SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Cười ngất với fan chế ảnh nude 18+ tắm bồn của Cao Vy Quang trong 'Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư'

18:48, 27/02/2020
Sau cảnh tắm bồn cũng là cảnh giường chiếu thân mật của hai nhân vật chính, được dự đoán đây chính là thời khắc mà em bé Cổn Cổn đáng yêu được ra đời

Nửa sau của phim Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư  tràn ngập những cảnh nóng nhạy cảm nhưng không kém phần ngọt ngào, khiến cho các fan trông nóng từng đoạn 'nhá hàng' của ekip sản xuất, trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi cho khán giả.

Mới đây, ekip sản xuất tiếp tục gây ngỡ ngàng khi hé lộ 'Full không che' cảnh Đông Hoa tắm bồn rồi thô bạo hôn Phượng Cửu. Chẳng hiểu vì lý do gì mà Đông Hoa lại giận dỗi Phượng Cửu. Sau đó, khi Đông Hoa đang tắm với tình trạng không mảnh vải che thân, Phượng Cửu lại đột ngột xông vào.

Chớp lấy thời cơ, Đông Hoa kéo Phượng Cửu cùng vào bồn tắm với mình. Sau đó, chàng dồn nàng vào góc bồn tắm rồi 'tấn công'. Phượng Cửu ngượng ngùng đáp lại bằng cách hôn nhẹ lên má Đông Hoa. Đông Hoa thích thú đến mức ngây cả người. Nhưng đấy chưa phải là tất cả, sau cảnh hôn này, Phượng Cửu - Đông Hoa lại cùng lặn xuống nước. Bên dưới mặt nước, cặp đôi có làm gì hay không thì chẳng ai biết được!

Sau khi những bức ảnh 18+ này được tung ra, các fan của bộ phim thi nhau chế ảnh về cảnh tắm bồn khoe tấm thân trắng bóc của Bông Đại Quân. 

Đến đây là cắt cảnh. Đạo diễn thật vui tính khi chuyển sang màn bình minh lên, chim hót líu lo, còn cặp đôi vai chính thì đang say giấc ngủ sau 1 đêm thanh xuân đáng giá ngàn vàng. 

Đón xem những tập tiếp theo của bộ phim Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư được phát sóng mỗi tối thứ 5-6-7 trên kênh mạng Tencent. 

TA (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.