khai dự án bị “đóng băng”. Đội ngũ phát triển và nhà thầu dự án NovaWorld Phan Thiết vẫn duy trì hoạt động bình thường trên công trường đồng thời cũng không quên xiết chặt các biện pháp chống dịch cũng như đảm bảo an toàn lao động.

Nếu theo đúng tiến độ thì các tiện ích như khu nhà biệt thự, cụm sân golf, công viên bãi biển… sẽ đưa vào vận hành từ cuối năm nay

Khu biệt thự mẫu được thiết kế theo phong cách kiến trúc Florida, Mỹ và đã hoàn thiện được 90%. Dự kiến nhà mẫu sẽ được khai trương và đón khách tham quan trong thời gian tới.

Khu nhà mẫu được xây dựng theo cách kiến trúc Florida, Mỹ đang được hoàn thiện

Trục chính của dự án chính là đường Hòn Giồ kết nối từ đường ven biển ra cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây đã hoàn thiện được 50%.

Dự kiến sẽ hoàn thành vào tháng 12/2020. Đây sẽ là tuyến đường trung tâm với các công trình tiện ích chính như trung tâm hội nghị, mua sắm, giải trí, nhà hát, bệnh viện trong tương lai.

Quang cảnh trục chính đường Hòn Giồ của dự án đã hoàn thiện được 50%

Một trong những điểm thu hút các nhà đầu tư nữa có lẽ chính là khu biệt thự của dự án được thiết kế theo phong cách “tựa sơn, hướng thủy”.

Hầu hết nhà phố và biệt thự NovaWorld đều có góc nhìn đẹp về biển và tiện ích, mang đậm chất nghĩ dưỡng khi hòa mình cùng thiên nhiên xanh mát và rất riêng tư

Khu biệt thự Hướng biển hứa hẹn sẽ thu hút rất nhiều chủ đầu tư

Ngoài ra, NovaWorld sở hữu đến 2 sân Golf được thiết kế bởi Greg Norman nổi tiếng. Đây là 2 sân Golf đầu tiên và duy nhất tại phan thiết chỉ có ở NovaWorld.

Đây sẽ là điễm dừng chân lý tưởng vào cuối tuần dành cho những ai yêu Golf. Trong đó và sân Golf PGA Ocean đã hoàn thiện trên 65%

Sân Golf PGA Garden đã hoàn thiện trên 35%, dự kiến hoàn thiện vào tháng 6 năm 2021
Sân Golf PGA Ocean đã hoàn thiện được trên 65%, dự kiến sẽ đi vào hoạt động từ tháng 12/202.
Khu Club Hose và nhà điều hành sân golf đang được thi công, dự kiến sẽ hoàn thành vào tháng 12/2020
Khu vực Sales Gallery – La casa cafe cũng đang được tiến hành thi công, dự kiến hoàn thiện trong thời gian sắp tới

Chị Bích Hồng (TP. HCM), một khách hàng của Novaworld chia sẻ “Là một nhà đầu tư BĐS, mình luôn muốn đón đầu những dự án có tiềm năng về tăng giá cao, đặc biệt là nhờ vào tiến độ triển khai hạ tầng. Mình đã chọn lựa một second home tại NovaWorld Phan Thiet từ những ngày đầu Dự án ra mắt vì biết sắp tới sân bay Phan Thiết và cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết sẽ được xây dựng, rất tự tin là sản phẩm mình chọn sẽ sinh lợi ".

Trong bối cảnh nền kinh tế đang dần phục hồi sau đại dịch COVID 19 thì đây được coi là một trong những sản phẩm chủ lực gây “sóng” trong giới BĐS và là dự án đáng chú ý bậc nhất trên thị trường nghỉ dưỡng hiện nay.

Linh Lang

vnfinance.vn

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.