SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Đà Nẵng đón xuân Tân Sửu với những biểu tượng thịnh vượng của thời đại

15:42, 11/01/2021
(SHTT) - Chuẩn bị cho Tết Âm lịch Tân Sửu sắp đến, Đà Nẵng - thành phố đáng sống nhất Việt Nam đang háo hức mong chờ mang đến những biểu tượng cho sự thịnh vượng mới.

Ngắm rồng “hô mưa gọi gió" - Cầu Rồng, Đà Nẵng

Rồng, trong văn hoá Đông Phương, từ lâu đã là biểu tượng của quyền lực, vương giả và thịnh vượng. Con rồng là một hình tượng có vị trí đặc biệt trong văn hóa, tín ngưỡng của dân tộc Việt Nam. Rồng là linh vật đứng đầu trong tứ linh (Long, Lân, Quy, Phụng).

Với truyền thuyết Con Rồng, cháu Tiên, rồng là niềm tự hào về dòng giống, cội nguồn của người Việt,là biểu tượng của những phẩm chất cao đẹp, sức vươn lên mạnh mẽ và niềm tự hào dân tộc của người Việt qua các thời kỳ lịch sử.

Cầu Rồng đã từ lâu trở thành một biểu tượng của “thành phố của những cây cầu". Du khách đến với Đà Nẵng không chỉ hứng thú với thiết kế ấn tượng, hoành tráng của Cầu Rồng, mà còn thích thú với những màn trình diễn phun lửa, phun nước của Rồng.

Chắc chắn rằng, đón mừng một năm mới bằng việc chiêm ngưỡng biểu tượng thịnh vượng Cầu Rồng “hô mưa, gọi gió” sẽ mang đến một năm mới đầy khởi sắc, sung túc và thịnh vượng.

Ngắm pháo hoa

Năm 2021, Thành phố Đà Nẵng có chủ trương tổ chức bắn pháo hoa biểu diễn đón mừng Giao thừa Xuân Tân Sửu. Theo đó, thời gian bắn pháo hoa sẽ diễn ra trong 15 phút từ lúc 0h ngày Mùng 1 Tết Nguyên đán Tân Sửu. Pháo hoa được tổ chức bắn tại ba nơi: Trên cầu Nguyễn Văn Trỗi, Khu phức hợp thương mại cao tầng đối diện về phía Đông Trung tâm Hành chính quận Liên Chiểu và Khu Trung tâm Hành chính huyện Hòa Vang.

Đặc biệt hơn, trong dịp Giao thừa Xuân Tân Sửu, người dân và du khách Đà Nẵng sẽ còn đón nhận một màn trình diễn pháo hoa đặc biệt bên bờ sông Hàn, tại toà nhà MLandmark - đã cất nóc vào tháng 1/2020 và dự kiến sẽ đi vào hoạt động trong năm 2021. Dịp Tết Dương lịch vừa qua, MLandmark cũng thu hút người dân Đà Nẵng với những màn pháo hoa ấn tượng trên hệ thống màn hình stripeLED bao phủ toàn bộ diện tích mặt đứng của toà nhà.

Đây là một trong những toà nhà được xây dựng với công nghệ hiện đại, hứa hẹn sẽ trở thành một biểu tượng sung túc mới của thành phố du lịch Đà Nẵng. Được biết, toà nhà MLandmark cũng sẽ là nơi hai thương hiệu khách sạn và căn hộ năm sao hàng đầu thế giới - Courtyard by Marriott và Marriott Executive Apartments - được đưa vào vận hành.

Những đợt trình diễn pháo hoa là một thông lệ mừng Xuân mới hằng năm, cũng như mang lại ý nghĩa biểu trưng cho sự khai hoa - khởi sắc, mở đầu một năm mới nhiều thuận lợi.

