SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Đà Nẵng Golf Club - BRG Danang Golf Resort

09:50, 28/08/2020
(GolfViet) - Là một trong những sân golf ven biển nằm ở miền trung, Đà Nẵng Golf Club mang trong mình sự kết giữa vẻ đẹp của Ngũ Hành Sơn hùng vĩ, Biển Đông và Cù Lao Chàm. Tất cả tạo nên một khúc hòa tấu golf tuyệt vời.
Bài liên quan

Giới thiệu chung

BRG Đà Nẵng Golf Resort, một thành viên của Tập đoàn BRG, là câu lạc bộ gôn 36 hố đầu tiên tại Đà Nẵng.

Là nơi hội tụ thiết kế có một không hai trên thế giới của hai huyền thoại gôn Jack Nicklaus và Greg Norman khiến BRG Đà Nẵng Golf Resort trở thành một điểm phải đến cho các gôn thủ cả trong nước và quốc tế muốn tự cảm nhận và so sánh nét đẹp cùng triết lý riêng của hai nhà thiết kế hàng đầu thế giới hiện nay.

brg-danang-8

Tại BRG Đà Nẵng Golf Resort, Nicklaus Course là sân đầu tiên mang phong cách bờ kè gỗ (bulkhead style) tại Châu Á. Lấy cảm hứng từ những sân gôn đẳng cấp và nổi tiếng nhất tại Florida, Nicklaus Course được xây dựng với kè gỗ nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ để đảm bảo chất lượng và sự đặc sắc của những hố gôn. Những bờ kè gỗ làm tăng tính hấp dẫn cho mỗi cú đánh và kết hợp cùng cát trắng của biển Đà Nẵng tạo nên những trải nghiệm chơi hoàn toàn khác lạ.

Bên cạnh đó, 18 hố Gôn tại Norman Course (trước đây nổi danh với tên gọi Dunes Course) là đứa con tinh thần đầu tiên tại Việt Nam của đại sứ du lịch Greg Norman. Với phong cách thiết kế ven biển cổ điển, Norman Course sẽ giúp Gôn thủ có trải nghiệm như được ngược về quá khứ để chơi trên những sân Gôn đầu tiên được xây dựng trên Thế giới.

brg-danang-9

Sự kết hợp trong cùng một câu lạc bộ giữa hai sân Gôn độc đáo và đẳng cấp của những nhà thiết kế Gôn hàng đầu tại BRG Đà Nẵng Golf Resort là rất hiếm trên thế giới, chính vì vậy mà nơi đây trở thành địa chỉ “phải đến” đối với các gôn thủ cả trong nước và quốc tế để trực tiếp cảm nhận và có sự so sánh riêng những tuyệt phẩm của những nhà thiết kế Gôn nổi tiếng nhất. Gôn thủ có thể dành hai ngày chơi tại hai sân khác nhau hoặc có thể trải nghiệm cả hai sân trong cùng một ngày bởi BRG Đà Nẵng Golf Resort đã trang bị đèn đánh đêm tại Nicklaus Course,và những người yêu gôn sẽ thích thú khi trải nghiệm ánh sáng huyền diệu phản chiếu từ những bờ kè gỗ độc đáo duy nhất tại châu Á.

Địa chỉ BRG Đà Nẵng Golf Resort

Sân golf BRG Đà Nẵng Golf Resort tọa lạc tại Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng. Đây là vùng Duyên hải của Việt Nam, hướng ra một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh.

Không chỉ sở hữu địa thế thuận lợi, BRG Đà Nẵng Golf Resort còn nằm gần hai di tích lịch sử của Việt Nam và các di sản thế giới UNESCO là Hội An và Huế, mang đến tầm nhìn ngoạn mục ra dãy núi Ngũ Hành, Biển Đông và Cù Lao Chàm.

brg-danang-4

Khoảng cách:

70 phút bay từ Thành phố Hồ Chí Minh

60 phút bay từ Hà Nội

2 giờ 45 phút bay từ Singapore

Chuyến bay 3 giờ 45 phút từ Đài Bắc (Đài Loan)

2 giờ bay từ Quảng Châu (Trung Quốc)

15 phút lái xe từ sân bay Đà Nẵng

Dịch vụ tại BRG Đà Nẵng Golf Resort

Đến với BRG Da Nang Golf Resort, golfer còn có cơ hội trải nghiệm nhà câu lạc bộ hạng nhất với dịch vụ tiện ích cho golfer. Khu vực phòng thay đồ và khu vực spa sẽ có đủ các trang thiết bị mà golfer mong đợi.

brg-danang-2

Proshop của BRG Đà Nẵng Golf Resort cung cấp nhiều mặt hàng với các thương hiệu tên tuổi thế giới đáp ứng mọi nhu cầu của các gôn thủ.

Bảng giá tại BRG Đà Nẵng Golf Resort

Bảng giá tại sân golf BRG Đà Nẵng Golf Resort được cập nhật liên tục, các golfer nên liên hệ với sân golf để được báo giá mới và chính xác nhất.

Golfer có thể đặt giờ chơi golf tại BRG Đà Nẵng Golf Resort theo thông tin:

Hotline: (84-236) 3958 111

Email: [email protected]

Minh Tuệ

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.