SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Đã xách định được danh tính người lái xe biển xanh gây tai nạn rồi bỏ chạy

06:58, 12/12/2016
(SHTT) - Bước đầu tại cơ quan chức năng, xác định được người lái xe gây tai nạn rồi bỏ chạy là ông Đinh Văn Hùng (SN 1958, trú tại Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội), hiện là lái xe cho cơ quan trung ương.
lai xe bien xanh

 Đã xách định được danh tính người lái xe biển xanh gây tai nạn rồi bỏ chạy

Trước đó, vào đêm ngày 10/12, mạng xã hội lan truyền rộng rãi một video quay lại cảnh một người đàn ông điều khiển chiếc xe Ford biển xanh 80B - 3589 gây tai nạn rồi bỏ chạy, bị nhiều người dân phẫn nộ đuổi theo.

Trong đoạn video trên, mặc dù có một nhóm người đuổi theo tài xế yêu cầu ông ta dừng lại, nhưng lái xe vẫn cố tình bỏ chạy và va quệt với một chiếc xe máy làm một người đàn ông ngã ra đường.

Đến ngã tư gặp đèn đỏ, chiếc xe bị nhiều người ép sát vào lề đường. Nhiều người bức xúc đập kính xe yêu cầu tài xế dừng lại nhưng không được.

Phải đến tận ngã năm Ô Chợ Dừa (quận Đống Đa), người tài xế này mới buộc phải dừng xe do gặp phải đèn đỏ, và vướng nhiều phương tiện phía trước.

Người dân đưa lái xe đến Công an quận Đống Đa để giải quyết vụ việc. Bước đầu cơ quan chức năng tại đây xác nhận người lái xe gây tai nạn rồi bỏ chạy là ông Đinh Văn Hùng (SN 1958, trú tại Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội) hiện ông là đang là lái xe của Ban Kinh tế trung ương.

Nạn nhân của vụ va chạm với ông Hùng là ông Đặng Văn Nguyên (SN 1960, trú tại Đại Cồ Việt, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Ông Nguyên bị thương nhẹ, trong khi đó ông Hùng bị thương khá nặng, do trong quá trình ông bỏ chạy đã bị một số người dân trong khu vực hành hung vì quá bức xúc.

Vụ việc xảy ra trên địa bàn quận Thanh Xuân nên công an quận Đống Đa đã bàn giao vụ việc cho công an khu vực tiếp tục điều tra làm rõ.

PV

Tin khác

Tin tức 7 giờ trước
(SHTT) - UBND Thành phố Hà Nội mới đây đã chính thức khởi động chương trình hỗ trợ ôn thi tốt nghiệp THPT năm 2024 trên truyền hình và ứng dụng đa phương tiện. Theo đó, từ ngày 19/4, học sinh có thể theo dõi các chương trình ôn tập trực tuyến trên kênh H2 của Đài PT-TH Hà Nội và ứng dụng HANOI ON.
Tin tức 8 giờ trước
(SHTT) - “Tuổi trẻ sáng tạo” là một trong những phong trào truyền thống của đoàn thanh niên các cấp trên địa bàn Quảng Ninh. Phong trào này đi sâu, đi sát vào những nhiệm vụ mà tỉnh và các địa phương đang triển khai.
Tin tức 8 giờ trước
(SHTT) - Ngày 17/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội công bố chỉ tiêu tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2024-2025 của 115 trường trung học phổ thông công lập. Theo đó, thành phố sẽ tuyển 61% học sinh tốt nghiệp THCS vào lớp 10 công lập.
Tin tức 8 giờ trước
(SHTT) - Nhằm đảm bảo trật tự kinh doanh, góp phần bình ổn thị trường, nâng cao chất lượng công tác tổ chức Lễ hội đền thờ Lê Hoàn năm 2024, lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hóa đã triển khai nhiều biện pháp tăng cường giám sát hoạt động kinh doanh hàng hóa, dịch vụ xuyên suốt thời gian diễn ra lễ hội.
Tin tức 8 giờ trước
(SHTT) - Tỉnh ủy – HĐND – UBND – Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thanh Hóa vừa có Thư kêu gọi ủng hộ, hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo, gia đình chính sách, hộ còn khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.