SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 09/04/2024
  • Click để copy

Cưới vào mùa thu, các cô dâu nhất định phải thử những kiểu tóc đẹp như công chúa này!

07:45, 25/08/2018
(SHTT) - Mùa cưới lại đến, nếu các nàng chuẩn bị lên xe hoa mà chưa chọn cho mình kiểu tóc phù hợp thì nhất định phải tham khảo những mẫu tóc sau nhe!

Tóc xoăn tự nhiên

Khi tiết trời đã vào thu thì kiểu tóc này là lựa chọn hoàn hảo, nó vừa mềm mại, duyên dáng và khi kết hợp với những vòng hoa nhẹ nhàng mang đến cho cô dâu vẻ đẹp mong manh sương khói giữa tiết trời se lạn.

Tóc đuôi ngựa sang trọng, hiện đại

Dù là kiểu tóc đơn giản nhưng khi kết hợp thêm cách thắt bím, tạo lọn xoăn nhẹ phần đuôi, hay cài thêm nơ, hoa và phụ kiện…, tóc đuôi ngựa trở thành lựa chọn hàng đầu cho những cô dâu yêu vẻ đẹp năng động, sành điệu. Kiểu tóc đuôi ngựa rất phù hợp với những cô dâu muốn khoe vẻ đẹp cầu kỳ, lộng lẫy của chiếc váy cưới.

Kiểu tóc gắn đá hoặc kim loại

Dù hình dạng tóc sau khi tạo kiểu như thế nào, nhà tạo mẫu chỉ mất vài phút để hô biến mái tóc bạn trở nên lấp lánh bằng các phụ kiện có gắn đá hoặc kim loại quý.

Một chiếc bờm họa tiết đính đá cũng đủ khiến cho bạn có một mái tóc vô cùng quyến rũ rồi!

Kiểu tóc cưới buộc nửa đầu.

Kiểu tóc này mang lại vẻ đẹp dịu dàng và rất quen thuộc với phái đẹp. Đây cũng là một trong những xu hướng tóc cưới được các cô dâu yêu thích. 

Với vẻ đẹp nhẹ nhàng, duyên dáng mà nó mang lại, các cô dâu hầu như không phải lo lắng bởi nó thật sự phù hợp với hầu hết mọi khuôn mặt.

Tóc buộc lệch

Đây là kiểu tóc đơn giản nhưng lại được các cô dâu vô cùng ưa chuộng bởi sự đơn giản nhưng không kém phần tinh tế!

Chỉ cần một vài biến tấu nhỏ như làm xoăn, rối, cài hoa, voan… là bạn đã có ngay một kiểu tóc hoàn toàn sang trọng, lãng mạn và phù hợp với ngày trọng đại của mình.

Tin khác

Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - TP Hải Phòng đang tích cực trong việc thúc đẩy hoạt động sở hữu trí tuệ và sáng kiến để phục vụ đắc lực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của TP.
Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Những mô hình não 3D được nuôi cấy trong phòng thí nghiệm có thể giúp giải thích lý do chấn động não và các chấn thương sọ não (CTSN) khác làm tăng nguy cơ mắc chứng mất trí nhớ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Văn phòng Thống đốc tiểu bang Washington dẫn đầu phái đoàn gồm khoảng 46 lãnh đạo doanh nghiệp, cảng, ngành công nghiệp và giáo dục trong chuyến thăm của phái đoàn thương mại kéo dài năm ngày đến Việt Nam. Bộ Thương mại và Bộ Nông nghiệp của tiểu bang Washington cũng sẽ hỗ trợ các hoạt động của đoàn.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
Mỗi năm, Thừa Thiên Huế sử dụng 200 tấn hóa chất bảo vệ thực vật, thải ra môi trường khoảng 20 tấn bao bì, chai lọ thuốc bảo vệ thực vật. Nghiên cứu chế phẩm sinh học từ thực vật bản địa thay thế hóa chất là hướng đi quan trọng để phát triển nông nghiệp hữu cơ.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Trước việc các vụ tấn công của hacker diễn ra phức tạp trong thời gian vừa qua, tiêu biểu là vụ tấn công vào hệ thống của VNDIRECT và PVOIL, Hiệp hội An ninh mạng Quốc gia vừa phát đi thông báo về các cuộc tấn công mạng nhằm vào cơ quan, doanh nghiệp tại Việt Nam.