SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 16/03/2024
  • Click để copy

Cuối tuần Shopping tại TH Truemart bằng thẻ BAC A BANK để nhận ưu đãi hấp dẫn

17:38, 12/08/2022
(SHTT) - Khách hàng được giảm ngay 10% (tối đa 50.000 VND) trên tổng giá trị hóa đơn khi sử dụng thẻ BAC A BANK - TH truemart để thanh toán đơn hàng...

Thẻ BAC A BANK - TH truemart là thẻ ghi nợ nội địa được tích hợp công nghệ Chip chuẩn VCCS không tiếp xúc (Chip Contactless), sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về tốc độ xử lý và bảo mật thông tin.

Ngoài áp dụng chính sách phí “0 đồng” (miễn phí phát hành, duy trì và thường niên; miễn phí rút tiền tại ATM trong và ngoài hệ thống; miễn phí chuyển khoản nội bộ và liên ngân hàng), BAC A BANK thường xuyên triển khai nhiều chương trình ưu đãi, giúp tăng cường trải nghiệm và tối ưu lợi ích của chủ thẻ.

Master_2-01

Cuối tuần có thể nói là thời điểm “vàng” cho những khách hàng đang sở hữu chiếc thẻ “quyền năng” này. Mỗi thứ 7 và Chủ nhật, các “mọt phim” chỉ cần chạm thẻ tại quầy thanh toán của cụm rạp CGV, sẽ nhận ngay cặp vé xem phim 2D chỉ với 90.000VND.

Hay mới đây nhất có thể kể tới chương trình siêu hấp dẫn Happy Weekend dành cho chủ thẻ khi mua hàng tại hệ thống hơn 300 cửa hàng TH truemart trên toàn quốc. Ưu đãi thiết thực này vừa được BAC A BANK chính thức gia hạn đến hết ngày 31/12/2022. Theo đó, khách hàng được giảm ngay 10% (tối đa 50.000 VND) trên tổng giá trị hóa đơn khi sử dụng thẻ BAC A BANK - TH truemart để thanh toán đơn hàng. Ưu đãi được áp dụng vào các ngày Thứ 6, Thứ 7, Chủ nhật trong suốt thời gian triển khai Chương trình. Hấp dẫn hơn, mỗi chủ thẻ sẽ hưởng tối đa 3 lần ưu đãi mỗi tuần.

Chị Ngọc Yến (Hà Nội) chia sẻ, trước nay sữa và các sản phẩm từ sữa luôn là thực phẩm không thể thiếu trong gia đình chị. Chị tin dùng TH true MILK đã nhiều năm bởi hương vị thơm ngon, bổ dưỡng của dòng sữa tươi sạch, gìn giữ vẹn nguyên tinh túy thiên nhiên này. “Mấy tháng nay, tôi thường xuyên ghé cửa hàng TH truemart mỗi dịp cuối tuần để mua sắm. Thanh toán bằng thẻ BAC A BANK - TH truemart giúp tôi tiết kiệm được một khoản đáng kể trong chi tiêu. Khuyến mại này thực sự hữu ích, nhất là trong thời buổi vật giá leo thang như hiện nay”, chị Yến cho biết thêm.

Bắt đầu triển khai từ giữa tháng 4 năm 2022, ưu đãi Happy Weekend đã nhận được sự ủng hộ, đón nhận nhiệt tình từ Quý khách hàng, mang đến cho người tiêu dùng cơ hội trải nghiệm các dòng sản phẩm đa dạng, đẳng cấp từ Tập đoàn TH với mức chi phí không thể hợp lý hơn. Hơn 300 cửa hàng TH truemart hiện đã có mặt tại tất cả các tỉnh thành trên cả nước, chuyên cung cấp các sản phẩm tươi sạch, chất lượng, từ sữa tươi thanh trùng, tiệt trùng, nước tinh khiết, sữa chua đến kem, bơ, phomat, rau sạch FVF...

Ngày 05/08/2022, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) chính thức gia hạn Chương trình ưu đãi Happy Weekend dành tặng các chủ thẻ BAC A BANK - TH truemart đến hết ngày 31/12/2022.

Thông tin chi tiết chương trình, vui lòng truy cập Website www.baca-bank.vn, liên hệ các chi nhánh/ phòng giao dịch BAC A BANK hoặc Tổng đài Chăm sóc Khách hàng 1800 588 828.

Bùi Trang

Tin khác

Thương hiệu 9 giờ trước
(SHTT) - Tiểu đường hiện là vấn đề y tế nghiêm trọng trên toàn cầu. Việc duy trì mức đường huyết ổn định và cung cấp đủ chất dinh dưỡng là một trong những yếu tố quan trọng, do đó, sữa hạt tiểu đường Gluzextra Gold sẽ là một trong những lựa chọn an toàn và hiệu quả trong chăm sóc người bệnh.
Thương hiệu 12 giờ trước
(SHTT) - Không chỉ dẫn đầu danh sách đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao (HVNCLC) 28 năm qua, Vinamilk sẽ tiếp tục giữ vai trò dẫn dắt trong công cuộc chuyển đổi xanh của các doanh nghiệp hiện nay. Đây là chia sẻ của bà Vũ Kim Hạnh – Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao.
Thương hiệu 1 ngày trước
Bước ra thương trường từ bục giảng, thầy giáo Hà Giang phát triển Công ty Cổ phần Cơ khí Hà Giang Phước Tường (HGPT Mechanical) thành thương hiệu cơ khí lớn nhất miền Trung nhờ loạt chế tạo thiết bị cơ khí phụ trợ khó.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Mới ra mắt trong một thời gian ngắn, tính năng Quỹ nhóm của App HDBank đã thu hút nhiều khách hàng đăng ký với những tiện ích tối ưu.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Đếm ngược đến ngày cùng KUN Xác Lập Kỷ lục Việt Nam “Màn đồng diễn của thiếu nhi có số lượng trường tiểu học trong cả nước tham gia đông nhất” vào ngày 18/3, các thầy cô và trò của 7.000 trường tiểu học toàn quốc đang nỗ lực tập luyện để hoàn thiện bài nhảy.