SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Đã làm ồn trong rạp phim lại còn định ra tay hành hung người khác

10:21, 21/12/2018
(SHTT) - Ai cũng phải bỏ ra một lượng tiền tương ứng để tận hưởng dịch vụ. Vì thế, mỗi người ý thức và nghĩ đến người khác nhiều hơn thì những câu chuyện không hay sẽ không có cơ hội nảy sinh.

Văn hóa công cộng nói chung hay văn hóa ở rạp chiếu phim nói riêng vẫn là một trong những điểm yếu của cộng đồng. Mặc dù, trong những năm gần đây, việc tuyên truyền phổ biến giữ văn hóa công cộng đã được các bạn trẻ lan truyền rộng rãi nhưng vẫn có những người ra đường quên ý thức khiến người khác vô cùng khó chịu. Mới đây, một bạn trẻ đã chia sẻ câu chuyện đi xem phim thảm họa của mình khiến mọi người vô cùng đồng cảm. 

Đã làm ồn trong rạp phim lại còn định ra tay hành hung người khác, nhóm nhân viên văn phòng bị cộng đồng mạng truy tìm ráo riết

"Chắc hẳn mọi người ở đây đi xem phim đều gặp ít nhất 1 lần bị gây ồn rồi nhỉ! Chuyện là mình với bạn trai đi xem Aquaman ở CGV Bình Tân. Vì bọn mình là freelancer nên không bó buộc giờ giấc và nghĩ là thứ hai đi xem phim thì sẽ vắng. Vâng mặc dù vắng nhưng vẫn không tránh được sự đen. Các anh chị đây vào rạp ngồi kế tụi mình, ngồi cả hàng dưới nữa vì đến tận 6, 7 người gì đó. 

Lúc chưa vào phim thì đã nói chuyện và cười rất to, lại còn chồm xuống nói chuyện với nhau, mình thấy rất rõ ai ngồi hàng dưới cũng nhìn lên, ngay cả anh trai ngồi cạnh bạn trai mình cũng phải nhìn qua. Sau khi vào phim thì vẫn không ngừng nói, mình để tâm 5 - 7 phút cho tự giác xem có im không nhưng vẫn vậy. Bạn trai mình thì nóng tính, nhắc im lặng xong thì các chị gái này đây giãy nảy lên, cự lại và bảo hôm nay xui gặp trẻ trâu. 

Vâng mình không hiểu cho lắm cái lý lẽ vào rạp xem phim nói chuyện bị người khác nhắc thì nói người ta trẻ trâu. Mình cũng lắc đầu thôi ráng coi hết phim. Xem phim xong tụi mình ở lại coi after credit, rồi khi đi ra ngoài thấy bọn này ngồi đợi bảo lại nói chuyện gì đó. Bạn trai mình đi lại, mình cũng đã giải thích vì sao bạn trai mình nóng như vậy và các anh chị đây liên tục nhắc về chuyện bạn trai mình "thô lỗ" trong khi chưa có 1 ai trong đó có thái độ xin lỗi về việc gây ồn. 

Rồi chẳng biết lý do vì sao anh trai trên hình mình screenshot đây lại cự, giở thói côn đồ muốn đánh nhau mới ghê, trong khi 2 tụi mình chưa hề có động thái gì gọi là làm căng. Thiệt mình không còn gì để nói. Lúc đầu tụi mình tưởng học sinh nên thôi không căng nữa làm chi, nhưng khi đi ra ngoài mình mới thấy nữ thì mặc váy công sở, nam thì mặc áo sơ mi, cạn lời ạ thật sự. 

Mà mình nói thật, mình và bạn trai cũng thuộc dạng bự con nên không lo đến việc bị ăn hiếp và càng không muốn chấp nhất làm gì, lỡ có chuyện gì thì chỉ làm khổ nhân viên người ta. Mình bình tĩnh đi vào gọi anh quản lý ra, thì khi đó bọn này đi về. Thấy anh quản lý mặt cũng chán chán cũng tội, ảnh nói với mình là gặp mấy vụ này hoài, mong mình thông cảm".

Đã làm ồn trong rạp phim lại còn định ra tay hành hung người khác, nhóm nhân viên văn phòng bị cộng đồng mạng truy tìm ráo riết

Chứng kiến những hình ảnh và clip chủ nhân câu chuyện đăng tải, nhiều người tỏ ra vô cùng bức xúc:

"Trước mình có đi coi phim ma, ngồi đằng sau nguyên 1 đám người không biết bao nhiêu tuổi. Phim chuẩn bị đến khúc kinh dị, họ ngồi cười sang sảng rồi còn nói chuyện to tiếng. Thật sự mình không hiểu nổi nghĩ gì trong đầu".

"Kiểu thì này gặp hoài chứ gì, nhiều vô số kể. Thớt cứ để yên đấy, chị em chúng mình tìm ra info ngay ấy mà. Lúc ấy thì đừng có mà van xin tha thứ".

"Đó, ăn mặc cho sang vô, sơ vin đóng thùng chân váy các kiểu rồi cư xử thua đứa con nít học mẫu giáo. Cho lên phường chứ ở đó mà du côn".

Duy Uyên

Dung

Tin khác

Tin tức 3 giờ trước
(SHTT) - Thời gian qua các bệnh viện tuyến huyện trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã tích cực triển khai nhiều kỹ thuật mới, giúp người dân được tiếp cận với các dịch vụ y tế chất lượng ngay tại cơ sở, không phải chuyển lên tuyến trên điều trị, đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh (KCB) ngày càng cao của người dân.
Tin tức 3 giờ trước
(SHTT) - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội Nguyễn Thị Mai Hương nhấn mạnh, những người làm nội dung thông tin trên môi trường mạng cần có trách nhiệm hơn.
Tin tức 4 giờ trước
(SHTT) - Theo thông tin tại buổi Họp báo, thông tin về tình hình kinh tế -xã hội Quý I năm 2024, nhiệm vụ trọng tâm các tháng tiếp theo, ông Nguyễn Công Anh, Phó Giám đốc Sở Tư pháp Hà Nội cho biết, Dự thảo Luật Thủ đô (sửa đổi) đang được tiếp tục được nghiên cứu và hoàn thiện.
Tin tức 4 giờ trước
(SHTT) - Theo thông tin từ buổi Họp báo thông tin về tình hình kinh tế -xã hội Quý I năm 2024 được UBND Thành phố Hà Nội tổ chức vào chiều ngày 28/3 vừa qua, trong quý đầu năm, Thủ đô đã ghi nhận nhiều điểm sáng trong bức tranh kinh tế - xã hội.
Tin tức 6 giờ trước
(SHTT) - Công an thành phố Hà Nội mới đây đã phát đi thông tin cảnh báo về 24 thủ đoạn của tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Người dân cần chú ý để tránh mất tiền oan.