SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Cuối cùng Mỹ Tâm cũng để lộ “soái ca” của mình

10:18, 10/11/2018
Có vẻ như tháng 11 là tháng các sao nữ lần lượt công bố là hoa đã có chậu của showbiz. Sau Hoa hậu Ngọc Hân, ca sĩ Minh Hằng thì mới đây Mỹ Tâm cũng lên tiếng bênh vực 1 người đàn ông  nghi là người yêu bấy lâu nay của cô trên mạng xã hội.

Họa mi tóc trầm được biết đến là 1 nữ ca sĩ thân thiện từ ngoài đời cho đến trên mạng xã hội. Chưa một lần nói lời chua cay, chưa từng trách móc dù trên các tài khoản mạng xã hội của cô không thiếu antifan. Tuy nhiên cách đây ít giờ, cộng đồng mạng sock đọc những thông tin Mỹ Tâm chia sẻ.

Cụ thể, một khán giả đã cho biết một bộ phận nhỏ fan của nữ ca sĩ có lời lẽ xúc phạm nặng nề tới Tuấn Bi - người đồng hành cùng Mỹ Tâm từ những ngày đầu bước vào làng giải trí. Thay vì im lặng, Mỹ Tâm đã đích thân lên tiếng trả lời lại bình luận này. Nhiều người thắc mắc, người bạn nào quan trọng đến mức khiến một người vốn kín tiếng như Mỹ Tâm lại có những hành động đáp trả gay gắt như vậy?

Chia sẻ gây bão của Mỹ Tâm mới đây

Câu trả lời không nằm ở việc Tuấn Bi là nhà sản xuất âm nhạc, người bạn tri kỷ luôn theo sát Mỹ Tâm suốt bao nhiêu năm qua. Một nguồn tin cho hay Tuấn Bi cũng là người yêu của Mỹ Tâm. Trước đó 2 người đã có tin đồn kết hôn.

Tuấn Bi tên thật là Phạm Minh Tuấn, sinh năm 1981, quốc tịch Na Uy. Sau khi về nước, anh làm việc cho một hãng đĩa ở TPHCM do cha làm giám đốc. Đây cũng là nơi trực tiếp phát hành các sản phẩm âm nhạc của Mỹ Tâm, là nơi nâng đỡ cô những năm đầu sự nghiệp. Tuấn Bi có nhiều dấu ấn trong con đường âm nhạc của Mỹ Tâm. Đặc biệt nhất là vai trò là nhà sản xuất, thu âm phát hành cho DVD liveshow Heart beat – DVD tâm huyết nhất trong 10 năm qua của Mỹ Tâm.

Khoảnh khắc tình bể bình của Mỹ Tâm - Tuấn Bi

Không khó để bắt gặp hình ảnh Tuấn Bi xuất hiện lặng lẽ phía sau Mỹ Tâm trong các chuyến lưu diễn. Hình ảnh Tuấn Bi kéo chăn cho Mỹ Tâm hay bao bọc cô giữa rừng fan đông như kiến. Chính những hành động đầy tình cảm này khiến người ta tin rằng giữa Mỹ Tâm và Tuấn Bi không phải là mối quan hệ đồng nghiệp đơn thuần. Mỹ Tâm và Tuấn Bi chưa bao giờ khẳng định hay phủ nhận về tin đồn này. Tuy nhiên bao nhiêu năm qua Tuấn Bi vẫn đứng đằng sau ánh hào quang của Mỹ Tâm, là cánh tay đắc lực để cô gái xứ Quảng tỏa sáng. Về phần mình, Mỹ Tâm cũng đã ra mặt bảo vệ Tuấn Bi trước dư luận. Tất cả chỉ còn chờ vào 1 lời tuyên bố hẹn hò không xa…

Tin khác

Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.