SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 17/04/2024
  • Click để copy

Cuộc thi tay nghề ngành làm đẹp Việt Nam – Hàn Quốc 2019: Sân chơi chuyên nghiệp và đa sắc màu

16:49, 14/08/2019
(SHTT) - Với mong muốn tạo nên một diễn đàn chính thống cho ngành làm đẹp Việt Nam, Master Beauty Awards Việt Nam – Korea lần thứ 4/2019 (Cuộc thi tay nghề ngành làm đẹp Việt Nam – Hàn Quốc) sẽ được tổ chức ngày 25/8/2019 tại TP. Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang.

Kết nối, hội tụ và tỏa sáng

Nối tiếp thành công của Master Beauty Contest Việt Nam – Korea 2019 tổ chức vào tháng 1 năm 2019 với sự tham gia của hàng trăm thí sinh trong và ngoài nước, Beauty Awards 2019 được tổ chức vào tháng 4/2019 tại TP. Hồ Chí Minh, Asia Pacific Festival vào tháng 5/2019 tại Hà Nội, Ban Tổ chức không ngừng kết nối, phát huy giá trị, tăng cường lan tỏa để tổ chức Master Beauty Awards Việt Nam – Korea lần thứ 04/2019 tại TP. Bắc Giang.

Cuộc thi được tổ chức bởi Trường Trung cấp Cộng đồng Hà Nội, Công ty Cổ phần Hằng Holy và đại diện phía Hàn Quốc.

A1

Ông Bùi Kiến Thiết – Hiệu trưởng trường Trung cấp Cộng đồng Hà Nội – Trưởng Ban tổ chức Cuộc thi Master Beauty Awards Việt Nam – Korea 2019 phát biểu tại buổi họp báo công bố cuộc thi. 

Tại Master Beauty Awards Việt Nam – Korea 2019 sẽ diễn ra tranh tài tại 6 bộ môn làm đẹp gồm: Phun Xăm thẩm mỹ (điêu khắc lông mày 3D, Phun lông mày 3D, Phun môi); Spa (Chăm sóc da theo tiêu chuẩn quốc tế, Massage Body); Nối mi (nối mi classic, nối mi 2D hoặc 3D); Nail (Cơ bản, nối móng đắp gel, Vẽ móng nghệ thuật); Trang điểm (Trang điểm phong cách châu Á, Trang điểm phong cách châu Âu, Trang điểm phong cách Fantasy); Tóc (Cắt và uốn sấy) với sự tham gia của hàng trăm thí sinh và chuyên gia ngành làm đẹp trong và ngoài nước.

A2

Các khác mời chụp ảnh lưu niệm cùng BTC tại buổi họp báo công bố cuộc thi. 

Bà Nguyễn Thúy Hằng (Hằng Holy), tác giả chương trình Master Beauty award Việt Nam Korea, đồng trưởng ban tổ chức cho biết: Có thể nói, đây là cuộc thi mang tầm cỡ quốc tế, có tính giáo dục và giao lưu văn hoá, được bảo trợ bởi chính phủ 3 nước Việt Nam – Đức – Hàn Quốc, hứa hẹn sẽ đem đến một sự kiện làm đẹp chưa từng có từ trước tới nay. Tại Master Beauty Awards Việt Nam – Korea, cuộc thi còn quy tụ dàn khách mời Vip đến từ các nước trên thế giới như Mỹ, Đức, Anh, Hàn Quốc, Trung quốc, Đài Loan, Singapore, Philippin với những master hàng đầu của các nước với trình độ kĩ thuật cao, đây là cơ hội để bạn có thể trực tiếp học hỏi, cọ sát, tranh tài.

Sân chơi “mở”, chuyên nghiệp và đa sắc màu

Master Hằng Holy cho biết thêm, với sức ảnh hưởng và quy mô lớn, cuộc thi hứa hẹn sẽ là một sân chơi giúp các thí sinh tham gia có cơ hội được trổ tài chứng minh năng lực bản thân, học hỏi kinh nghiệm, chuyên môn từ những chuyên gia đầu ngành trong và ngoài nước.

