SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Đả bại Triều Tiên, HLV U23 Jordan tự tin tuyên chiến với U23 Việt Nam

06:40, 11/01/2020
HLV Ahmed Abu Ismail khẳng định hiến thắng 2-1 trước CHDCND Triều Tiên ở trận ra quân sẽ là liều doping tinh thần lớn với các cầu thủ U23 Jordan trước trận gặp U23 Việt Nam.

"Tôi muốn dành lời khen ngợi cho Triều Tiên. Họ là đội bóng mạnh, rất có tương lai. Chúng tôi đã gặp một chút may mắn trong hiệp một để có bàn dẫn trước. Khoảng thời gian cuối trận, Triều Tiên tạo ra sức ép lớn, khiến hàng phòng ngự của chúng tôi luôn trong tình trạng báo động. May mắn là chúng tôi bảo toàn được chiến thắng" - HLV Ahmed Abu Ismail mở đầu buổi họp báo sau trận đấu.

Ở trận này, U23 Jordan thi đấu lấn lượt, họ tìm được bàn mở tỷ số nhờ quả phạt đền ở phút bù giờ hiệp một. Tới phút 74, Omar Hani nhân đôi cách biệt. Những nỗ lực sau đó chỉ giúp U23 CHDCND Triều Tiên tìm được bàn danh dự của Hyon-ju.

3 điểm trọn vẹn trong ngày ra quân giúp U23 Jordan tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng D VCK U23 châu Á 2020, trong khi đó U23 Việt Nam cùng U23 UAE lần lượt xếp phía sau với 1 điểm. Đây là lý do HLV Ahmed Abu Ismail tỏ ra hết sức tự tin trước màn đối đầu tiếp theo với thầy trò HLV Park Hang-seo.

"Chúng tôi là đội đầu bảng nên các cầu thủ có chút thoải mái về tâm lý. Tôi nghĩ Jordan đang có chút thuận lợi. Tôi hy vọng đội sẽ tiếp tục giành kết quả tốt ở trận gặp Việt Nam. Chúng tôi đã xem 20 tới 25 phút của trận đấu đó. U23 Việt Nam có những cầu thủ tấn công và chơi không chiến khá tốt"

"Chúng tôi sẽ chơi tấn công nhiều hơn trong trận đấu với Việt Nam. Đó là trận đấu quan trọng, mang ý nghĩa mấu chốt với mục tiêu vượt qua vòng bảng của Jordan" - HLV Ahmed Abu Ismail khẳng định.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Jordan sẽ diễn ra lúc 20h15 ngày 13/1 (theo giờ Việt Nam) trên SVĐ Buriram (Thái Lan).

VIDEO: Chiến thắng 2-1 của Jordan trước Triều Tiên

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.