SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Cựu chủ tịch Real tiết lộ lý do Zidane rời sân Bernabeu

11:23, 14/01/2019
(SHTT) - Theo cựu chủ tích Real Madrid, Calderon, thì việc BLĐ đội bóng quyết định bán Ronaldo thay vì Bale đã khiến HLV trưởng Zidane vô cùng thất vọng.
Cựu chủ tịch Real tiết lộ lý do Zidane rời sân Bernabeu
Mất Ronaldo, Real Madrid coi như mất đi một nửa linh hồn

Với cú hat-trick Champions League cùng Real Madrid, HLV Zinedine Zidane đi vào lịch sử giải đấu này với tư cách nhà cầm quân vĩ đại bậc nhất. Đó là chức vô địch thứ ba liên tiếp của nhà cầm quân người Pháp với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Thế nhưng chỉ vài ngày sau, Zidane bất ngờ tuyên bố từ chức. Đó quả thực là một cú sốc không chỉ với người Madrid mà còn khiến cả thế giới bóng đá chấn động. Trong buổi họp báo thông báo quyết định, Chủ tịch Perez nhìn mặt bần thần đến tội.

Tuy nhiên, cựu chủ tịch của Real Madrid, Ramon Calderon tin rằng ông biết tại sao Zidane lại quyết định ra đi một cách đường đột đến vậy.

Phát biểu trên tờ AS, Ramon Calderon tiết lộ Zidane rời Madrid vì Los Blancos sẽ bán Cristiano Ronaldo chứ không phải Gareth Bale:

"Zidane khăng khăng giữ Cristiano và bán Bale.

"Thế nhưng, Perez đã làm điều ngược lại. Zidane muốn có quyền ra quyết định khi ký hợp đồng cũng như bán cầu thủ, nhưng những đề nghị của anh ta đã bị bỏ qua, vì vậy anh ta lựa chọn giải pháp ra đi.

"Và Zidane đã đưa ra quyết định đúng đắn".

Quả thực quyết định ra đi của Zidane là hoàn toàn sáng suốt, bởi mất Ronaldo cũng đồng nghĩa Real Madrid mất đi một nửa linh hồn. Sau 18 trận tại La Liga mùa này, Real Madrid đứng thứ 5 tại La Liga, kém Barcelona tới 10 điểm.

Gareth Bale, cầu thủ mà Zidane muốn bán thay vì Ronaldo, lại đang có một mùa giải tồi tệ. Trong 15 trận được ra sân, tiền vệ xứ Wales chỉ ghi được bốn bàn và có thêm 2 kiến tạo cho Madrid.

Ronaldo, trong khi đó, đang bay cao ở Serie A. Cầu thủ 33 tuổi này đã ghi 14 bàn cùng 6 đường kiến tạo trong 19 trận đấu cho Juventus.

Bảo Linh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 19 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.