SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Cướp tiệm vàng táo tợn ngày giáp Tết

07:51, 14/02/2018
(SHTT) - Sau khi nhận được nhẫn, người này đeo thử vào tay nhưng khi chủ tiệm vàng yều cầu trả tiền thì người này bỏ chạy, lấy xe tẩu thoát.

 Chiều ngày 13/2, Công an tỉnh Bến Tre đã tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Quang Hải (29 tuổi, ngụ Quận 2, TP. HCM) để điều tra về hành vi "Cướp giật tài sản".

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 11 giờ 30 cùng ngày, một nam thanh niên mặc áo khoác jean màu xanh, chạy xe máy màu trắng BS 59B1 – 051.75 đến tiệm vàng Kim Loan ở ấp Nhơn Phú, xã Hòa Nghĩa, H.Chợ Lách (Bến Tre) hỏi mua một nhẫn trơn 5 chỉ vàng.

hai_cuop_tiem_vang_LVXP

Cảnh sát giao thông lội bùn bắt gọn tên cướp tiệm vàng. Ảnh:Bến Tre. 

Sau khi nhận được nhẫn, người này đeo thử vào tay nhưng khi chủ tiệm vàng yều cầu trả tiền thì người này bỏ chạy, lấy xe tẩu thoát.

Nhận được tin báo, lực lượng công an huyện Chợ Lách đã lập tức có mặt tiến hành điều tra ban đầu và truy bắt hung thủ.

Qua trích xuất camera, một giờ sau cảnh sát giao thông huyện Chợ Lách tuần tra phát hiện nghi can đang chạy xe máy về hướng TP Bến Tre nên truy đuổi. Tên cướp vứt xe chạy xuống ruộng lẩn trốn, nhưng bị nhóm cảnh sát lao theo khống chế.

Theo lời khai ban đầu của nghi phạm, sau khi thoát khỏi tiệm vàng Phương Loan, Hải vào một tiệm vàng cách tiệm vàng Phương Loan khoảng 500 m để bán nhẫn vàng vừa cướp được.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ. 

Vân Anh (t/h)

Tin khác

Tin tức 3 giờ trước
(SHTT) - Sáng 19/4, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô, UBND Thành phố Hà Nội và Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội phối hợp tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và Tháng Công nhân năm 2024.
Tin tức 3 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh cuộc đua công nghệ toàn cầu đang leo thang, Trung Quốc đang nỗ lực thúc đẩy cơ chế nhằm rút ngắn thời gian xem xét và kiểm tra các đơn đăng ký sáng chế thuộc các lĩnh vực công nghệ cao, nhằm thúc đẩy các ngành công nghiệp chủ chốt và đổi mới công nghệ.
Tin tức 5 giờ trước
Lần đầu tiên, các đặc sản của đồng bào Cơ Tu ở huyện Tây Giang (tỉnh Quảng Nam) có cơ hội được các doanh nghiệp khách sạn, các resort Đà Nẵng bao tiêu đầu ra, hỗ trợ đào tạo nhằm cải thiện thu nhập cho người dân.
Tin tức 5 giờ trước
Các chuyên gia quốc tế Trường Đại học Đông Á và Viện Công nghệ công nghiệp tiên tiến Nhật Bản (AIIT) vừa tổ chức hội thảo khoa học quốc tế Mô hình mới về chiến lược chống biến đổi khí hậu toàn cầu lần thứ 2.
Tin tức 6 giờ trước
(SHTT) - Sáng nay, tại Hà Nội, Hội Truyền thông số Việt Nam và Liên minh Sáng tạo nội dung số Việt Nam đã tổ chức lễ công bố Giải thưởng sáng tạo nội dung số Việt Nam 2024 (VCA 2024). Theo đó, giải thưởng năm nay sẽ trở lại với hạng mục mới và nhiều điểm mới trong thể lệ dự thi.