SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Cứu hộ xe máy lưu động 3MP - An tâm trên mọi nẻo đường

09:16, 17/03/2023
(SHTT) - Xe máy từ lâu đã trở thành một trong những phương tiện di chuyển quen thuộc. Chính vì thế, ngày càng có nhiều dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa tiện ích ra đời nhằm giải quyết kịp thời các sự cố mà người sử dụng xe máy gặp phải, đặc biệt là trong quá trình tham gia giao thông trên đường.

 Đội ngũ cứu hộ tận tâm và chuyên nghiệp

Cứu hộ xe máy lưu động, dù chỉ mới phổ biến những năm gần đây nhưng đã trở thành dịch vụ vô cùng tiện ích và cần thiết đối với người tham gia giao thông. Bởi trong quá trình di chuyển hàng ngày, không ít người gặp phải tình huống xe máy bị trục trặc ngay trên đường đi, khiến cho lịch trình và công việc bị gián đoạn. Đặc biệt là vào giờ cao điểm hay tại những đoạn đường vắng thì việc tìm kiếm được một địa chỉ sửa chữa xe máy kịp thời là rất khó khăn.

Vì thế, ngày càng có nhiều đơn vị sửa chữa và cứu hộ xe lưu động được mở ra để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng. Nổi bật trong đó phải kể đến dịch vụ sửa chữa, cứu hộ xe máy 3MP, một trong những địa chỉ chăm sóc, sửa chữa xe máy tận tâm, uy tín và chất lượng tại TP.HCM.

1

 

Sửa xe 3MP là một sản phẩm của Công Ty Cổ Phẩn FirstC, ra đời với sứ mệnh là hệ thống cửa hàng chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa, cứu hộ xe máy, chăm sóc xe chuyên nghiệp, tiện lợi, đáng tin cậy với giá cả hợp lý nhất, phục vụ cho nhu cầu đời sống của con người một cách tối ưu.

2

 

Bên cạnh việc hỗ trợ khách hàng tại cửa hàng, đội ngũ cứu hộ của sửa xe 3MP luôn túc trực điện thoại để kịp thời hỗ trợ mọi người khi có sự cố xảy ra. Cùng với hệ thống 4 chi nhánh rộng khắp 3 quận huyện là quận 7, quận Tân Bình và huyện Bình Chánh, chỉ với một cuộc gọi, đội ngũ cứu hộ của 3MP sẽ nhanh chóng có mặt tận nơi để hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống trên địa bàn TP.HCM. Đặc biệt, trong trường hợp không thể xử lý sự cố ngay tại chỗ, đội ngũ cứu hộ của 3MP sẽ trực tiếp đưa xe về đến cửa hàng gần nhất. Sau khi tiến hành sửa chữa xong sẽ tiến hành giao nhận xe tận nhà cho khách hàng.

3

 

Chính sự tận tâm, chuyên nghiệp và trách nhiệm là “chia khóa” giúp 3MP chinh phục được lòng tin từ người tiêu dùng.

Dịch vụ đa dạng và chất lượng

Được thành lập vào năm 2013, vượt qua vô vàn những khó khăn và thách thức, đến nay 3MP sở hữu một đội ngũ các thợ kỹ thuật lành nghề có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Bên cạnh dịch vụ cứu hộ xe máy tận tậm, 3MP còn cung cấp hàng loạt những dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng như: Sửa chữa, bảo dưỡng xe máy, cung cấp phụ tùng xe máy chính hãng, sơn xe máy, tân trang, làm máy, thiết bị phụ trợ xe máy, định vị xe máy, gps...

4

 

Trong suốt quá trình phát triển của mình, 3MP luôn nỗ lực cung cấp đa dạng dịch vụ, với tiêu chí chất lượng, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho người tiêu dùng. Đồng thời, các kênh thông tin Youtube, fanpage, Website của 3MP đăng tải, chia sẻ những kiến thức, kỹ năng về bảo dưỡng, sửa chữa xe máy. Từ đó giúp ích rất nhiều cho người dùng và thợ sửa xe máy.

Hiện tại, sửa xe 3MP còn phát triển dịch vụ hẹn lịch sửa chữa xe máy online, nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tiện lợi và nhanh chóng nhất. Thông qua nền tảng này, đội ngũ 3MP có thể kết nối với khách hàng để kịp thời chăm sóc, giải đáp và tư vấn khi cần thiết.

Lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phát triển, 3MP hoạt động với 4 tiêu chí: chất lượng, dịch vụ chăm sóc khách hàng, uy tín, xây dựng thương hiệu lâu dài. Không chỉ dừng lại ở việc cung câp dịch vụ tối ưu đến người tiêu dùng, 3MP còn chú trọng đến chất lượng đào tạo đội ngũ nhân viên, tạo ra môi trường làm việc thoải mái, năng động.

Không chỉ là một đơn vị sửa chữa xe máy đơn thuần, 3MP còn là một người bạn đồng hành đáng tin cậy cho mọi người trên mọi nẻo đường.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

3MP - Sửa xe - Cứu hộ xe máy chuyên nghiệp

CN1: 838 Huỳnh Tấn Phát,Tân Phú,Quận 7

CN2: 1290 Huỳnh Tấn Phát,Phú Mỹ,Quận 7

CN3: 140 Phạm Hùng,Bình Hưng,Bình Chánh

CN4: 40e Út Tịch, Phường 4, Quận Tân Bình

Hotline: #19006080 - Website: http://3mp.vn

Tin khác

Thương hiệu 2 giờ trước
(SHTT) - Dịch vụ Thu hộ qua QR định danh của BIDV đã chính thức có mặt trên nền tảng ezCloud - phần mềm Quản lý khách sạn số 1 tại Việt Nam. Nhân dịp này, BIDV và ezCloud dành tặng khách hàng sử dụng ezCloudHotel, ezFolio, ezTicket và ezGolf chương trình khuyến mãi với các ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay.
Thương hiệu 10 giờ trước
(SHTT) - Mảng xuất khẩu của Vinamilk năm 2023 tăng về cả doanh thu và số thị trường, kết quả quí I/2024 dự báo tích cực. Bên cạnh sự đóng góp lớn từ các thị trường chủ lực truyền thống, nhiều thị trường mới đã được khai phá.
Tài sản trí tuệ 12 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã có thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy lô sản phẩm Bath Gel – MM Professional (chai 35ml) do không đảm bảo các yêu cầu về chất lượng theo quy định.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản đã công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại TP. Hồ Chí Minh với 03 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM): Sense City Phạm Văn Đồng (Gigamall), Vincom Plaza Lê Văn Việt và Vincom Mega Mall Grand Park, TP. Thủ Đức.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - HDBank hoàn tất trao thưởng 10 sổ tiết kiệm giá trị cao cho 10 khách hàng may mắn nhất trong chương trình “Khai Xuân Đắc Lộc - Năm Mới Phát Tài cùng HDBank”. Tỷ phú đầu năm 2024 của HDBank đến từ xứ rừng ngập mặn - huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.