SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Da đen như củ súng cũng có ngày trắng hồng nhờ những nguyên liệu có sẵn trong bếp

14:53, 29/10/2018
(SHTT) - Nhất dáng nhì da, các cụ vẫn nói vậy khi đánh giá về người con gái đẹp. Làn da căng sáng, trắng hồng là niềm ao ước của nhiều cô gái. Nhưng nếu bạn có làn da đen nhẻm thì cũng đừng buồn, hãy vào bếp lấy những nguyên liệu sau, đảm bảo bạn sẽ bật tone da trong 2 tuần sử dụng.

Thời buổi này nhiều người vẫn nói với nhau rằng không có người con gái đen chỉ có người chưa dám đi tắm trắng. Nhưng tắm trắng hóa học thì có quá nhiều hậu quả ảnh hưởng lớn tới sức khỏe. Vậy thì hãy áp dụng những cách tắm trắng thảo dược ngay tại nhà với giá chưa đến 10 nghìn đồng / lần tắm. Nhưng đảm bảo hiệu quả sẽ khiến bạn giật mình vì những thay đổi tích cực.

Tắm trắng bằng sữa tươi

 

Sữa tươi luôn có màu trắng mịn màng, nếu bạn chăm chỉ tắm bằng sữa tươi thì làn da của bạn sẽ được “lây theo”. Thực tế thì sữa tươi là một trong những thực phẩm chứa nhiều protein, enzym, vitamin, khoáng chất và a xít lactic. Thành phần này có tác dụng chăm sóc và làm trắng da hiệu quả nhanh chóng tức thì.

Bạn nên dùng sữa tươi không đường và massage trong vòng 15 phút để tinh chất từ sữa có thể thấm vào trong da của bạn làm cải thiện các sắc tố da giúp da trắng sáng lên mỗi ngày.

Tắm trắng với trứng gà

 

Trứng gà được biết đến với công dụng căng da, làm mờ nếp nhăn và giảm thiểu tình trạng mụn đầu đen. Nhưng nếu trứng gà kết hợp cùng mật ong hoặc bơ, sữa thì làn da bạn cũng sẽ được đổi màu nhanh chóng. Tuy nhiên tắm trắng bằng hỗn hợp này rất dễ bắt nắng nên khi ra ngoài bạn nên bôi kem chống nắng để bảo vệ da tốt nhất.

Tắm trắng với cám gạo

 

Trong cám gạo có nhiều vitamin giúp da sạch, khỏe và sáng mịn, kết hợp cám gạo và sữa chua hoặc sữa tươi sẽ khiến da trắng nhanh chóng.

Ngoài việc tắm trắng bạn nên thường xuyên tẩy da chết cho da để da luôn  thông thoáng, hấp thu tinh chất tốt hơn. Không nên tắm bằng nước quá nóng sẽ khiến lỗ chân lông bị to đồng thời da dễ bị mất nước. Sau khi tắm bạn nên bôi kem dưỡng thể để làn da được cấp ẩm thường xuyên.

Ngoài việc tắm bạn có thể ăn thêm các loại rau xanh và trái cây, ăn nhiều thực phẩm giàu collagen để “bồi dưỡng” cho làn da. Làn da được nuôi dưỡng từ bên trong và bên ngoài chắc chắn sẽ là làn da khỏe, không tì vết.

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.