SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Cuối năm 2020, các con giáp ăn nên làm ra, mua nhà tậu xe vù vù : Mùi tậu chung cư - Mão mua biệt thự

12:54, 06/08/2020
Tài lộc đạt đỉnh, 4 tháng cuối năm sẽ là giai đoạn hoàng kim của những con giáp dưới đây. Không chỉ hoàn thành mục tiêu mua nhà tậu xe, nếu thuộc một trong số các con giáp này, bạn còn có đường quan lộ thăng tiến mạnh mẽ.

TUỔI MÙI

Mùi là con giáp sở hữu EQ cao bậc nhất trong số 12 con giáp. Người sinh năm Mùi trời sinh có đầu óc kinh doanh, khả năng nắm bắt thời cơ và nhìn xa trông rộng. Trong năm 2020, con giáp này vượng vận về mọi mặt. May mắn tập trung nhiều nhất là về 4 tháng cuối năm. Nhờ vào các mối quan hệ làm ăn, người tuổi Mùi có thể bội thu các hợp đồng, dự án, gặt hái lợi nhuận lớn. Những con giáp làm công ăn lương trong giai đoạn cuối năm sẽ được thăng chức. Mùi cũng có thể nhận được một lời mời công việc mới, hấp dẫn hơn hiện tại vô cùng. Sự kiện này sẽ giúp người tuổi Mùi mở ra chương mới trong lộ trình công danh sự nghiệp.

Đường quan lộ khởi sắc kéo theo tài chính cũng sung túc, dồi dào hơn bội phần. Nhờ kinh tế vững chắc, con giáp này sẽ mở rộng thêm khối tài sản. Về cuối năm 2020, Mùi có thể tậu thêm bất động sản. Con giáp này có khuynh hướng yêu thích các căn chung cư ở những vị trí trung tâm, thuộc khu vực đắc địa. Người tuổi Mùi dễ mua liền một lúc nhiều căn, vừa đổi nơi ở vừa để kinh doanh. Vận may cũng sẽ giúp con giáp này thành công ở lĩnh vực bất động sản. Song, Mùi cần chú ý một tiểu tiết là trước khi đưa ra quyết định mua sắm nhà cửa, cần tham khảo các cao nhân hoặc chuyên gia phong thủy để chọn hướng chiêu tài hút lộc.

TUỔI MÃO

Sinh năm Mão thường là những người đặc biệt khéo léo, cầu toàn. Con giáp này giỏi giao tiếp, dễ dàng tạo dựng các mối quan hệ từ thân thiết tới xã giao. Người tuổi Mão còn vô cùng chỉn chu, một khi đã làm gì là sẽ dốc lòng cống hiến, thực hiện một cách hoàn mỹ. Trong 2020, Mão sẽ gặp thời gặp vận, nắm bắt được cơ hội thăng hoa, phát tài. Người làm công chức, văn phòng nếu không thăng chức cũng sẽ tăng lương. Con giáp này vận vượng nhất là vào cuối năm, đặc biệt là kể từ tháng 8 trở đi. Khi các chòm sao tốt xuất hiện sẽ mang tới phúc khí tràn trề cho người tuổi Mão.

Được Thần Tài trợ mệnh, cộng thêm sự bao bọc của quý nhân, Mão làm gì cũng thuận buồm xuôi gió. Về cuối năm, con giáp này có thể sẽ thay đổi nơi ở rộng rãi và giá trị hơn, vừa tiếp thêm sinh khí vừa nâng cao tinh thần. Người tuổi Mão nữ mệnh có khuynh hướng sống gần với thiên nhiên, chuộng các căn biệt thự khang trang. Bất động sản mới cũng là thành quả cố gắng của con giáp này, đặt tiền đề cho cuộc sống mới giàu có, hạnh phúc hơn.

TUỔI SỬU

Sửu là con giáp hiền lành, chăm chỉ, siêng năng. Người sinh năm Sửu có tài quản lý tài chính, tính toán cực giỏi. Con giáp này còn đặc biệt tiết kiệm và sử dụng tiền bạc thuộc hàng "bậc thầy". Sửu có thể dành cả tuổi trẻ để kiếm tiền, tích lũy. Không như các con giáp khác, người tuổi Sửu khá chắt chiu và biết đầu tư, có thể trở thành đại gia ngay khi tuổi còn trẻ. Dù bề ngoài, con giáp này sống giản dị nhưng thực sự lại "giàu ngầm". Sửu không coi trọng vật chất, số lượng nhưng chất lượng nhất định phải đặt hàng đầu. Bất kể làm gì, con giáp này cũng hoàn thành một cách tốt nhất.

Trong 2020, người tuổi Sửu sẽ hoàn thành được nhiều mục tiêu lớn. Trong số đó chính là mua nhà tậu xe, khởi đầu cho một cuộc sống ổn định lâu dài. Càng về cuối năm, con giáp này càng được Thần Tài "rót lộc" dồn dập. Người Sửu nữ mệnh sẽ mua được nhà hoặc đổi nơi ở mới. Vốn không trọng hình thức nên con giáp này hướng tới các căn hộ hoặc nhà nhỏ, không gian vừa đủ cho gia đình. Không chỉ mua được nhà, người tuổi Sửu còn tích lũy được một khoản không nhỏ. Con giáp này sẽ tiếp tục tận dụng khoản để dành làm quỹ đầu tư, tiếp tục khiến "tiền đẻ ra tiền" và thực hiện những mục tiêu mới.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. Chúc bạn luôn lạc quan, vui vẻ và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!

Theo Webtintuc 

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.