Bên cạnh đó, cuộc thi còn nhằm tôn vinh những nghệ nhân có tay nghề cao trong ngành làm đẹp, qua đó thúc đẩy phong trào thi đua, học tập, rèn luyện kỹ năng tại các doanh nghiệp, các cơ sở làm đẹp và cơ sở dạy nghề. Đồng thời, cuộc thi góp phần vào việc hình thành đội ngũ lao động có tay nghề cao trực tiếp tham gia vào kinh doanh, dịch vụ của nghề làm đẹp.

2FA54DCD-CE71-446C-8568-BADD1233038F (1)

Bà Nguyễn Thúy Hằng (Hằng Holy-ngồi giữa, áo vàng) chụp ảnh cùng BTC tại Buổi Livestream của Ban Tổ Chức ngày 11/08/2019 tại Học viện tóc & Thẩm mỹ Quốc tế Mốt Academy (số 222 – 224 Nguyễn Thị Minh Khai, Thành phố Bắc Giang, Bắc Giang). 

Trước đó, chiều ngày 29/6 vừa qua, tại Đại Hoàng Sơn Bulding, Thành phố Bắc Giang đã diễn ra buổi họp báo chính thức công bố và ra mắt cuộc thi Master Beauty Awards Vietnam – Korea lần thứ 4/2019. Buổi họp báo có sự tham dự của các vị khách quý, đại diện cho các ban, ngành tổ chức của tỉnh Bắc Giang, đại diện BTC cuộc thi Master Beauty Awards Vietnam – Korea lần thứ 4/2019 cả phía trường Trung cấp Cộng đồng Hà Nội và Hàn Quốc, các nhà tài trợ cũng như những chuyên gia trong ngành làm đẹp trong cả nước, với số lượng lớn người tham dự đã tạo nên bầu không khí hứng khởi, sôi nổi và cuồng nhiệt. 

Tại buổi họp báo, đại diện BTC Master Beauty Awards Việt Nam – Korea lần thứ 4/2019 – thầy Bùi Kiến Thiết (Trưởng BTC cuộc thi, Hiệu trưởng trường Trung cấp Cộng đồng Hà Nội), bà Nguyễn Thúy Hằng (Trưởng BTC đại diện Việt Nam) cùng các thành viên Ban tổ chức đã giới thiệu về mục đích, quy mô, ý nghĩa, cách thức tổ chức thi và cơ cấu giải thưởng của cuộc thi. Đồng thời, BTC cũng giải đáp những thắc mắc của thí sinh, khách mời của buổi họp báo xung quanh hoạt động thi và tiêu chí chấm thi của Master Beauty Awards Việt Nam – Korea lần thứ 4/2019. Qua đó, các thí sinh có thêm thông tin và chuẩn bị thật tốt cho phần thi của mình trong thời gian tới.

A5

Bà Nguyễn Thúy Hằng chụp ảnh lưu niệm cùng các thành viên Ban giám khảo, thí sinh. 

Điểm đặc thù của cuộc thi là BTC hình thành kênh tương tác lớn để hỗ trợ các thí sinh dự thi. Master Thảo Vũ (thành viên BTC, Trưởng BTC Đối ngoại,Trưởng khoa tạo mẫu và chăm sóc sắc đẹp trường TCCĐ Hà Nội) khẳng định: “Trên cương vị là thành viên BTC, chúng tôi sẽ hỗ trợ hết sức để các thành viên Ban giám khảo, thí sinh có điều kiện tốt nhất tham dự cuộc thi vào ngày 23, 24, 25 tháng 8 tới. Với những bạn ở xa, các bạn hãy liên hệ với thành viên BTC để được hướng dẫn đi lại cũng như chỗ ăn, ở trong thời gian tham dự cuộc thi”.

