SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Cưới nhau 6 năm dù lương 5 triệu hay 30 triệu, mỗi tháng chồng đều trích 1 khoản cho vợ làm đẹp

04:39, 19/11/2019
Cưới nhau 6 năm đến nay thì dù lúc lương 5 triệu hay lúc thăng quan tiến chức được 30 triệu tháng thì Hoàng đều không tiếc tiền và luôn đầu tư nhan sắc để vợ luôn xinh đẹp, quyến rũ.

Trích tiền cho vợ đi làm đẹp, đây có lẽ là điều mà không phải ông chồng nào cũng làm được. Đó cũng là lý do mà khi biết Hoàng mỗi tháng đều dành ra cho vợ một khoản tiền đủ để cho Hương đi làm đẹp, chăm sóc da mặt…thì nhiều ông chồng khác đều nói:

– Ông sợ vợ đến thế cơ à? Tiền kiếm ra vất vả, sao lại để vợ đi làm đẹp. Chiều vợ như thế thì vợ sẽ đua đòi, sinh hư đấy.

– Sao gọi là sợ vợ được, đây gọi là yêu vợ mới đúng. Đàn ông kiếm nhiều tiền mà không có phụ nữ tiêu thì cũng vô nghĩa. Dù kiếm được ít hay nhiều cũng phải dành tiền cho vợ đi làm đẹp. Hơn nữa, vợ đã vất vả vì chồng con nhiều, nên cho cô ấy làm đẹp đó là điều đương nhiên. Đâu tư vào vợ chính là sự đầu tư khôn ngoan nhất, bởi đàn ông sang vì vợ mà.

Câu nói của Hoàng khiến cho nhiều người đàn ông khác thấy hổ thẹn vô cùng, bởi vì xưa nay đàn ông ít khi để ý, quan tâm đến nhan sắc của vợ. Thay vào đó có tiền là cứ đi ăn nhậu, bao bạn bè này nọ.

Hôn nhân có hạnh phúc hay không phần lớn phụ thuộc vào thái độ của chồng dành cho vợ mình. Còn nhớ hồi mới cưới thì Hoàng cũng không quan tâm vợ nhiều, thậm chí mấy lần thấy vợ cứ dùng mỹ phẩm, chăm làm đẹp thì Hoàng còn khó chịu:

– Lấy chồng rồi mà còn trưng diện thế kia? Định làm đẹp ra ngoài ‘cua’ trai à? Anh là anh ghét nhất việc này đấy.

Lúc đó Hương có chút buồn, nhưng cô không lớn tiếng quát chồng mà chỉ nhẹ nhàng ngồi xuống rồi phân tích cho chồng:

– Em hỏi anh nhé, giữa vợ đẹp và vợ xấu, anh chọn bên nào.

– Em hỏi thừa, tất nhiên là vợ đẹp rồi.

– Đúng, đàn ông các anh ai cũng thích vợ đẹp cả. Anh nói đàn bà có chồng thì không được trưng diện à? Vậy lúc anh có vợ, ra ngoài thấy gái đẹp anh có nhìn không? Có so sánh vợ mình với những cô gái chân dài không? Em làm đẹp đâu phải vì mình em, em làm đẹp là còn vì anh nữa mà.

Khi đi ra ngoài anh muốn đi cạnh cô vợ xinh đẹp, da dẻ hồng hào hay là cô vợ da mặt sần sùi, quần áo luộm thuộm. Em lấy anh về chăm chút cho gia đình, bận bịu con cái…lâu dần nếu em không chịu chăm sóc sắc đẹp thì rồi em sẽ xuống sắc. Tới lúc đó chắc chắn anh sẽ chán em và bỏ đi ngoại tình với những người phụ nữ khác mà thôi. Vậy nên giờ anh nghĩ xem, em có nên làm đẹp không?

– Nên, nên làm đẹp. Anh xin lỗi vợ, anh thật sự không hiểu những vất vả của em. Từ nay chuyện cơm nước, nhà cửa rồi chăm sóc con cái anh sẽ cùng em làm. Em cứ chăm làm đẹp nhiều vào.

Thế là cưới nhau 6 năm đến nay thì dù lúc lương 5 triệu hay lúc thăng quan tiến chức được 30 triệu tháng thì Hoàng đều không tiếc tiền và luôn đầu tư nhan sắc cho vợ. Anh thường xuyên khuyến khích vợ đi làm đẹp, mua sắm quần áo. Hồi lương 5 triệu gia đình khó khăn nhưng mỗi tháng chồng cho 4 trăm nghìn đổ lại, ngần ấy cũng đủ để vợ mua thỏi son hay cái váy rồi, hoặc không mua thì tích góp để làm tóc hay làm gì tùy. Đến lúc công việc suôn sẻ hơn lương cao hơn thì anh cho nhiều hơn. Anh biết vợ mình không đòi hỏi gì nhưng Hoàng vẫn muốn động viên vợ, anh biết phụ nữ không cần chồng phải tặng quà gì cao sang chỉ cần chồng quan tâm đến những điều nhỏ nhặt thôi là họ đã hạnh phúc lắm rồi. Hoàng sẵn sàng bỏ cuộc nhậu để ở nhà bế con cho vợ đi chơi rồi gặp gỡ bạn bè. Chính vì được chồng yêu chiều như thế nên dù cưới nhau đã lâu mà Hương lúc nào xinh đẹp, giống như gái chưa chồng. Nếu so sánh cô với những cô vợ của nhiều người đàn ông khác thì Hương quá xinh đẹp và trẻ trung.

Khi Hương xinh đẹp, biết chiều chuộng chồng thì gia đình của cô vô cùng hạnh phúc. Người ta chồng chê vợ già đi cặp bồ, còn Hương thì lúc nào được chồng chiều chuộng, say như điếu đổ. Bởi thế mới nói đầu tư vào vợ chính là sự đầu tư khôn ngoan nhất của người đàn ông.

Theo Hạ Bối / Webtintuc

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.