SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Đà Nẵng - Tiến hành thanh tra Sở Y Tế với nhiều nội dung

14:37, 12/11/2019
(SHTT) - Đoàn thanh tra TP. Đà Nẵng đã tiến hành thanh tra Sở Y Tế với nhiều nội dung liên quan như quản lý, sử dụng quỹ bảo hiểm y tế, mua sắm trang thiết bị y tế và vật tư tiêu hao, đấu thầu thuốc chữa bệnh.

Ngày 11/11/2019, đại diện đoàn Thanh tra TP. Đà Nẵng cho biết, đơn vị đang trong quá trình thanh tra Sở Y tế và Bảo hiểm xã hội TP. Đà Nẵng. Các nội dung thanh tra bao gồm việc sử dụng quỹ bảo hiểm y tế, mua sắm trang thiết bị y tế và vật tư tiêu hao, đấu thầu thuốc chữa bệnh tại Sở Y tế TP.Đà Nẵng, bệnh viện Đà Nẵng và các cơ quan, tổ chức có liên quan.

1

 

Cùng với đó, Thanh tra TP.Đà Nẵng cũng đang tổ chức thanh tra việc quản lý, sử dụng quỹ bảo hiểm y tế tại Bảo hiểm xã hội TP.Đà Nẵng và các tổ chức, cá nhân liên quan. Công tác thanh tra tại đơn vị này do ông Trần Kế Bính, Phó Chánh Thanh tra làm trưởng đoàn.

Thời kỳ thanh tra sẽ được tính từ 1/1/2014 đến 31/12/2018. Trong quá trình đoàn thanh tra làm việc, đại diện các đơn vị là Sở Y tế Đà Nẵng, Bệnh viện Đà Nẵng, Bảo hiểm xã hội TP.Đà Nẵng cam kết sẽ chấp hành nghiêm túc quyết định thanh tra và yêu cầu các phòng, bộ phận chuyên môn phối hợp cung cấp kịp thời, đầy đủ các hồ sơ, tài liệu cho đoàn thanh tra làm việc.

Đoàn Tâm - Đức Huấn

Tin khác

Tin tức 1 giờ trước
(SHTT) - Sáng ngày 22/4, Trường Cao đẳng Công nghệ cao Hà Nội (HHT) đã trao 100 suất học bổng toàn phần trị giá 6 tỷ đồng cho các em học sinh trường THPT Cẩm Thủy 1, THPT Cẩm Thủy 2, tỉnh Thanh Hóa.
Tin tức 17 giờ trước
(SHTT) - Hôm nay, UBND thành phố Hà Nội đã ban hành Công văn về việc tăng cường công tác phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội trong phòng chống bạo lực học đường, phòng ngừa tội phạm và tệ nạn xã hội trong học sinh, sinh viên.
Tin tức 18 giờ trước
Giải bóng đá khối sở hữu trí tuệ phía Nam lần thứ 11 năm 2024 đã để lại nhiều ấn tượng với những trận tranh đấu kịch tính.
Tin tức 18 giờ trước
Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh Thừa Thiên Huế - HueCIT (6 Lê Lợi, TP Huế) vừa tổ chức khóa đào tạo về các ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực văn hóa thông qua kỹ thuật photogrammetry và VR 360 với sự hỗ trợ của chuyên gia Hàn Quốc.
Tin tức 18 giờ trước
Trong thời gian qua, các tỉnh miền Trung xây dựng thương hiệu cho sản phẩm nông nghiệp, nông thôn gắn với chỉ dẫn địa lý và nhãn hiệu cộng đồng. Điều này trở thành định hướng quan trọng thúc đẩy sức cạnh tranh, giá trị của các nông sản đặc sản.