Trước và sau Họp báo, BTC đã tổ chức nhiều buổi Livestream để tăng cường kết nối, quảng bá về cuộc thi. Các thành viên BTC cũng chia sẻ những thông tin cần thiết chọn giám khảo và hướng dẫn các thí sinh đăng ký tham dự cuộc thi. BTC cũng tích cực thực hiện tư vấn qua số điện thoại hotline cũng như trao đổi trực tiếp với thí sinh.

A51

Pano chính thức của cuộc thi Master Beauty Awards Việt Nam – Korea lần thứ 4/2019. 

Đánh giá về công tác tổ chức cuộc thi, bà Nguyễn Thúy Hằng - Đại diện BTC cho biết: "Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị cho cuộc thi đã cơ bản hoàn thành. BTC đã nhận được sự ủng hộ nhiệt thành của chính quyền và người dân ở Bắc Giang.

Chúng tôi (BTC-Pv) cũng vô cùng biết ơn sự hỗ trợ, đồng hành của: Đơn vị truyền thông: Tạp chí Beauty Family và Tạp chí Ngôi sao đẳng cấp Việt Nam, Nhà tài trợ Vàng - Mr Pae Sang Jung – Giám đốc công ty Du lịch Nabina – nhà tài trợ thực hiện tour du lịch kết hợp tu nghiệp ngành làm đẹp tại Korea dự kiến vào tháng 10 (mùa lá đỏ đẹp nhất tại Hàn Quốc), Nhà tài trợ Vàng - Mr Nguyễn Công Minh – Giám đốc Công ty du lịch Hàng không, và của nhiều tổ chức, cá nhân khác".

Bà Hằng nhấn mạnh: "Chúng tôi sẽ hỗ trợ hết sức để các thành viên Ban giám khảo, thí sinh có điều kiện tốt nhất tham dự cuộc thi. Với những bạn ở xa, các bạn hãy liên hệ với thành viên BTC để được hướng dẫn đi lại cũng như chỗ ăn, ở trong thời gian tham dự cuộc thi. BTC luôn nhiệt liệt đón mời các thí sinh tham dự chương trình để giao lưu, chia sẻ kỹ năng, kinh nghiệm làm đẹp của bạn bè trong nước và quốc tế".

Một số hình ảnh khác về hoạt động chuẩn bị tổ chức cuộc thi:    

A6

 Bà Nguyễn Thúy Hằng chụp ảnh lưu niệm cùng các thành viên Ban giám khảo, thí sinh. 

A7

BTC trao quyết định bổ nhiệm cho các thành viên Ban giám khảo các bộ môn thi. 

A8

 

A9

 

Phạm Tài

Tin khác

Kinh tế 21 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sáng 15/4,UBND Tỉnh Quảng Ninh, Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam cùng với Viện Quản trị chính sách và Chiến lược phát triển phối hợp tổ chức hội nghị chiến lược phát triển kinh tế tư nhân 2024.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức "Diễn đàn Doanh nghiệp 2024: Khơi thông động lực tăng trưởng mới"
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành văn bản số 1213/QĐ-UBND phê duyệt đồ án điều chỉnh quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2000 Khu đô thị Đông Nam thành phố Thanh Hóa. Khu vực lập quy hoạch thuộc địa giới quản lý hành chính phường Quảng Thành, Quảng Đông, Quảng Cát, Quảng Phú, Quảng Tâm, thành phố Thanh Hóa…
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Mua bán online lên ngôi, nhiều chợ truyền thống trên địa bàn thành phố Hà Nội không còn cảnh khách mua hàng nhộn nhịp, sầm uất như trước. Thay vào đó, nhiều gian hàng đã đóng cửa, những tiểu thương còn lại cố gắng “gồng lỗ” để duy trì buôn bán dù ế ẩm.