SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

4 màu sắc không quê mùa, phụ nữ U40 - U50 "mù tịt" thời trang trưng dụng, trẻ đẹp hơn bạn cùng tuổi

17:19, 10/07/2023

Những chị em U40 - 50 không am hiểu quá về thời trang vẫn có thể ghi điểm trong mắt bao người với những cách phối màu không bao giờ quê mùa dưới đây.

Thời trang không chỉ đến từ những kiểu dáng độc đáo thời thượng mà còn đến từ việc kết hợp màu sắc hợp lý. Sử dụng các màu sắc khác nhau để tạo nên trang phục là một trong những cách để chị em khẳng định sở thích và thẩm mỹ của bản thân. Với những chị em U40 - 50 không am hiểu quá về thời trang vẫn có thể ghi điểm trong mắt bao người với những cách phối màu không bao giờ quê mùa dưới đây. Chúng không chỉ giúp tăng khí chất cho các quý cô mà còn giúp chị em trông trẻ trung và sành điệu hơn khối bạn bè.

Sống động và tươi mới: màu trắng với màu sắc tươi sáng

Màu trắng có thể phù hợp với tất cả các màu sáng, làm cho màu sáng trở nên rực rỡ hơn, giống như ánh nắng mùa hè chiếu vào những bông hoa đang nở rộ, khiến những bông hoa trở nên sinh động và lay động hơn tất cả các màu nổi bật trước mặt và độc đáo.

width=580

Màu trắng kết hợp cùng những gam màu nóng như hồng, vàng,... rất phù hợp cho mùa hè.

width=780

Hoặc đơn giản chỉ cần diện một chiếc váy màu trắng kem thanh lịch, trông chị em vẫn trẻ trung và sang trọng.

width=780

Cách mix & match này cũng rất phù hợp với những chiếc áo sơ mi và váy kaki.

width=780

Đơn giản áo phông trắng và quần jeans cũng đủ giúp chị em trông trẻ trung hơn vài tuổi.

Sang trọng và bí ẩn: Đen và gam màu tối

Sự tĩnh lặng của những gam màu tối kết hợp với độ sâu của màu đen giống như một bức tranh có chiều sâu và trang nhã. Nghe có vẻ đen đơn điệu nhưng kết hợp những tone màu tối không chỉ giúp chị em trông thon gọn hơn mà còn gia tăng khí chất của phụ nữ U40 - 50, giúp chị em trông sang trọng hơn.

width=580

Khi đi làm, một chiếc áo sơ mi đen, chất liệu lụa tỏa ánh sáng độc đáo dưới ánh mặt trời, khiến người ta trẻ lại ngay lập tức. Xu hướng quần dài ống rộng màu xám và sự tự tin sải bước tăng thêm phần thướt tha và quyến rũ.

width=580

Chiếc áo sơ mi màu nâu kết hợp với chân váy đen cũng là cách mix & match có thể ứng dụng được nhiều dịp, thanh lịch khi đi làm và cũng rất sang trọng khi đi tiệc.

width=580

Vào mùa hè, một chiếc áo in hình màu tối với quần bootcut màu đen rất thời trang và khí chất, giống như một nữ anh hùng. Xăng đan xỏ ngón lên chân vừa thoải mái lại vừa đầy phóng khoáng, thoải mái trong mùa hè.

Trẻ trung đầy sức sống: Xanh lục và Xanh lam

Sự kết hợp giữa những sắc xanh mang đến sự mát mẻ làm dịu đi những ngày nắng nóng. Sự tương phản giữa bầu trời xanh và vùng đất xanh trong tự nhiên, trong lành và yên bình hệt như trong tranh. Những gam màu này cũng không hề kén da mà ngược lại giúp chị em trông tươi sáng và trẻ trung hơn.

width=780

Giữa nắng hè, những chiếc váy xanh mang đến sự tươi mát hệt như những chiếc lá xanh đầy sức sống.

width=780

Màu xanh dương lại mang đến sự mát mắt, chứa đầy không khí mát mẻ của đại dương. Để trông trẻ trung và hợp thời hơn, chị em chỉ nên làm bạn với những sắc xanh pastel hay xanh baby. Chúng giúp làn da của chị em trông tươi sáng hơn và cùng giúp ăn gian được gần chục tuổi.

width=780

Kết hợp 2 sắc xanh lam và xanh lục cùng nhau cũng là một trong những cách mix & match không bao giờ quê mùa. Tuy nhiên, một lưu ý cho chị em là hãy chọn những màu xanh rêu, xanh mint,... chúng rất nịnh da và có thể kết hợp với nhiều màu sắc khác.

width=780

Đừng quên tạo điểm nhấn với một số chi tiết nổi bật như mũ, túi xách, mắt kính hay giày,... với tone màu tương phản một chút.

Phong cách và sang trọng: xanh phối trắng

Sự kết hợp giữa xanh và trắng giống bức tranh mây trời, sảng khoái và tinh khiết. Đây là ý nghĩa của màu xanh với màu trắng, đại diện cho sự tươi mát, tự do và tinh khiết.

width=780

Sự kết hợp giữa áo xanh và váy trắng rất đơn giản và thanh lịch.

width=780

Chị em công sở dễ dàng chiếm trọn ánh nhìn từ đồng nghiệp khi kết hợp quần jeans, áo sơ mi xanh và blazer trắng. Đây là sự kết hợp tuyệt vời giúp gia tăng sự thanh lịch cho các quý cô.

width=580

Sự kết hợp giữa áo sơ mi trắng và váy xanh mang đến nét tao nhã và thanh lịch khó cưỡng cho chị em U40 - 50

width=580

Trong khi đó, cách pha trộn màu sắc giữa áo phông xanh và quần short trắng lại mang đến nét nhí nhảnh, trẻ trung. Chiếc khăn lụa được thắt trên tóc càng làm tăng thêm vẻ thanh lịch và tươi trẻ cho tổng thể.

Nguồn: https://kienthuc.net.vn/doi-song-giai-tri/4-mau-sac-khong-que-mua-phu-nu-u40-u50-mu-tit-thoi-trang-trung-dung-tre-dep-hon-ban-cung-tuoi-1875413.html

Tổng hợp: https://eva.vn/tu-van-mac-dep/4-mau-sac-khong-que-mua-phu-nu-u40-u50-mu-tit-thoi-trang-trung-dung-tre-dep-hon-ban-cung-tuoi-c160a562585.html

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.