Đón bình minh và hoàng hôn đầu tiên của năm

Ở một thành phố có đường bờ biển rộng mở và những bãi cát đẹp như Đà Nẵng, đón bình minh và hoàng hôn của ngày đầu tiên trong năm sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời cho một năm mới đầy những khoảnh khắc lãng mạn cho cuộc sống.

Cùng nâng ly đón bình minh

Dọc đường bờ biển Võ Nguyên Giáp với hàng loạt những khách sạn năm sao có quán bar tầng thượng rộng mở là nơi tuyệt vời để đón cả bình minh và hoàng hôn trên biển. Bạn có thể tận hưởng một kỳ nghỉ trọn vẹn ở một trong các khách sạn như Four Points by Sheraton Đà Nẵng - nơi có quán bar tầng thượng Horizon với bộ sưu tập bia Best Brew trứ danh, phong phú bậc nhất Đà Nẵng và hồ bơi vô cực ôm trọn view biển Mỹ Khê. Quán bar Horizon cũng được bình chọn là một trong những quán bar ngắm hoàng hôn đẹp nhất bán đảo Sơn Trà, và là địa điểm “check-in" yêu thích của rất nhiều bạn trẻ.

Đón Giao thừa tại “ngôi nhà thứ hai"

Du lịch với cả gia đình không còn là những trải nghiệm “tay xách, nách mang" hay đau đầu về việc “chia phòng” nữa. Giờ đây, bạn có thể cùng cả đại gia đình đón Giao thừa ở một trong những căn hộ cao cấp tại Đà Nẵng - mô hình được phát triển để phục vụ nhu cầu du lịch gia đình.

Căn hộ du lịch Altara Suites Đà Nẵng

Địa chỉ: 120 Võ Nguyên Giáp, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Website: www.altarasuites.com / Facebook: www.facebook.com/altarasuites

Hotlines: 0961 031 179 hoặc 0236 268 7979

“Căn hộ du lịch năm sao" là cái tên được dành tặng cho những căn hộ tiện nghi, chuẩn năm sao nhưng thoải mái và ấm cúng như ở nhà, điển hình như Altara Suites Đà Nẵng - một trong hai khu căn hộ du lịch tại Đà Nẵng nhận được Chứng nhận năm sao từ Tổng cục Du lịch Việt Nam. Với mỗi căn hộ rộng từ 60m2 đến 100m2 (01 - 02 phòng ngủ), cùng phòng khách, nhà bếp, phòng vệ sinh và ban công, Altara Suites Đà Nẵng mang đến không gian thực sự thoáng đãng, rộng rãi cho cả gia đình.

Mỗi căn hộ đều được trang bị đầy đủ tất cả tiện nghi, từ vật dụng nhà bếp đến máy giặt và sấy, tủ lạnh,... cho kỳ nghỉ của gia đình thêm phần tiện lợi. Gia đình bạn hoàn toàn có thể đón Giao thừa tại “ngôi nhà thứ hai" này.

Chào mừng sự kiện vinh dự nhận chứng nhận Khu căn hộ du lịch năm sao, Altara Suites Đà Nẵng mang đến hàng loạt những chương trình ưu đãi hấp dẫn như: Chương trình FAMILY REUNION - XUÂN HỘI TỤ: Ưu đãi giá phòng lên đến 55% dành cho kỳ nghỉ Xuân của cả gia đình với căn hộ 2 phòng ngủ Serenity Suites view bán đảo Sơn Trà hoặc view thành phố, được trang bị hiện đại với phòng khách, bếp và 2 phòng ngủ tiêu chuẩn năm sao, cùng các ưu đãi dịch vụ khác.

PV

vnfinance.vn

Tin khác

Kinh tế 6 giờ trước
(SHTT) - Các ngành chức năng, địa phương cùng các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã “chung sức đồng lòng” gia tăng thêm nhiều biện pháp thiết thực nhằm tạo chuyển biến về nhận thức của người dân trong việc ưu tiên mua sắm, tiêu thụ hàng Việt.
Kinh tế 1 ngày trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.