SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Cười rách mép với chùm ảnh bánh trung thu nhìn cứ sai sai của gái đoảng

19:57, 18/09/2018
Lo sợ những chiếc bánh trung thu bán sẵn trên thị trường có hóa chất bảo quản hay được làm từ nguyên liệu không đảm bảo nhiều chị em đã đầu tư đồ nghề để làm bánh tại nhà.

Trong khi những chiếc bánh trung thu của gái đảm thì được cộng đồng mạng xuýt xoa thì bánh trung thu do gái đoảng lại khiến thiên hạ cười rách mép.

Không khó để tìm được một công thức làm bánh trung thu tại nhà. Thậm chí nhiều bài viết còn mách chị em cách làm bánh trung thu mà không cần lò nướng. Đọc qua thì vô cùng đơn giản, dễ làm. Nhưng đến khi bắt tay vào thực hiện mới hiểu đời nhiều khi không là mơ. Rõ là đã chuẩn bị đủ nguyên liệu, làm đúng trình tự các bước mà không hiểu sao bánh trung thu của gái đoảng nhìn cứ sai sai.

Hẳn là nhiều người sẽ nghĩ đây là những viên kem socola hay món thịt viên hơn là bánh trung thu.

Màu vàng cháy cạnh kia không phải là kết quả của hiệu ứng chỉnh sửa ảnh nào cả, chỉ là nướng hơi quá tay mà thôi

Cũng là khuôn mà sao nhìn không ra hình thù gì nhỉ? Máu xanh cốm cũng không giống như ảnh thì phải

Nhìn hơi giống bánh chưng rán nhỉ? Nhưng kỳ thực đây là bánh trung thu đó ạ

Cứ nghĩ rằng sẽ làm cho thiên hạ một phen lác mắt vì những chiếc bánh trung thu đủ màu sắc nhưng chắc là khó

Không phải mô hình đâu, đây là bánh trung thu làm bằng bột đó. Hy vọng ai đó ăn phải sẽ không bị...gãy răng.

Nếu không bị lem màu thì nhìn những chiếc bánh này cũng không đến nỗi nhỉ

Mặc dù có nhiều chiếc bánh khiến người khác không nhận ra là bánh trung thu nhưng những chủ nhân của chúng lại không bị “ném đá”. Ngược lại còn nhận được sự động viên của mọi người để lần sau làm tốt hơn theo đúng phương châm có công nặn bột sên nhân có ngày nên bánh trung thu.

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.