SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Cuộc thi "Queen of the spa" do Đinh Hiền Anh làm trưởng ban giám khảo có giấy phép đâu mà tổ chức họp báo?

13:43, 23/04/2019
(SHTT) - Ngày 2/4/2019 tại khách sạn Pullman Hà Nội đã diễn ra buổi họp báo công bố cuộc thi Queen of the spa 2019, do Hoa hậu doanh nhân quý bà thế giới 2017 Đinh Hiền Anh đảm nhiệm vai trò trưởng ban giám khảo. Tuy nhiên giấy phép tổ chức họp báo của cuộc thi vẫn là một ẩn số.

Cuộc thi Queen of the Spa 2019 hay còn có tên là Nữ hoàng ngành làm đẹp được ban tổ chức giới thiệu là cuộc thi sắc đẹp quốc tế dành cho các cô gái đang hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp hoặc yêu thích và muốn phát triển trong ngành làm đẹp.

Các thí sinh tham dự có độ tuổi từ 18 đến 35 và cao từ 160 cm trở lên, đến từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Malaysia, Thái Lan, Campuchia và Việt Nam.

queen of the spa 2019

Buổi họp báo Queen of the Spa 2019 tại Hà Nội 

Hoa hậu doanh nhân quý bà thế giới 2017 Đinh Hiền Anh sẽ đảm nhiệm vai trò trưởng ban giám khảo tại cuộc thi. Hội đồng giám khảo của chương trình lần này gồm diễn viên Hà Hương, Doanh nhân Nguyễn Thị Bích Liên - thành viên ban giám khảo, Hoa hậu Chuyển giới quốc tế Yoshi Rinrada, Giám đốc chương trình tại Việt Nam - Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương - Chủ tịch HĐQT Hương Queen; chuyên gia cố vấn cấp cao của các cuộc thi hoa hậu quốc tế Mr Prasert Joemjutithum và đương kim Nữ hoàng Queen of The Spa 2018: Phạm Huyền Trang - Giám đốc San Spa. Ngôi vị Queen of the spa cao quý cùng vương miện nữ hoàng trị giá 50.000 USD do Hoàng Gia Pearl chế tác sẽ được trao cho thí sinh xuất sắc nhất.

dinh hien anh

Hoa hậu doanh nhân quý bà thế giới Đinh Hiền Anh

Ngày 2/4/2019 tại khách sạn Pullman Hà Nội đã diễn ra buổi họp báo công bố cuộc thi. Tham dự có sự xuất hiện của Đương kim Nữ hoàng "Queen of The Spa 2018" Phạm Huyền Trang; Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương - Chủ tịch Happy Women Leader Network, Chủ tịch Thương hiệu Hương Queen cùng với sự xuất hiện của rất nhiều gương mặt người đẹp cũng như các thương hiệu spa - thẩm mỹ viện danh tiếng cả nước. Đặc biệt hơn buổi họp báo còn vinh dự đón tiếp "thần tiên tỉ tỉ" Hoa hậu chuyển giới Thái Lan Yoshi Rinrada Thurapan với vai trò khách mời danh dự.

Tuy nhiên giấy phép xin họp báo tại Việt Nam của cuộc thi này vẫn còn là một ẩn số. 

Vậy câu hỏi được đặt ra là: Ai là đơn vị cấp phép họp báo cho cuộc thi sắc đẹp được rêu rao là mang đẳng cấp quốc tế này? Cục nghệ Thuật biểu diễn của Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch cấp?

Khi phóng viên đặt ra câu hỏi trên với đơn vị tổ chức cuộc thi thì luôn bị né tránh và không cho câu trả lời cụ thể, đồng thời cũng không cung cấp được giấy phép cuộc thi.

Chúng tôi tiếp tục liên lạc với các cơ quan ban nghành liên quan để làm rõ vấn đề trên.

Hải Vân

Tin khác

Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.