SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Đã gọi nhau 2 tiếng vợ chồng thì phải biết sống trọn đời thủy chung

10:14, 10/06/2019
Thành vợ thành chồng là cả một đời duyên nợ, đâu phải cứ yêu nhau là đến được với nhau? Người phụ nữ từ thời khắc được gả làm vợ của một người đàn ông thì sẽ đem toàn tâm thân giao phó cho người đàn ông này. Sau khi kết hôn, họ một mực yêu thương gia đình và chăm sóc chồng con.

Nhưng có những người cả đời không nhận được một câu động viên khích lệ của người chồng. Quyết định đến với hôn nhân, xây dựng cuộc sống gia đình đâu phải là chuyện dễ dàng, ngày một ngày hai. Chúng ta yêu nhau, cưới nhau rồi về chung sống trong một mái nhà, đó chính là lúc chúng ta đã thuộc về nhau, và phải nhớ một điều rằng: “trọn đời yêu thương, trọn đời chung thủy”.

Cuộc sống ngoài kia vô cùng phức tạp, chồng hay vợ chắc chắn không phải là người đẹp nhất, là người tốt nhất, nhưng chỉ cần, trong mắt người bạn đời, họ là số 1. Như thế là quá đủ rồi, tình yêu và niềm tin xuất phát từ chính điều đó. Bạn có thể xao động trước một ai đó, có thể muốn ôm trọn một người con gái đẹp nhưng liệu rồi những mối tình như thế sẽ đi đâu về đâu?

Nếu như hạnh phúc của một gia đình không còn, vợ chồng tổn thương, tình yêu tan biến và quá khứ ngọt ngào sẽ thay bằng những ngày đen tối. Con cái là những đứa trẻ vô tội và bị tổn thương nhiều nhất sau tất cả những lỗi lầm của bố mẹ.

Chắc có ai sinh ra là hoàn hảo cả nếu chúng ta cứ mãi đứng núi này trông núi nọ, thì một ngày nào đó, chúng ta sẽ bị cuốn vào những vòng xoáy cuộc đời mà không thể nào bước chân được ra. Người này đẹp, ắt còn người khác đẹp hơn. Sự phản bội ngày hôm nay, có thể sẽ bị lặp lại ngày sau mà chính chúng ta mới là nạn nhân của điều đó…

Điều mà tất cả chúng ta, những người đang làm vợ, làm chồng nên làm nhất Sống với nhau, hiểu nhau, quan tâm nhau, cùng nhau chung tay xây dựng gia đình.

Đã là vợ là chồng thì nên nhớ trọn đời thủy chung. Tổn thương gây cho người mình yêu thương là một sự ích kỉ không gì chuộc lỗi được. Gia đình chính là tổ ấm, là nơi tình yêu bắt đầu và không có ngày kết thúc.

Đã chấp nhận đến bên nhau, chấp nhận nên duyên vợ chồng thì phải biết gắn bó và chở che cho nhau. Đừng vì một chút hào nhoáng, cám dỗ bên ngoài, hay chỉ những khó khăn vụn vặt trong cuộc sống mà buông tay từ bỏ và quên đi người từng chung chăn gối.

Hai tiếng vợ chồng thiêng liêng lắm. Cuộc đời này cũng quá ngắn ngủi để nói lời yêu nên ngay từ bây giờ, hãy yêu và quan tâm hết mình. Có được tình yêu thương, cuộc đời trở nên tươi mới và mọi thứ sẽ được nhuộm màu hạnh phúc. Nhớ nhé, vì chúng ta đã là vợ, là chồng…


Theo TB

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.